Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราทําดีที่สุดแล้วใช่ไหม T__T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีแฟน(ชาย)ชื่อ ปิงปอง  คบกันมา 7เดือน แล้วแฟนเก่าเขา(ชื่อพิน)มาขอร้องเราให้เลิกยุ่งกะแฟนเราได้ไหมแล้วก็มาร้องไห้คนที่ชื่อพินเขาบอกว่าเขาไม่เหลือใครแล้วเขารักพี่ปิงปงมากเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะเลิกกับพี่ปิงปองเขาขอกลับไปดูแลพี่ปิงปองได้ไหม   เราไม่รู้ว่าจะทํายังไง เลยทําตัวให้พี่ปิงปองรําคาญพยายามทําให้ทะเลาะกันให้พี่เขาเลิกกับเรา แต่เขาก็ไม่รําคาญหรือโวยวายอะไรเราเลย  เราเยบอกว่า "เราเลิกกันเถอะ" พี่เขาพยายามคุยกับเราติดต่อเราเราก็พยายามไม่ยุ่งไม่สนใจ  เราบอกตัวเองว่าทําไปทําไมนั่งร้องไห้ 3เดือนแล้วก้ยังทําใจไม่ได้ ในใจก็บอกตัวเองว่า ผู้หญิงต้องคู่กับผู้ชายสินะ เสมอๆ พยายามหัวเราะก็ทําไม่ลงยิ้มกลบน้ำตาตลอด   ตอนที่คบพี่เขาจากที่เรียนไม่ค่อยเก่งพี่เขาทําให้เรามีกําลังใจเสมอคอยห่วงใยเสมอ แต่เราทําแบบนี้ เราไม่รู้ว่าเราทําถูกไหม   ตอนที่เราบอกเลิกพี่เขานะตอนนั้นทําอะไรไม่ถูกเลยรู้สึกเหมือนจมลงไปใต้น้ำๆลึก  ไม่มีแรงทําอะไรเลย  แต่เพื่อนๆในกลุ่มก็คอยเป็นห่วงแต่เราเหมือนไม่ได้ยินอะไรเลย ไม่ค่อยมีแรงเรียนปวดหัวง่ายคิดมาก  บอกได้แค่ว่าไม่เป็นไร เพื่อนๆคิดว่าเราปล่อยให้เขาไปดีแล้วใช่ไหม เราอยากให้เขาเหมือนผู้ชายทั่วไปที่ต้องคู่กับผู้หญิง เราทําถูกแล้วใช่ไหม เราทําดีที่สุดแล้วใช่ไหม    

#พี่บอกว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ทุกคนมีสิ่งที่สวยงาม
แล้สหนูคือสิ่งสวยงามของพี่ 
#ขอโทษนะ ที่เป็นสิ่งๆนั้นให้ไม่ได้ T___T

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

ไอ่ตัวเล๊ก 8 มี.ค. 57 เวลา 11:01 น. 1

จิง ๆ จขกท. ก้ไม่ควรทำเพื่อคนอื่นน้ะค้ะ ทำเพื่อตัวเองดีกว่า ถ้าเรารักเขา เราต้องทำทุกทางไม่ให้ใครมาทำให้คู่เราไขว้เขวได้ค้ะ 7 เดือนที่คบกัน เราว่านานน้ะค้ะ ทางที่ดีควรคุยกับเขาให้รุ้เรื่องดีกว่าค้ะ แล้วแฟนจขกท.มีแฟนยัง หรือ ยังโสดยุค้ะ

0
Supornchai Bordeerat 8 มี.ค. 57 เวลา 11:06 น. 2

นะตอนนั้นเราทําอะไรไม่ถูก เราเป็นพวกสงสารคนง่ายด้วยถ้าเราไม่ทําเหมือนกับว่าเราต้องทําร้ายเขา ตอนนั้นคิดหลายวันเลยแหละนอนไม่ค่อยหลับ แต่ไม่รู้เป้นอะไรอยู่ดีๆก็พูดบอกเลิกไปซะงั้น
ปล.ยังโสดเพราะยังรักใครไม่ได้เลย เข้าขั้นพักฟื้นใจเศร้าจัง

0
Supornchai Bordeerat 8 มี.ค. 57 เวลา 11:17 น. 4

เราบอกเค้าไปว่าไม่ต้องมายุ่งกันอีกรู้สึกตอนนั้นเค้าเสียใจมาก พี่เค้าเป้นคนที่ไม่เคยร้องแบบเป็นคนเยือกเย้นมากเป็นคนเข้มแข็ง แต่วันนั้นเขาร้องไห้ มันทําให้เรารู้สึกผิดกับตัวเองรู้สึกผิดกับพี่เขารู้สึกรักใครไม่ลง T_T
#เราว่าตอนนี้เขาคงรักกันแล้วแหละ #แล้วคนที่ชื่อพินเขาก้ขอว่าอย่าติดต่อกับพี่ป๊องอีกเขาขอร้อง

0
praekiku 8 มี.ค. 57 เวลา 11:26 น. 6

บอกเลิกง่ายไปอ่า ถึงเขาจะมาขอร้องก็เถอะ
ุ่ถ้าคบกันแล้วจขกท. มีความสุข เราอยากให้คบต่อนะ

0
Supornchai Bordeerat 8 มี.ค. 57 เวลา 11:42 น. 7

แฟนเก่าเขาทั้งร้องมาบอกกับเราว่า "น้องค่ะ พี่ขอร้องพี่รักเค้าตอนที่พี่ทิ้งเขาไปพี่ไม่ได้ตั้งใจ น้องเข้าใจพี่นะ พี่ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ปิงปองเขาก็แค่ให้น้องเป้นที่ระบาย พี่ขอร้องผู้หญิงต้องคู่กับผู้ชายน้องเค้าใจพี่นะ" หนูจําได้แม่นเลยคํานี้ หนูคงไม่มีคุณสมบัติอีกหลายประการด้วย ในใจรักพี่เขามากรักแบบพ่อเลย เป้นทั้งคอยดูแล ทุกอย่าง เกลียดตัวเองที่มาเจอพี่เขาเกลยีดตัวเองที่รักเขา รู้สึกผิดที่พูดบอกเลิกออกไป T__T
ปล.ขอบคุณมากๆ

0
1006 8 มี.ค. 57 เวลา 12:42 น. 8

ไม่รู้สิครับถ้า ผช รู้ว่า แฟนเก่ามาพูดแบบนี้ คงทำให้เค้าเกลียดแฟนเก่ามากอะครับ

0
Supornchai Bordeerat 8 มี.ค. 57 เวลา 15:29 น. 9

เนี้ยก็คือหนึ่งในเหตุผลที่เราไม่บอกแฟนเก่า พี่เขา ถ้าเราบอก ผู้หญิงคนนั้นคงโดนพี่เขาเกลียดแน่เลย อีกอย่างเรารู้ว่ามันเป้นไปไม่ได้หรอก ที่เราจะไปคู่กับพี่เขาเราถึงเตือนตัวเองตลอดว่า ผู้ชายต้องคู่กับผู้หญิง ไม่ใช่เรา เราเลยตัดสินใจ บอกเลิกพี่เขา มันทรมานมากถ้าเราไม่มีเพื่อนคอยเป้นห่วงเราคงยิ่งกว่านี้

0
Charly 10 มี.ค. 57 เวลา 03:26 น. 10

นางเอกเหลือเกินนะครับ  

เหมือนนางเอกในละครหลังข่าวเลย  

ความรักทำเพื่อตัวเองบ้างก็ดีนะ  แต่ไม่ควรเหนแก่ตัวเกินไป

0