Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศิลปศาสตร์มหิดล ภาษาอังกฤษ รอบพอร์ต เข้ายากไหมคะ? #MULA

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พี่ๆที่ผ่านรอบพอร์ตช่วยบอกแนวทางหรือรีวิวให้ฟังหน่อยนะคะ คือเราเป็น dek67  ค่ะ และตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลายื่นพอร์ตแล้ว เราสนใจอยากเรียนเอกอิ้งที่มหิดลมากและอยากติดรอบแรกค่ะ (ไม่มีโอกาสได้ไปเปิดบ้าน เสียดายมากๆเลย (┬┬﹏┬┬))

ในเกณฑ์พิจารณาบุคคลเขาเขียนไว้ว่า ต้องมีหลักฐานรับรองผลคะแนนวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษ  TOEIC   ≥ 750  ซึ่งเราสอบได้ 750  พอดีเป๊ะๆเลย   เพื่อนๆหลายคนบอกว่าติดแน่ๆ แต่เราได้ยินรุ่นพี่ที่จบไปบอกว่าต้องทำได้เยอะกว่านี้ เลยกังวลมากค่ะ  (T_T) ในส่วนผลงานอื่นๆเช่น กิจกรรม หรือ รางวัลเกี่ยวกับภาษาก็มีนะคะแต่เราคิดว่ามันไม่ได้โดนเด่นเลยเพราะมีแค่แข่งขันในโรงเรียนเลยกลัวว่าจะไม่ติดค่ะ  ใครผ่านมาเห็นก็มาพูดคุยกันได้นะคะ  

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

คนมองดิน 25 ก.ย. 66 เวลา 09:21 น. 1

รอบที่ 1 ดูหลายองค์ประกอบครับ นอกจาคะแนนทดสอบภาษอังกฤษแล้ว ยังต้องดูพอร์ตด้วย ถ้ายิ่งมีรางวัลชนะเลิศระดับประเทศขึ้นไป ก็จะได้เปรียบในส่วนนี้เพิ่มด้วยครับ รายละเะอียดปีที่แล้วมหาวิทยาลัยได้ลบไปหมดแล้ว ลองดูระเบียบการปีนี้อีกทีที่ https://tcas.mahidol.ac.th/ ตอนนี้บอกแค่จำนวนรับกับคุณสมบัติเบื้องต้น รอประกาศคุณสมบัติรายคณะ/สาขาอีกทีนะครับ

1