Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากสนิทกันเหมือนเดิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนคนนึงค่ะ..บอกชื่อเลยละกันเพราะคนชื่อนี้ก็เยอะแยะ55
[เรื่องยาวหน่อยนะคะ]

เพื่อนเราชื่อเคนเป็นผช.ที่อายุเท่ากัน รู้จักกันมานานแล้วด้วย เมื่อก่อนโดนเพื่อนในกลุ่มจิ้นแบบล้อเล่นๆ ตอนแรกๆก็ไม่คิดอะไรมาก เพราะกับเพื่อนคนอื่นในกลุ่มเราก็เคยโดน คิดว่าคงเล่นๆเหมือนเดิมแหละ
แต่พอเอาเข้าจริงๆเริ่มเอะใจ..คือเคนดูกล้าๆกลัวๆเกรงใจแล้วก็ไม่ยอมคุยกับเราเป็นปกติแบบเมื่อก่อน เพื่อนในกลุ่มคนนึงก็เลยมาบอกเราว่าเคนชอบเรา แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้เชื่อ หลังจากนั้นก็มีเพื่อนในกลุ่มมาบอกเยอะขึ้นก็เลยเริ่มคิดว่ามันคงเป็นความจริง

หลังจากนั้นวันนึงอ่านสอบอยู่บ้านแล้วเคนก็โทรมาบอกชอบเรา แต่สุดท้ายเราก็ปฎิเสธไปเพราะว่าก็คิดกันเป็นเพื่อนนี่นา... หลังจากนั้นเคนก็ไม่ยอมคุยกับเราเลย หลบหน้าเวลาทักคำก็ตอบคำไม่ยอมมองหน้าเวลาเพื่อนๆในกลุ่มมาก็ชอบไปคุยกันเป็นกลุ่มไม่คุยกับเรา ทำให้เพื่อนในกลุ่มก็ไม่ค่อยคุยกับเราไปด้วยเลยT___T(ส่วนใหญ่เพื่อนในกลุ่มเรามีแต่ผช.มีผญ.คือเรากับเพื่อนอีกคนเดียว)

อยากจะสนิทกันเหมือนเดิมค่ะ ไม่สนิทมากแต่คุยกันได้ก็ยังดีรวมทั้งเพื่อนๆในกลุ่มด้วย เวลาเจอกันทีไรเราต้องเสียบหูฟังเพลงอยู่คนเดียวตลอดเลยเพราะไม่มีใครคุยด้วย(ปรพเด็นคือไม่อยากฟังโดนเพื่อนนินทาด้วย) จะไปคบกลุ่มอื่นก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่เพื่อนที่ร.ร.ที่เปลี่ยนกลุ่มคบได้ เป็นเพื่อนที่รู้จักกันตั้งแต่ยังไม่เข้าร.ร.ประถมเลยค่ะเลยสนิทกันมากแต่ตอนนี้ไม่สนิทกันเลย..

อยากกลับมาสนิทกันเหมือนเดิมต้องทำยังไงดีคะ???



ฮือฮือ


[นอกเรื่อง#..ถ้าเป็นเคนvixxก็ดีน่ะสิ..#ติ่งเกาหลีอย่าใส่ใจเลยค่ะ]

แสดงความคิดเห็น

>