Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนสนิทครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ มีเพื่อนคนนึงครับรู้จักกันมาประมาน3เดือนแต่สนิทกันพอสมควร เป็นทีมงานเกมเดียวกัน #ขอเซ็นเซอร์ชื่อเกมเอาใว้  ก็ได้คุยกันผ่านสไกป์มานาน รู้สึกว่าเค้านิสัยน่ารักดี จนมีอยู่วันนึงผมได้ไปเรียนพิเศษกับเขา #ขอเซ็นเซอร์วิชาใว้ นิสัยเค้าประมานว่า ไม่ผู้หญิงจนเกินไป ห้าวๆหน่อยๆ แต่ไม่ถึงกับทอม คือ อยู่กับเค้าบ่อยจนรู้นิสัยเค้า แล้วเราชอบเค้าขึ้นมา #หน้าตาเค้าก็ไม่ดีมากแต่ชอบเค้าที่ความเป็นตัวเอง แล้วก็มารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนแล้ว เป็นผู้หญิงเหมือนกัน #ช็อคอยู่ครู่นึง ผมก็ได้แอบถามเนียนๆมาว่าทำไมเป็นแฟนกับผู้หญิง เขาบอกว่า เคยคบผู้ชายแล้วผู้ชายคนนั้นมันน่าลำคาญ พูดไม่รู้เรื่อง แล้วผมก็ไม่ได้เซ้าซี้เค้าเพิ่ม โดยปรกติผมก็เล่นเกมกับเค้าตามปรกติอ่ะครับ เค้ามีงาน/การบ้านที่ทำไม่ได้ ผมก็ช่วยเค้าบ้าง #ถนัดด้านคอมพิวเตอร์ทำวีดีโอ แล้วผ่านไปประมาน2-3อาทิตเขาก็เลิกเรียนพิเศษเพราะเขาเปิดเทอมแล้วเรียนหนัก เวลาไม่พอ ผมก็ยังคุยกับเค้าอยู่เรื่อยๆ จนถึงงาน TGS ที่ผ่านมาผมก้ไปเที่ยวกับเค้า ผมใส่สร้อย Dogtag ไปแล้วเค้าพูดประมานว่าสวยอยากได้ ผมเลยแอบไปซื้อ Dogtag titan ให้เค้าแบบเนียนๆ แล้ววันต่อมาก็ไปงานหนังสือกันอีกรอบ คือ 2วันนี้ผมเที่ยวกับเค้าแล้วรู้สึกได้เลยว่าผมชอบคนนี้ นิสัยแบบนี้ แต่หลังจากวันนั้นมาเขาก้ไม่ไดออนสไกป์ ไม่ได้เล่นเกมกัน #ก็คุยเฟสเป็นพักบ้าง รู้สึกว่าเราเริ่มห่างกันอ่ะครับ คือ เค้าไม่น่าจะรู้หรอกว่าผมแอบชอบเค้า แต่ผมอยากจะอยู่กับเค้าให้ได้นานๆอ่ะครับ ในฐานะอะไรก็ได้ แล้วจะพยายามค่อยๆเนียนจีบเค้าไปเรื่อยๆ พอจะมีวิธีมั้ยครับ คือผมคิดจะรอจังหวะไปก่อนอ่ะครับ เข้าไปตอนนี้เลยผมไม่อยากให้คนที่เค้าคบอยู่ต้องประสบชะตากรรมอกหัก [หรือไม่ผมเองก็จะเป็นคนที่อกหักซะเองเพราะผมก็หน้าตาไม่ดีซะด้วยสิ]   //  ถ้าเนื้อเรื่อง งง นิดหน่อยก็อย่าว่ากันนะครับ ผมเขียนเรื่องยาวๆแล้วเรียงเนื้อหาไม่ค่อยถนัด

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

silly_rock 25 ต.ค. 56 เวลา 08:36 น. 1

จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะถ้าคุณไปแทรกระหว่างกลาง เดี๋ยวจะกลายเป็นแย่งแฟนคนอื่นไปนะ

0
Sk.trident 25 ต.ค. 56 เวลา 13:54 น. 3

ผมไม่คิดไปแทรกกลางตอนที่เค้ายังรักกันหรอกครับ มันเลวเกินไป แต่ยังไงผมก็จะรอโอกาศไปเรื่อยๆอ่ะครับ ถ้าโอกาศมาเมื่อใหร่ผมไม่ปล่อยให้หลุดมือแน่

0
Sk.trident 25 ต.ค. 56 เวลา 13:58 น. 4

#คุณนายโอ.  ในความคิดผมคือ ผู้หญิงกับผู้หญิงเค้าน่าจะเข้าใจกันดีกว่า อีกฝั่งพอมีปัญหากันก็ตามง้อตลอดซะด้วยสิ แล้วมีกฏหมายแต่งงานกับเพศเดียวกันได้แล้วด้วย #เตรียมใจเผื่อแห้ว

0
ขาวเเต่ฟัน 25 ต.ค. 56 เวลา 15:19 น. 5

ต่อคิวครับ รอจนกว่าเขาจะเลิกกัน ถึงเป็นคิวนายนะ

เพราะถ้าไปบอกชอบเขาตอนนี้ เเล้วเขาเลิกกันมันบาปมาก 

รอจนกว่าจะถึงวันของนายนะ 

0
TP'Cosplay 25 ต.ค. 56 เวลา 17:03 น. 6

ผู้หญิงกับผู้หญิงชีวิตรักยากบอกตรงๆค่ะ เคยอ่านในหนังสือ Berry
ทางที่ดี ควรพยายามเก็บความเจ็บเอาไว้แล้วพยายามทำดีเพื่อแสดงความรักที่มากขึ้นและจริงใจจริงๆค่ะ
และไม่ควรทำตัวน่ารำคาญ หรือทำตัวแบบที่เขาไม่ชอบ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น