Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แพทย์ชนบทจุฬา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากทราบอะค่ะ ว่าคะแนนต่ำสุดที่ติดแพทย์ชนบทจุฬาปีก่อนๆได้เท่าไหร่กันบ้างคะ รบกวนพี่ๆที่รู้ด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

กัลย์ 12 เม.ย. 67 เวลา 09:57 น. 1

มีคนเคยถามเมื่อปี 64 คะแนนพี่ๆที่ติดประมาณเท่าไหร่คะ

คุณ WITTAWAT THONAN ตอบ

ตอบยากเหมือนกัน แล้วแต่ละจังหวัด ถ้าเป็น นครนายก ตราด สระแก้ว สมุทรสงคราม ได้ 55 ขึ้นไปก็ติดแล้ว จังหวัดอื่นๆ ขึ้นอยู่กับว่าเด็กในจังหวัดนั้นจะทำคะแนนได้เท่าใด ถ้าเลือกสำรองในจังหวัดที่คนผ่านเกณฑ์ไม่ครบ ก็จะมีโอกาสติดแพทยชนบทมากขึ้น แต่ถ้าจะให้เดาช่วงคะแนน 60 ขึ้นไป ก็น่าจะติดตัวจริงแล้ว ส่วนคนที่ได้ติดสำรอง ประมาณ 55-59 ซึ่งตอนนี้ก็ได้เป็นตัวจริงกันเยอะ

ที่มา CPIRD จุฬาลงกรณ์ โครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท

https://www.dek-d.com/board/tcas/4016263/

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Sfgsdhgdv 17 เม.ย. 67 เวลา 14:02 น. 3

ข้อมูลเกี่ยวกับคะแนนต่ำสุดที่ติดแพทย์ชนบทจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในปีก่อนๆ อาจไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนในแหล่งข้อมูลที่ผมสามารถค้นหาได้ โดยปกติแล้วคะแนนเพื่อการรับเข้าศึกษาในคณะแพทยศาสตร์ รวมถึงโครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น คะแนนสอบ, โครงการควอต้า, และคุณสมบัติเฉพาะของโครงการ

การเข้าศึกษาในคณะแพทยศาสตร์ โดยเฉพาะโครงการผลิตแพทย์เพื่อชาวชนบท นอกจากจะพิจารณาจากคะแนนสอบแล้ว ยังมีการพิจารณาจากประสบการณ์และความมุ่งมั่นในการทำงานในชุมชนหรือพื้นที่ชนบทด้วย
สำหรับการเตรียมตัวและการประเมินโอกาสในการติดคณะแพทยศาสตร์ คุณอาจต้องพิจารณาดูข้อมูลเกี่ยวกับคะแนนเฉลี่ยหรือคะแนนต่ำสุดในปีที่ผ่านๆ มา เพื่อให้ได้ภาพรวมและเป้าหมายในการเตรียมตัว แนะนำให้ติดต่อไปยังคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยโดยตรง เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับคะแนนและข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการสมัครเข้าศึกษาต่อ นอกจากนี้ การเข้าร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับโครงการหรือการเข้าร่วมงานเปิดบ้านของมหาวิทยาลัยอาจช่วยให้คุณได้รับข้อมูลที่มีประโยชน์เพิ่มเติมค่ะ
0