Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะเป็นอะไรมั๊ย? ช่วนตอบหน่อยน้ะ ;^;

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นี่เป็นเรื่องของเพื่อนเรานะคือมันมีสามีที่ได้กันแล้วเลยนะตอนนี้เราอยู่ม.ปลาย มันมีสามีมา 9 คนแล้วคือคนเพื่อนเราขอเรียก p นะมันได้กับแฟนคนล่าสุดตอนเมื่อเดือนที่แล้วแล้วแฟนมันคือมีลูกเมียแล้วอ่ะ แล้วก่อนที่มันจะได้กับแฟนมันอ่ะ p บอกว่าแฟนมันเป็นหนองในแต่มันไม่เชื่อมันเลยได้กันแล้ววันนี้แฟน p โทรมาบอกว่าเป็นหนองในจริงๆให้ มาตรวจด้วย มันก็ตกใจกลัวตัวเองเป็นเราเลยบอกให้มันไปตรวจแต่มันไม่ยอมไปมันบอกมันไม่ได้มีอะไรกับแฟนมา 10 กว่าวันแล้ว

-แบบนี้ p จะเป็นหนองในมั๊ย?

-เรากับเพื่อนในกลุ่มกินน้ำหลอดเดียวกับ p จะเป็นด้วยมั๊ย?????


#ตอบทีนะคะคือกลัวจริงๆ ;^;เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

๑l3luel3erry๑彡 14 ม.ค. 57 เวลา 19:32 น. 2

555 ไม่ได้ติดทางน้ำลายน้า บร้าเหรออ
ว่าแต่หนองในนี่ไมใช่เป็นแต่ผู้ชายหรอ ส่วนผู้หญิงถ้าได้รับเชื้อจะมีโอกาสเป็นมะเร็งปากมดลูกไม่ใช่หรอคะ .. รอ คห. ต่อไป

0
........ 15 ม.ค. 57 เวลา 08:38 น. 4

พี่ว่ารีบไปหาหมอเลยนะครับ เพราะว่าหนองในมันคือเชื้อแบททีเรียชนิดหนึ่ง ทีนี้หากว่าสาวๆเผลอมีอะไรกับผู้ชายที่ตรงนั้นไม่สะอาด เชื้อแบททีเรียอาจจะติดมาได้ ถ้าไม่ติดถือว่าโชคดีฝุดๆครับ ถ้าติดมาอาการอาจจะลุกลามรุนแรง ในบางรายที่เคยได้รู้ได้เห็นมา จะอักเสบบวมแดงจนไม่สามารถหุบขาได้เพราะมันเจ็บแสบ แม้กระทั่งนั่งก็ไม่สามารถทำได้ครับ อีกทั้งมีตกขาวและน้ำสีเหลือง แม้ว่ารักษาหายแล้ว จุดซ่อนเร้นก็จะมีกลิ่นตลอดไปครับ ไม่สามารถรักษาให้หายสนิทได้

เพื่อนที่เป็นพยาบาลเคยเล่าว่า วันหนึ่งมีเด็กหมวยท่านหนึ่งมาหาหมอ คุณพ่อพามาตรวจ บอกว่าลูกสาวเจ็บตรงนั้นมากๆ สภาพอาการคุณหมอตรวจแล้ว เกิดจากการติดเชื้อจากการร่วมเพศแน่นอน ติดเชื้อรุนแรงขนาดว่าเด็กคนนั้นไม่สามารถจะนั่งหรือยืนหุบขาได้ หมอก็นั่งคุยกับน้องคนนั้นแบบส่วนตัว ถามอาการและที่มาพร้อมสอนอะไรไปเยอะมาก คุณพ่อไม่ได้ยินครับเพราะอยู่นอกห้อง กลัวคุณพ่อเสียใจ น้องคนนั้นหน้าตาเป็นเด็กเรียนครับ น้องเขาเล่าไปร้องไห้ไป สรุปคือมีอะไรกับแฟนครับ ส่วนหมอก็ไม่ได้บอกคุณพ่อว่าลูกสาวท่านเป็นอะไร บอกแต่เพียงว่า "อ้อ....ไม่มีอะไรมากหรอกครับ อาจจะติดเชื้อแค่นั้นครับ คุณพ่อไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ" แต่ต้องทำใจว่า จุดซ่อนเร้นของน้องคนนั้น ก็จะมีกลิ่นตลอดไปครับ เป็นเรื่องน่าเศร้า

เป็นเรื่องที่ต้องระวังเป็นอย่างมากนะครับ ^^

0
ฝอน ฝอน 16 ม.ค. 57 เวลา 00:25 น. 6

กะ...เก้าคน ยิ่งกว่าลำยองอีกอ่ะ ToT
น่ากลัวนะจากความคิดเห็นบนๆ ลากเพื่อนไปให้หมอตรวจเถอะค่ะ ยังไงรู้ไว้ก็ยังดีกว่านะ
ตกใจ

0