Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาขา "ใช่ๆ" ที่ "ไม่ใช้" เพียงพรสวรรค์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

บทหนังสนุกๆ Youtuber ที่ฮาๆ หรือ กำลังหาสายงานด้านบันเทิงเบื้องหลัง ถ้ากำลังคิดว่า เรื่องแบบนั้น ต้องใช้พรสวรรค์อย่างเดียวรึป่าวว
                 ไม่!!! เป็นคำตอบของคำถามนั้นแน่นอน! นั่นก็เพราะ หากคุณมีเพียงพรแสวงแต่สนใจงานนี้มากถึงขนาดที่ติดตามรูปแบบงานมาเสมอ เราเชื่อว่าข้างในของ “คุณ!!” ก็ต้องมีพรแสวงมามากแล้วอย่างแน่นอน
                 สาขาเราจะเป็นคนดึงความสามารถที่เก็บซ่อนอยู่ภายใต้กล่องเพนโดร่าของคุณออกมาให้เฉิดฉายและทำให้โลกต้องสั่นสะเทือนน!!

                 ด้วยแผนการสอนที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นการเขียนบทความ การโฆษณา หรือหาคำที่ไพเราะๆมาเขียนบทเพลง ทุกอย่างก็รวมครบจบในสาขา ใช่ๆ นี่แล้วครับบ
                 พร้อมด้วยอาจารย์ที่มากประสบการณ์ สถานศึกษาที่ทันสมัย เนื้อหาที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมให้คุณมาเปิดโลกแล้วกับ สาขาเพื่อการสร้างสรรค์สื่อ ที่แม้เพียงชื่อ ก็รู้แล้วว่าจบไปจะทำสื่อให้สร้างสรรค์
                 และเตรียมพบกับชื่อสาขาที่สดใหม่และ คุณ จะได้เป็นรุ่นแรกที่จะได้ใช้ชื่อที่เก๋และบ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ที่ ใช่ๆ แบบคุณ นั่นคือ “สร้างสรรค์คอนเทนต์และนวัตกรรมสื่อดิจิตอล” ไม่เพียงแค่จะได้นำมาใช้ แต่ทำให้มัน ใช่! ในรูปแบบของคุณ!!
                 แล้วโอกาสจะมีให้สำหรับคนเก่งอย่างเดียวไหม?
                 ไม่! นั่นก็ยังคงเป็นคำตอบเช่นเคย! เพราะหากคุณมีใจรัก และ อยากพัฒนาสื่อให้ไปทางที่ ใช่! ในสไตล์ของคุณแล้วล่ะ เพียงแค่คะแนน GAT คุณ ก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งกับครอบครัวที่สร้างสรรค์ของเราแล้ว
                 พร้อมหรือยังที่คุณจะใช้ไอเดียเพี่อเปลี่ยนแปลงสื่อสู่ยุคที่ใช่ในสไตล์ของคุณ
                 หากพร้อมจะลุยแล้ว มาเป็นส่วนหนึ่งของเราได้ที่ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะ มนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ สาขาภาษาเพื่อการสร้างสรรค์สื่อ หรือ ใหม่! “สร้างสรรค์คอนเทนต์และนวัตกรรมสื่อดิจิตอล”
                สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิ๊ก

https://www.facebook.com/acadmsu
 https://www.human.msu.ac.th/husoc/course.php?id=Ng==&ศศ.บ.-สาขาวิชาภาษาเพื่อการสร้างสรรค์สื่อ
 

แสดงความคิดเห็น

>