Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาขาจีนสื่อสารธุรกิจ กับ สาขาจีนเพื่อธุรกิจระหว่างประเทศ ต่างกันยังไงครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมสนใจ สาขาจีนสื่อสารธุรกิจ   ม.ศรีปทุม กับ   วิทยาลัยนานาชาติจีน สาขาจีนเพื่อธุรกิจระหว่างประเทศ   ม.กรุงเทพครับ   อยากรู้ว่า2สาขานี้ จบมางานที่ทำคล้ายกันไหม  สาขาไหนมีโอกาสได้งานทำมากกว่า แล้วเรียนสาขาไหนดีกว่ากัน   ทั้ง2 สาขา ปี3-4เลือกไปต่อที่จีนได้เหมือนกัน   ของม.ศรีปทุมได้ไปซีอาน แต่ของม.กรุงเทพได้ไปกวางโจวครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Peijenny 29 เม.ย. 64 เวลา 15:05 น. 1

สวัสดีค่ะ พี่เรียนอยู่คณะวิทยาลัยนานาชาติจีน ม.กรุงเทพน้าา ของ ม.กรุงเทพจะเป็นสาขาการค้าธุรกิจระหว่างประเทศ จบไปเราสามารถทำการค้าและธุรกิจกับประเทศจีนได้ เช่นการนำเข้าส่งออกสินค้า การเรียนเชิงธุรกิจต่างๆ วัฒนธรรม การตลาด การสื่อสาร การแปลค่ะ จริงๆยังมีวิชาให้เลือกเรียนอีกเยอะเลย ของคณะนี้ถ้าเป็นสาขาธุรกิจระหว่างประเทศจะเป็นโปรแกรม2+2 คือเรียนที่ไทย2ปีกับที่จีน2ปี เราจะได้ปริญญา2ใบที่ไทยกับที่จีน จะเรียนที่กวางโจวค่ะ มีให้เลือก2มหาวิทยาลัย 1.华南师范大学 2.广州外国语大学 ค่า ยังไงลองตัดสินใจดูน้าาา

0
YANNG 29 เม.ย. 64 เวลา 15:12 น. 2

สวัสดีค้าบ พี่ก็เรียนอยู่มอกรุงเทพนานาชาติจีนนะ

ที่มอศรีปทุมเป็นยังไงพี่ไม่มีข้อมูลชัวร์นะค้าบ น้องลองไปหาเพิ่มนะ พี่จะมาบอกในส่วนของมอกรุงเทพ นานาชาติจีนธุรกิจระหว่างประเทศจะมีหลักสูตร2+2นะ ถ้าน้องสนใจไปเรียนที่จีนคือเรียนไทยสองปีเรียนจีนสองปี จบมาจะได้ปริญญาทั้งไทยกับจีนเลยอย่างละใบ พี่ว่ามอกรุงเทพมันดีตรงที่มีคอนเทคเยอะคั้บ อย่างเพื่อนพี่บางคนที่บ้านก็ทำธุรกิจกับจีนเเต่ทางบ้านไม่มีคนได้จีนเลยส่งลูกมาเรียน อนาคตเราอาจจะได้สายงานหรือคอนเทคจากหลายๆทางได้ค้าบ ส่วนตัวพี่คิดว่าดีนะ เเล้วอาจารย์ในคณะก็ให้คำปรึกษาดีมาก ไม่ว่าจะเรื่องเรียนหรือเรื่องงานต่าง ยังไงถ้าน้องสนใจ หรือมีอะไรอยากถามเพิ่มเติม ทักเพจไปได้เลยนะ พี่เเนบเพจของคณะไว้ให้นะคั้บ - https://m.facebook.com/BUCI.Official/

0