Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เฝ้ารอคอย 1ปีกว่าๆ กับความทรงจำ 2 ปี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โดยย่อ เขาเป็นเด็กใหม่เข้ามาตอน ป.6 ช่วงแรกเขาก็นั่งหลังห้อง แต่แล้ววันหนึ่งคุณครูก็ให้เขามานั่งข้างๆเรา คือที่ว่าง และก็โต๊ะคนนั้นนะคะ ห่างกันนิดหน่อย วันนั้นใจเต้นไม่อยู่กับเนื้อกับตัว และเขาก็มีคู่จิ้นเป็นหัวหน้าห้องคะ
ในวันหนึ่งขณะที่เราเรียนคณิตอยู่ เราก็วางสมุดไว้ นั่งฟังคุณครู เขาก็เอื้อมมือเอื้อมตัวมาดูสมุดเราแล้วก็ลอก เราไม่รู้ตัว เพื่อนเราผู้หญิงก็มองมาทางเราผ่านไป เราก็มองตาม เห็นเขาเอื้อมมตัวมาดูงานใในสมุดเรา พอเขารู้ว่าเราเห็นเท่านั้นแหละ เขาปิดสมุด เรา เพื่อนเรา และเขาคนนั้นหัวเราะ อมยิ้มนิด กันอยู่ 3 คนแต่ไม่ดังมาก ตอนนั้นเราอึ้งกิมกี่และตลกมากเลย 55

แต่ที่สำคัญไม่มีใครรู้เลยว่าเราแอบชอบเขาคนนั้น จนกระทั่ง ขึ้น ม. 2 เราตัดสินใจบอกเพื่อนบางคนที่ไว้วางใจ เพื่อนตกใจกันหมด คิดไม่ถึงว่าเราชอบคนนั้น เพราะทุกคนคิดว่าเราชอบอีกคน ความรู้สึกจากชอบมันก่อเกิดเป็นการอบรักที่ทรมาน เราเฝ้ารอเขาตลอดว่าเมื่อไหร่จะมาทักเราในเฟซอีก จนกระทั่งเพื่อนใหม่ในโรงเรียนใหม่ของเรา เขาก็ไปเข้าอีกโรงเรียนหนึ่งโรงเรียนดังของจังหวัด เราก็เข้าอีกโรงเรียนหนึ่ง เพื่อนทำเส้นด้วยการบอกว่าเรามีเรื่องจะคุยด้วย
แล้วแชทเขาก็เด้งขึ้นมา ตกใจมาก เขาคนนั้นพิมพ์ว่า "ชื่อเรา -@#@#$ บอกว่ามี มันให้มาถามมันว่ามีเรื่องอะไร"
เราอ่านแต่ไม่ตอบ วันนั้นเรากลัวๆกลัวว่าเขาจะรู้ กลัวว่ารู้ทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม แต่เขาคงแค่สงสัยว่าเรื่องอะไร เราเหม่อลอยถึงขนาดรีดชุดใส่ไปโรงเรียนผิดตัว แต่ดีนะที่ยังมีสติไม่ใส่ชุดนั้นไปโรงเรียน 55
#เขามีคนที่แอบชอบ แต่ตอนนี้ไม่รู้ยังชอบอยู่ไหม เพราะคนที่เขาชอบมีแฟนแล้ว

#เป็นไงบ้างคะ ฟินไหมเอ่ย
เขาคนนั้นก็เล่นเว็บเด็กดี แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะอ่านเรื่องแบบนี้
คนกรุ๊ปโอ :จะทำให้คนที่แอบรักรู้โดยไม่ต้องบอก :)
AJ.
ถ้าเธอไม่สนใจฉันฉันก็ไม่ว่าอะไรสิทธิ์ของเธอ แต่ขอให้เรายังเป็นเพื่อนเหมือนเดิมจะได้ไหม ทำเหมือนไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้น
เหอะเหอะ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

Ben Stiller 26 ก.พ. 57 เวลา 22:06 น. 1
ชอบเขาหรอ อั่นแน่ !!

อืม.. แล้วตอนนี้ไม่ได้เจอกันแล้วหรอครับ ว้าวว หวานโครตเลยครับ แอบรักมาตั้งนาน แถมเขายังย้ายโรงเรียนไป เป็นแค่คนแอบชอบคงหวานน่าดูเลย ตอนนี้คงยังคิดถึงเขาสินะ


3 คำ  ซึ้ง มาก มาก
อืมม.. น่าจะบอกเขาน่ะ ในเฟซก็ได้  แต่ถ้าไม่ได้เจอกันแล้วคงไม่ต้องไปบอกเขาก็ได้ครับ  ความรักมัไม่ได้มีแค่ครั้งเดียว แล้วเราก็ไม่รู้ด้วยว่าเขาจะรักเราหรือเปล่า ชีวิตยังต้องเดินต่อไปครับ ในอนาคตข้างหน้ายังมีคนอีกหลายคนนะครับ

0
Rose June 26 ก.พ. 57 เวลา 22:14 น. 2

เจอเขาฝ่ายเดียวนะคะส่วนมาก เวลาไปโรงเรียนก็แอบมองบ้านเขา 55 เพ้อขนาดเลย ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะคะ :)

0