Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่เขาทิ้งเราไป กลับมาหาเรา..

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนเก่าเราอะ เขาทิ้งเราไปมีคนใหม่ แต่ก่อนเขาจะทิ้งเขาบอกว่า เขาอยากเป็นเพื่อนกับเรา เราก็อือๆ อืมๆ รับปากไปอย่างงั้น แต่ข้างในนี่เจ็บโคตร... คบกันมา7เดือน อยู่ดีๆ ตอนแรกเราคิดว่าเราจะรอเขากลับมา แต่เพื่อนเราบอกว่า รอไปก็เท่านั้น ถึงเขาจะกลับมา เขาก็ทิ้ง-ไปเหมืิอนรอบนี้แหละ.. เราก็เลยเก็บไปคิด แ้ล้วก็พยายามตัดใจจากเขา..
แต่เขาทะเลาะกับคนใหม่ ตอนนี้เขากับแฟนใหม่เขา กลายเป็นคนรู้จักกันไปแล้ว.. เขาก็ทักไลน์เรามา แต่เราก็ไม่ได้ตอบ จนเพื่อนเขาามเราว่า ทำไมไม่ตอบเขา เขาอยากคุยกับเรางี้.. เราก็กลับไปตอบข้อความเขา คุยกันไปๆ แต่เขาก็พิมตอบเราเหมือนอยากกลับมาหาเรา เช่น - ไม่รู้ถ้าบอกไปจะมีสิทธ์อยู่หรือป่าว. -อยากรูว่าถ้าไม่ทัก จะลืมกันไหม. แล้วเรากับเขาเคยสัญญากันว่าจะไม่พูดคำหยาบใส่กัน แต่ก่อนหน้านี้ตอนเราเลิกกับเขา เขาก็ทักเราที่รร. พูด-ๆ กูๆ สัส เชี่ยเงี้ยะ แต่พอเรา ตอบเขาในไลน์ว่า "กูก็ไม่รู้ , เรื่อง-ดิ , สัส" แบบนี้เขาก็พิมกลับมาว่า ห้ามพูดคำหยาบ เราก็ถามทำไม เขาก็ไม่ตอบ..
พอเราไปถามเพื่อนเขา ว่าเขาพิมแบบนี้มันหมายความว่าไง เพื่อนเขาก็บอกไม่รู้ แต่เขาอยากคุยกับเรา เขาอยากจะเริ่้ทใหม่กับเรามั้ง.. เราบอกกับเพื่อนเขาว่า เราไม่อยากกลับไปแล้ว เราเจ็บมากพอแล้ว
เอาตามตรง... ตอนนั้นแบบ เจ็บกว่าตอนโดนทิ้งอีก 5555 เราเกือบตัดใจจาดเขาได้แล้ว แต่เวลาเราจะตัดใจจากเขาได้ ทำไมเขาต้องกลับมา... อีกอย่าง ทิ้งเราไปมีคนใหม่แล้ว จะกลับมาหาคนเก่าทำไม ? เราตัดสินใจว่า เราจะไม่กลับไปหาเขาแล้ว เราอยู่ได้โดยไม่มีเขาได้ ที่ผ่านมาก็แค่อดีต.. ทิ้งกันไปแล้วจะกลับมาทำไม...?
#ระบายเฉยๆ 5555
#ปล. เรากับเราญทั้งคู่นะ -3-
#แฟนใหม่เขานะ เป็นผช.

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

isName 6 เม.ย. 57 เวลา 14:07 น. 2

คล้ายเลย 

แฟนเราอะตอนคบเราบอกรักเราอย่างนั้นอย่างนี้ แต่แฟนเก่าเค้าก็ยังชอบแฟนเราอยู่ เราเป็นแฟนใหม่ไง พอเลิกกะเรา ก้กลับไปหาแฟนเก่า แล้วใส่ร้ายเราว่าไม่ดี ประมานว่าตัวเองอะน่าสงสารไรงี้ เหอๆ แฟนเก่าเค้าก้เชื่อนะ เราก็เฉยๆอะ ดีแหละ ยอมเสียใจแล้วได้รู้สันดาน

"คือนะ ถ้าเราเป็นแฟนเก่าอะ เราจะไม่กลับไปคบเลย ถ้ารักจริงทำไมต้องทิ้งไปมีคนอื่น ตอนทิ้งเราไปเราไม่เหลือใคร แล้วตอนนี้มันไม่เหลือใครเลยเดินกลับมาเราใช่ป่ะ ฝันไปเหอะ" 

5555555555555555555555+

0