Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"Nitade Showcase แล้วหนึ่ง.1 ตัวตึง@จุฬาฯ" พบรุ่นพี่ทุกสาขาจากรอบรับตรงและ admission พร้อมถาม-ตอบ เรื่องผลงาน เทคนิค และการเรียนในนิจุ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับ

ขอเชิญน้องๆ ที่สนใจเข้าศึกษาต่อในคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมงาน "Nitade Showcase แล้วหนึ่ง.1 ตัวตึง@จุฬาฯ" ในวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การค้า MBK Center ชั้น G ลานปทุมวันฮอลล์ครับ 

ในงานจะมีการแสดงผลงานของนิสิตคณะนิเทศศาสตร์ทั้ง 8 สาขาวิชา ทั้งในหลักสูตรปกติและหลักสูตรนานาชาติ พร้อมด้วยกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายตลอดวัน เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่สนใจเข้าศึกษาในคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ทุกหลักสูตร ได้มีโอกาสในการรับชมผลงานต้นแบบ และสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเข้าศึกษาในคณะนิเทศศาสตร์ รูปแบบการเรียนการสอน กิจกรรม และเส้นทางอาชีพของสาขาการสื่อสารในอนาคต


สำหรับบูธแสดงผลงาน จะมีของภาควิชาวารสนเทศ (สาขาวิชาวารสารสนเทศและสื่อใหม่) ภาควิชาการสื่อสารมวลชน (สาขาวิชาการออกแบบและผลิตสื่อ) ภาควิชาการประชาสัมพันธ์ (สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ และ สาขาวิชาการโฆษณาและการสื่อสารตราสินค้่า) ภาควิชาวาทวิทยาและสื่อสารการแสดง (สาขาวิชาวาทนิเทศ และสาขาวิชาสื่อสารการแสดง) ภาควิชาการภาพยนตร์และภาพนิ่ง (สาขาวิชาศิลปะภาพยนตร์) และสาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) พร้อมด้วยบูธกิจกรรมอื่น ๆ อาทิ บูธละครนิเทศจุฬาฯ บูธกิจกรรมคณะกรรมการนิสิต บูธหนังสือและตำรา บูธจำหน่ายสินค้าที่ระลึกคณะนิเทศศาสตร์ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากนิสิตและศิษย์เก่าคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบนเวทีตลอดทั้งวัน ประกอบด้วยกิจกรรมไฮไลท์คือ
- P’Nitade TCAS Talk เสวนาแนะแนวการศึกษาจากนิสิตที่ผ่านโครงการรับตรงของคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ ทั้ง 5 สาขาวิชา พร้อมผลงานตัวอย่างและ portfolio ในเวลา 11.30-13.10 น. ถาม-ตอบ คำถามและเทคนิคทำผลงานและสัมภาษณ์อย่างไรให้ติด
- Game Design & Business Talk “นิเทศ จุฬาฯ กับธุรกิจและนวัตกรรมบอร์ดเกมเพื่อการสื่อสาร” ในเวลา 15.40 – 16.40 น.
- เสวนาวิชาการ “คนไร้บ้าน แรงงานข้ามชาติ การค้ามนุษย์ Sex worker และบทบาทของสื่อ” ในเวลา 14.30-15.30 น.
- Online Influencer Talk “นิเทศ จุฬาฯ กับบทบาทการเป็น Online Influencer” ในเวลา 18.00 – 19.00 น.
- ปิดท้ายด้วย Film Talk “เล่าเพลงให้เป็นเรื่อง” โดย เติร์ดและบิลลี่ Tilly Birds ในเวลา 19.00 – 20.10 น.

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีการถ่ายทอดสดกิจกรรมบนเวทีผ่าน Facebook Live ของคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ สำหรับผู้ที่ไม่สะดวกเข้าร่วมงาน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ www.facebook.com/commartschulaofficial ครับ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

obasskong 19 ธ.ค. 65 เวลา 19:32 น. 2

ใครที่สนใจด้านการออกแบบบอร์ดเกม เราก็มีวิทยากรมาแชร์ประสบการณ์กันครับhttps://image.dek-d.com/27/0970/1952/133277630

0