Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซิ่วไปสอบเข้า ISE เป็นความคิดที่ดีมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับ ก่อนอื่นผมต้องบอกว่าเป็นdek65ครับ แล้วตอนนี้กำลังจะยื่น วิศวะ จุฬา(ISE)  ,  มธ(SIIT,TEPE) , เกษตร(IUP), และที่ติดแล้วก็จะเป็น ของที่ลาดกระบังครับ(KMITL-CMKL) 


ก่อนอื่นผมอยากบอกว่าผมอยากเขาวิศวะอยู่แล้ว แต่ว่าเพิ่งมาเตรียมตัวต้นปี 2564 เองครับ ทุกอย่างเลยกระชั้นชิดไปหมด ซึ่งผมก็ไล่สอบ SAT,IELTS,CUATS ไปหมดแล้วครับ  แต่กังวลเรื่องคะแนนที่เทียบจากสถิติปีก่อนๆแล้วน้อยเหลือเกิน

----นี่เป็นคะแนนที่ผมได้ครับ----
IELTS 7.0
SAT MATH 730
CUATS 1050


ผมอยากเข้าISEมากๆแต่ไม่รู้ว่าจะติดรึป่าว นี่ก็ถึงเวลายื่นแล้วครับ ถ้าไม่ติดผมควรจะซิ่วแล้วสอบISEปีหน้าดีมั้ยครับ หรือจำใจเรียนที่อื่นดีครับ

ขอความคิดเห็นและคำแนะนำด้วยครับ
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Usoflu 2 ม.ค. 65 เวลา 19:23 น. 1

เอาจริงๆถ้าดูจากคะแนนก็ไม่ได้แย่เลยนะๆ ถ้าเป็นภาคนาโนรอบแรกนี่ก็มีลุ้นมากๆเลย ถ้าอยากเรียน ISE จริงๆก็รอรอบสองก็ได้่นิ เอาจริงๆทุกคนก็มีเวลาน้อยเหมือนเราหมดแหละ เราก็เป็น5555 ยังไงคะแนนเท่านี้รอบสองก็ติดอยู่แล้วแหละ ไม่แน่ใจว่าที่ซิ่วนี่หมายถึงไปเอารอบ 2 ที่เป็นรอบ admission หรือ จะรอปีการศึกษาหน้าไปเลย แต่คะแนนแบบนี้นี่ติดรอบ 2 อยู่ละครับ อาจจะไปอัพ sat อีกรอบ ละก็ cuats อีกนิดนึงก็โอเคละครับ ไม่จำเป็นต้องถึงขนาดซิ่วนะๆ

2
LePontiac 6 ม.ค. 65 เวลา 08:02 น. 1-1

ถ้าจะไปเอารอบ2ise จริงๆ ผมก็ต้องทิ้งมหาลัยที่อื่นแล้วไปเตรียมตัวiseอย่างเดียว ส่วนตัวอยากเข้า Ai Robotics ครับ อย่างนี้มันจะเสี่ยงเกินไปไหมม

0
Usoflu 7 ม.ค. 65 เวลา 14:13 น. 1-2

ถ้านายใจสู้ก็เอาเลย แต่ถ้านายคิดว่า Cu-ats กับ Sat math นายไปได้แค่นี้จริงๆก็ไปเอา ม.อื่นก็ได้ คะแนนเท่านี้ SIIT TEP/TEPE ภาคคอมสบายมากๆ

0