Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เบื้องหลังเด็กแฟชั่นเรียนไรกัน!!????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

วันนี้อุ้มจะมาเล่าประสบการณ์การทำโปรเจกต์แฟชั่นปี2 ของอุ้มกันนเอาภาพวันส่งงานมาให้ดูบอกเลยทำทุกอย่างจริงๆ

1ส่งคอนเซ็ปสเก็ตหาmaterial

อย่างแรกเราเริ่มจากการคิดคอนเซ็ปแล้วคุยกับอ.ที่ปึกษาหลายๆท่านเพื่อดูส่วนที่ขาดในเเต่ละด้านพออ.เคาะว่าโอเค!!เราก็เริ่มลงมือหาmaterial ที่ต้องใช้และคิดเรื่องฟังชั่นต่างๆของชุดเนื่อฃจากชุดเราสามารถเปลี่ยนลุคได้ในตัวก็จะต้องคิดหลายชั้นและหาวิธีให้ง่ายที่สุดแต่ดูดี

ส่วนmaterialก็ต้องเป็นผ้าอยู่ทรง ปริ้นลายผ้าติดซึ่งตามหานานมากกกก
 

2ก็เริ่มทำแพทเทริ์นทำลายผ้า

ขั้นที่2ก็เริ่มได้เลยบอกเลยว่าลายปริ้นเรา"วาดมือ"ทั้งหมดดดดทุกคนละอุ้มใช้ไซส์กระดาษA0ซึ่งเป็นไซสที่ใหญ่มากกกยาวเท่าตัวคนก็ใช้เวลาไปเกินครึ่งของการทำโปรเจ็กนี้จากนั้นก็สแกนแล้วเอาเข้าคอมพร้อมปริ้น!!

3หาช่าง ตัดเย็บ (เป็นส่วนที่เราเครียดที่สุ้ดดดด!!)

เราใช้ช่างในการเย็บ1ตัวถ้วนคือตัวที่มหญ่ที่สุดส่วนอีก2ตัวเราเย็บเองซึ่งบอกเลยเป็นขั้นตอนที่แก้เยอะที่สุดเพราะการจะทำสิ่งที่คิดออกมาทุกคนอาจจะคิดว่าง่ายนะเเต่จริงๆมันยากมากเพราะบางขั้นตอนมันไม่เป็นแบบที่เราคิดเลย ต้องมีความเข้าใจการตัดเย็บพื้นฐานไม่งั้นคุยกับช่างไม่รู้เรื่อง

4 ส่งงาน ถ่ายเเบบ สไตล์ลิ่ง

เป็นขั้นตอนที่เราชอบที่สุดคือการสไตลลิ่งผม หน้าว่าจะเป็นแนวไหนให้เสริมชุด ส่วนที่ยากจะเป็นการติดต่อนางเเบบเองไม่ใช่ว่ายากหรอกทุกคนเเต่ด้วยความที่ไม่เคยทำเราก็จะไม่รู้ว่าดขาติดต่อกันยังไง เเต่พอวันจริงทุกอย่างก็เป็นไปแบบที่คิดเลยยย

การทำโปรเจกต์นี้ทำให้เราเตรียมพร้อมรับมือปัญหาในทุกๆด้านไว้ก่อนการจัดการเวลาสำคัญมากกกก แต่ถึงเราจะเตรียมพร้อมยังไงก็จะมีปัญหาใหม่ๆที่เราไม่ได้คิดเกิดอยู่ดีต้องปรับตัวให้ไวเลย แล้วห้ามล่ก เเต่ดีใจที่โปรเจกต์นี้เกิดขึ้นเพราะได้เรียนรู้หลายอย่างมากหวังว่าทุกคนจะชอบคอนเท้นนี้น้า

 #ติดเทรนด์ #ชีวิตมหาลัย #มหาลัย #แฟชั่นทะเล #ซื้อซ้ำวนไป

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น