Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เบื่อสังคมที่ รร. T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แรกเริ่มคือ เราเคยคุยกับ ผช. คนนึง เขาชื่อ บ. อยู่ชั้นเดียวกัน แต่คนละห้องแต่พอเดือน กรกฏาคม ปีที่แล้ว เราก็ห่างๆกัน เราเลยไม่ได้คุยกัน แล้วเมื่อ ธันวาปีที่แล้ว เราก็รู้ว่า บ. คบกับเพื่อนห้องเดียวกัน ชื่อ จ. เราก็เฉยๆยินดีด้วยซ้ำที่ บ.ได้เจอคนจริงใจแล้วก็เอามันอยู่สักที แต่คือ จ. มีเพื่อนๆสาวๆ 4-5 คน เราก็ไม่รู้นะว่าเราไปทำไรให้ หรือเราคงเคยคุยกับ บ. อ่ะ จ. เลยหมั่นไส้เราป่ะ ถึงชอบ จิก ชอบ มองเราด้วยสายตาไม่เป็นมิตรอ่ะ เหมือนเราเป็นตัวน่ารังเกียจ ไม่ใช่แค่ จ. นะที่ทำแต่ทั้งกลุ่มอ่ะ เรารู้สึกแย่นะ ลงบันไดพร้อมกันเมื่อไรนะ เพื่อนๆของเราต้องคอยล้อมเราอ่ะ ไม่งั้นสักวันคงถีบเราตกบันไดแน่ เราเฉยๆนะเราไม่คิดไรเลยอ่ะ แต่คือ ทำไมต้องพาคนอื่นให้เกลียดเราด้วย เราก็อดทนมาตลอด อีกนิดเดียวก็จะจบ ม.6 ละ โตกันแล้วอ่ะ ทำไมยังคิดไม่ได้ เราเครียดมากเลย แค่เรื่อง ผช. หรอ?

#ขอระบายหน่อย เรารู้สึกแย่มากๆ อยากออกจากรร. เร็วๆ เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

lallalalla 21 ม.ค. 57 เวลา 19:21 น. 1

ลองไปถามเค้าตรงๆ เลยสิว่ามองทำไมเหรอ มีอะไร..
บางทีคนคนนั้นอาจจะไม่ได็โกรธเรื่องเคยคุยก็ได้มั้ง เราว่ามันดูไร้สาระเกินไปอ่ะ อาจจะเป็นเรื่องอื่นมากกว่า จขกท.ลองเข้าไปถามแล้วคุยกันตรงๆ ไปเลย จะได้ปรับความเข้าใจด้วย ^__^

0
i see u 21 ม.ค. 57 เวลา 20:35 น. 2

อย่าไปคิดมากค่ะ คิดซ่ะว่าเราก็อยู่ส่วนเรา เค้าก็อยู่ส่วนเค้า ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดซ่ะอย่าง ก็ไม่ต้องไปกลัว จงเป็นสุขเป็นสุขเถิดอย่ามายุ่งเกี่ยวซึ่งกันและกันเลยยยยยย ท่องในใจเวลาเจอเค้าก็ได้ค่ะ(ไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรอก แค่อยากบอกเฉยๆ 555) หรือไม่้ถ้าทนไม่ไหวจริงๆก็สวนกลับโล้ดดดดดดด(ไม่แนะนำให้ทำตามนะค่ะ 5555)

0