Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มฟล แต่งกายข้ามเพศได้ไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พี่คะ พอดีหนูจะยื่นรอบสาม มฟลค่ะ เลยอยากรู้ว่า
-สามารถแต่งกายข้ามเพศได้ไหม
-ถ้าไม่เก่งอังกฤษ และไม่เคยเรียนจีนมาเลยจะรอดไหม
-ชาวต่างชาติเยอะไหม
ส่วนตัวหนูจะสอบเข้าวิศวะคอมอ่ะค่ะ เลยกลัวๆนิดนึงว่าจะเรียนไม่ได้

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 6 พ.ค. 64 เวลา 10:15 น. 1

ไม่รู้แบบเฉพาะเจาะจงนะ แต่โดยทั่วไปในระดับมหาลัยเค้าไม่มานั่งตรวจเครื่องแต่งกายกันหรอกครับ มองผ่านๆแล้วมันเรียบร้อยก็คือใช้ได้

0
ดาร์เลีย เดอ อันฟลาคัส 25 พ.ค. 64 เวลา 12:17 น. 2

- ถ้าตามกฎระเบียบของม.คือไม่ได้ค่ะ แต่ถ้าตามความเป็นจริงก็คือจะแต่งกายยังไงก็ได้แล้วแต่อาจารย์ผู้สอน ถ้าอาจารย์ไม่อะไรมากจะแต่งไปรเวทไปเรียนก็ยังได้เลยค่ะ
- อาจจะทุลักทุเลนิดหน่อย แต่รอดแน่ๆ ค่ะ

- ก็ค่อนข้างเยอะพอสมควรเลยนะคะ แต่อาจจะมากน้อยแล้วแต่ปีด้วยค่ะ

* ป.ล. ขอเพิ่มอีกนิดหน่อยนะคะว่าม.นี้สวยจริง บรรยากาศดีจริงค่ะ แต่ช่วงไฟป่ามาก็คือแทบไม่เห็นอาคารเลยนะคะ แล้วก็ตอนปีหนึ่งจะถูกบังคับให้อยู่หอในด้วยค่ะ ยังไงก็ลองศึกษาข้อมูลคร่าวๆ ได้จาก #ทีมมฟล ได้นะคะ (。•̀ᴗ-)

0
Sorapung 3 มิ.ย. 64 เวลา 21:25 น. 3

-จริงๆไม่ได้นะคะ ทนๆใส่ไปก่อนเน๊อะเราเรียนวิศวะก็อยากใส่กางเกง มาทนใส่ทรงเอทรงกระสอบก็ไมไ่ด้ชอบเท่าไหร่ แต่เวลาเข้าพิธีอะไรมามันดูไม่เรียบร้อย

-รอดค่ะถ้าพยายาม มีบางสาขาหนิคะที่ได้เรียนเป็นไทยอย่างนิติฯ แต่ถ้าตัวเองเรียนสาขาอื่น เหมือนม.จะมีศูนย์สอนอิ้ง ตอนนี้วิชาอิ้งเร่งรัดเค้าลด50%ช่วงโควิด มันไม่ได้ยากไปจากม.ปลายมาก จำพวกTenseไรงี้

-แล้วแต่คณะค่ะ ส่วนตัวเค้าว่าไม่เยอะมาก แต่อาจารย์ต่างชาติด้วยความเค้ามาจากรร.บนดอย เค้าว่าเยอะนะคะ สต. แล้วตอนหาสายรหัสเค้าเอาเลขไปค้นกัน มีไม่กี่คนที่ดูเป็นฝรั่ง/ชาวต่างชาติ/ลูกครั้ง/คนต่างประเทศ อย่างรหัสเค้ามีคนเดียว บางรหัสไม่มีเลย

0