Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เข้ามาตอบทีเถอะ พลีสT/\T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คือแบบว่าเราชอบพี่คนนึงอะ ชอบมานานเลยอะ แต่ก็ไม่รู้ว่าพี่เค้าคิดไง และไม่เคยบอกพี่เขาไปเพราะกลัวว่าถ้าบอกไปแล้วโดนปฎิเศษจะไม่สามารถเป็นได้แม้แต่พี่น้อง

พี่เค้าก็ชอบมาขยีผม หอมเรากอดเรานะ-3- แต่พอมีวันนึงอะเราไปทำธุระมาสองอาทิตย์ และพอกลับมาก็พบว่าพี่เค้าคบกับน้องคนนึงไปแล้ว 
และเราก็รู้จักน้องคนนั้นนะแต่ไม่สนิดอะไรมาก เราก็พยายามจะตัดใจนะ ทำเป็นไม่รู้ไม่สน
แต่น้องคนที่คบกะพี่เค้าอะ อยู่ดีๆก็มาทักมายุ่งมาทำความรู้จัก... คือน้องเค้าต้องการอะไรกันแน่อะ? และวันนี้นะน้องเค้ามาถามว่าเราชอบพี่เขามั้ย ซึ่งก็แน่อยู่แล้วว่าเราจะต้องตอบไปว่าไม่ได้ชอบ ก็ไม่อยากไปทำลายความสัมพันธุ์ของพวกเค้านิ และยังมีอีกนะ เอารูปที่น้องเขาถ่ายคู่กะพี่ที่เราชอบมาให้ดูแล้วถามว่ารูปไหนสวยกว่ากัน 

และเราลองไปปรึกษากับพี่สาวคนนึงดู พี่เค้าบอกว่าก็โดนน้องคนนั้นถามแบบเดียวกัน และพี่เขาก็บอกอีกว่าที่น้องเขาเป็นแฟนกะพี่คนที่เราชอบได้เพราะตื้ออะ และด้วยความใจอ่อนของผู้ชายเลยตกลงคบกัันในที่สุด

และพี่เขาก็มาสนิดกับเรานะ แม้จะตอนที่เขาคบกะน้องเค้าแล้วก็ตามและไม่รรู้ว่าพี่เขาคิดไง
เราเองก็ยังคาๆใจอยู่จะตัดใจก็ตัดไม่ได้ซักที คืออยากจะบอกชอบพี่เขาไปอะ ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นแบบไหนก็ตาม แต่อยากจะบอกออกไปอะ

...คำถามคือ...
-อยากรู้ว่าพี่เขาคิดยังไง
-ควรบอกดีมั้ยว่าเราชอบพี่เขา จะได้จบๆไปซักที จะได้ไม่ต้องคาใจอะไรกันอีก

#ตอบทีเถอะ คาใจมาแสนนานมาก

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

In Time 29 พ.ย. 56 เวลา 00:51 น. 1

บอกไปเถอะค่ะ  ในเมื่อคนที่เป็นแฟนพี่เขาคบกันได้เพราะตื๊อ  อาจจะโดนแฟนเขาจ้องจะสกัดดาวรุ่งอยู่  แต่ในเมื่อกล้ารักก็ต้องกล้าบอกค่ะ  สู้ๆค่าาาาา

0
อกหักหรือไง? 29 พ.ย. 56 เวลา 09:16 น. 2

ขอบคุณมากจ้า~
แต่จริงๆนะ น้องเค้าดูหวงพี่เค้าออกนอกหน้าอะ พี่เค้าบอกไม่สบายแล้วเราบอกหายเร็วๆนะ แล้วน้องเค้าก็มาพูดตามอะ= = ตั้งนานไม่พูด บ้าป่าวเนี่ย
ยังไงก็ขอบคุณอีกทีน้าเยี่ยม

0
ดดดดดดดดดดดดดดดด 29 พ.ย. 56 เวลา 11:18 น. 3

บอกไปเล้ยยย บอกไปจะได้จบ ชิวิตจิงไม่ใช่เอ็มวีคำยินดีค่ะ
ส่วนน้องคนนั้นที่ชอบทำกับเทอคือเค้าเคยเหนเทอกับพี่ที่เทอชอบสนิทกันงัย เลยแสดงความเปนเจ้าของงง

0
Smile:) 29 พ.ย. 56 เวลา 22:52 น. 5

เป็นเราเราบอกไปเลยยย โหยตอนนี้ไม่มีไรต้องเสียละ ถ้ารุ่นน้องคนนั้นจะบ้าหวงแฟนขนาดนั้นก็บอกให้มันแตกๆกันไปเลย55555+(ออกจะเน้นอารมมากไปหน่อย) ถ้าพี่เค้าไม่ชอบเราเราก็ตัดใจซะ ไม่ต้องรอกินนํ้าพริกถ้วยเก่าจากเด็กนรกนั่น555555 แต่ถ้าเค้าตกลงเราก็คบเลยสิ โอกาสของเราาา ไม่มีไรต้องเสียนะงิงิ
ว๊าว

0