Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอระบายหน่อยนะคะใครมีเรื่องอยากระบายมาระบายในนี่ก็ได้นะค่ะ#หัวอกเดียวกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนไม่เก่งกีฬาซักชนิดเลยก็ว่าได้ค่ะ ถ้าให้เลือกเราขอไปเรียนฟิสิกส์ เคมี ชีวะ อะไรพวกนี้ดีกว่าค่ะ โรงเรียนเราเรียนพละที่ทุกปีไม่เหมือนกันทั้งหมดปีล่ะ2อย่าง ที่มีก็ กระบี่กระบอง ปิงปอง วอลเลย์ กีฑา ตระก้อ บาส แบทมินตัน ฟุตซอล แต่ม.ปลายจะมีปีล่ะหนึ่งอย่างซึ่งเราก็มีปัญหากับวิชาพละมาตลอดเพราะเวลาสอบเราจะสอบไม่ผ่านเกือบตลอดเคยโดนสอบเป็นผญ.คนสุดท้ายของห้องตั้ง2ครั้ง เหนื่อยนะคะเราเรียนสายวิทเครียดกับการเรียนแล้วดันมาสอบวิชาพละไม่ผ่านอีกทั้งที่อุตส่าห์ตั้งใจแต่ก็ตามเคย ทำให้เราไม่ชอบวิชาพละครูที่สอนพละสายวิทก็โหดด้วยทำไงดีล่ะค่ะ #เหนื่อยใจ :(

ปล.ใครมีเรื่องอยากระบายทิ้งไว้ได้นะคะหัวอกเดียวกันถ้าช่วยอะไรได้จะมาช่วยค่ะ :)

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

hfghf 11 ก.ค. 56 เวลา 21:59 น. 1

เห้ยยยยยยย เหมือนเราเลย เราก็ไม่เก่งกีฬาเหมือนกัน สู้ให้ไปเรียนคณิต ฟิสิกส์ ดีกว่า
เวลาคาบพละทีไรเราอยากจะร้องไห้มาก ครูจะจับกลุ่มให้เล่นบาส แต่เราเล่นไม่เป็นอ่ะ
ตั้งแต่เกิดมาเรายังไม่เคยเล่นบาสเลย โรงเรียนเก่าครูก็ให้เล่นแต่วอลเลย์ แชร์บอล เราเลยไม่รู้เรื่องกฎของบาสเลย แย่งลูกยังไง เลี้ยงลูกยังไง เราไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้เลย :'(
เพื่อนมันก็ชอบล้อเราว่าเราวิ่งตามลูกอยู่ได้ พอเราได้รับลูกมันก็ตลกกันอ่ะ แล้วมันก็บอกว่าเรารับส่งลูกไม่เป็นเลย ทำตัวเหมือนเด็ก...
สัปดาห์ก่อนเราเป็นประจำเดือนพอดี เราเลยแกล้งบอกครูว่าปวดท้องประจำเดือน ครูก็เลยไม่ให้เราเล่นแล้วส่งคนอื่นไปแทน แล้วเพื่อนในกลุ่มมันดีใจกันใหญ่เลยอ่ะ (ครูจับกลุ่มให้) แบบร้องว่าเย้ๆๆๆ แล้วก็ฮิ้วกันดังๆ เราก็ทำเป็นไม่ได้ยินเสียงพวกนั้นแล้วก็คุยกับเพื่อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ในใจเราเสียความรู้สึกมากนะ รู้ว่าดีใจ แต่ทำไมต้องแสดงออกกันแบบนี้ TT
#ระบายยยยยยยยยยยย

0
จขกท. 12 ก.ค. 56 เวลา 20:35 น. 4

เห็นด้วยเลยแต่ตอนเราเรียนบาสเพื่อนเราดีหน่อยช่วยสอนและรู้ว่าเราเล่นไม่เก่งหรือกลัวเป็นตัวถ่วงก็ไม่รู้เลยให้นั่งเป็นตัวสำรอง55 ตอนสอบนี่โดนสอบรอบพิเศษครูสอนแบบติวตัวต่อตัวให้เลยด้อยด้านกีฬาเกิน -0-

0
จขกท. 12 ก.ค. 56 เวลา 20:41 น. 6

เราก็เคยคิดอย่างนั้นนะแต่ว่าเรามาคิดใหม่ว่าคนเราต้องมีซักด้านหนึ่งแหละที่เราทำได้ดีและเก่งด้านที่เกิดมาเพื่อเรานั้นแหละ ซักวันเราจะค้นมันพบ สู้ๆ:)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

จขกท. 12 ก.ค. 56 เวลา 21:06 น. 8

จิงๆวิชาพละน่าจะเป็นวิชาที่ให้เราเลือกได้แบบอิสระเนอะ จะได้ไม่ลำบากคนที่ไม่ถนัดกีฬาที่ครูสอน ยังไงก็ผ่านมันให้ได้เนอะสู้ๆ#อย่าท้อนะเพราะท้อมีไว้ให้ลิง;)

0