Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิทย์กีฬา ม.ไหนเด่นอะไรบ้างครับ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือผมกำลังเตรียม option ยื่นรอบ 3 Admission 67 ในสาขาที่เป็นวิทย์กีฬาครับ แต่กำลังคิดหนักตรงที่จะยื่นของม.อะไรเป็นหลักอันดับ 1 เลยอยากสอบถามน่ะครับว่าพวกวิทย์กีฬาของแต่ละมหาลัยมีอะไรเด่นบ้างเหรอครับ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Dhabfhd 18 เม.ย. 67 เวลา 13:09 น. 1

สาขาวิทย์กีฬาในมหาวิทยาลัยแต่ละแห่งมีความเด่นและความชำนาญที่แตกต่างกันไป นี่คือบางสาขาวิทย์กีฬาที่มหาวิทยาลัยบางแห่งมีความเด่น:

1. มหาวิทยาลัยแกรฮัม (University of Birmingham): มีความเชี่ยวชาญในการศึกษาและวิจัยทางด้านกีฬาและการออกกำลังกาย มีศูนย์วิจัยที่เชื่องช้างในการศึกษาและพัฒนาทางด้านกีฬา รวมถึงการศึกษาและการพัฒนาทางด้านการฝึกซ้อมและการแข่งขันในกีฬาต่างๆ
2. มหาวิทยาลัยลีดส์ (Loughborough University): มีความเชี่ยวชาญในการวิจัยและพัฒนาทางด้านการฝึกซ้อมและการแข่งขันในกีฬาต่างๆ มีสถาบันกีฬาที่เชี่ยวชาญและสนับสนุนการพัฒนากีฬาในประเทศ
3. มหาวิทยาลัยแมนเชสเตอร์ (University of Manchester): มีศูนย์วิจัยที่เชี่ยวชาญในการศึกษาและพัฒนาทางด้านกีฬาและสุขภาพ มีความเชี่ยวชาญในการศึกษาและพัฒนาทางด้านกีฬาเพื่อสุขภาพและการแข่งขันในระดับสูง
4. มหาวิทยาลัยแมสซาชูเซ็ตส์ (University of Massachusetts): มีความเชี่ยวชาญในการศึกษาและพัฒนาทางด้านกีฬาและการฝึกซ้อม มีโครงการวิจัยที่เน้นการพัฒนาทางด้านกีฬาและสุขภาพ
5. มหาวิทยาลัยโอฮาโย (University of Otago): มีความเชี่ยวชาญในการศึกษาและพัฒนาทางด้านกีฬาและสุขภาพในประเทศนิวซีแลนด์
อย่างไรก็ตาม ควรทราบว่าสาขาวิทย์กีฬาในแต่ละมหาวิทยาลัยมีความเด่นและความชำนาญที่แตกต่างกันไป คุณควรศึกษาและสำรวจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแต่ละมหาวิทยาลัยเพื่อดูว่าสอดคล้องกับความสนใจและเป้าหมายการเรียนข
0
สาขานี้จุฬาฯดีสุดไทย 18 เม.ย. 67 เวลา 19:46 น. 3

ในไทย จุฬาฯโดยตรง ดีสุด แต่ถ้าเป็นสาขาวิทย์กีฬาฯกับครูทางนี้ สหเวชศาสตร์กับเทคนิคการแพทย์ ธรรมศาสตร์ กับมหิดล เลย

0