Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงก็ไม่สามารถเป็นไปได้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องเกิดขึ้นมาแล้ว 3 ปี ปีนี้ปีที่ 3 มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้สำหรับผมนะ
เริ่มตอนผมเข้ามัทธยมปีที่ 1 ผมนั้นสอบได้ห้องห้องหนึ่งแล้วห้องนั้นก็มีเพื่อนหลายรูปแบบ พอเวลาผ่านไป
ผมนั้นก็เตะตา ผู้ชายคนหนึ่งในสายตาผม เค้าเป็นคนน่ารัก และเป้นกันเอง ผมก็ชอบเค้าแต่คือในตอนแรกผมนั้น ก็ยังไม่ได้เข้าไป คุยกับเขามาก เพราะกลัว พอเวลาผ่านไปเข้าเทอม 2 ผมก็เริ่มเข้าไปคุยกับเขาแต่ก็ไม่มีอะไรมากเหมือนเพื่อนที่คุย รวมห้องกันทั่วไป บอกก่อนนะครับว่าผมมีเพื่อน ผู้หญิงสนิทมาก 1 คน จนกระทั่งเขาคนนั้นเข้ามาคุยกับผม
เราก็คุยกัน (ตัวผมนั้นก็คิดไปมากกว่านั้น) แต่พอเพื่อนสนิทผมมาเขาก็จะเดินหนีจากผมทันที ( ส่วนตัวผมก็รู้นะครับว่าเขาหน่ะชอบเพื่อนสนิทผม ) แต่ให้ทำยังไงละครับเพื่อน จนเขาเข้ามาให้ผมช่วยจีบเพื่อนผม แต่ผมก็ตกลงไปนะครับ
( แต่ที่จริงไม่อยากช่วยเลย ) พอเขาสองคนดูดูกัน ยังไม่ใช่คำว่าแฟนนะครับ ไม่นานเขาก็เลิกกัน เพราะเพื่อนผมนี่แหละงี่เง่า จนผ่านเทอม 2 ไป ชึ้นม.2 ผมก็ได้คุยสนิทมากขึ้นกลับเขา ผมก็พยายามทำยังไงก็เพื่อให้อยู่ใกล้เขาที่สุด จนกระทั่งผมได้ข่าวมาว่า เขานั้นไปคบกับ ผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ( ผู้หญิงคนนี้คือลูกพี่ลูกน้องเพื่อน ผมอีกคนหนึ่ง ) แต่รู้ไหมครับเขาสอบคนนั้นดูท่าเหมือนจะคบกันอย่างราบรื่น ( ตัวผมก็ตัดใจตั้งแต่แรกและแต่ก็เศร้าทุกครั้งเมื่อได้ยินว่าเขามีแฟน ) พอเข้าสู่เทอม 2 มันเกิดเหตุการณ์หนึ่ง เรื่องมันเกิดขึ้นมายังไงผมไม่รู้ อยู้ๆเขาสองคนก็เลิกกัน แต่ที่ผมฟังมานั้นดูว่าคนที่ผมชอบจะผิด แต่เรื่องทุกเรื่องก็ผ่านไปได้ จนปิดเทอม 2 ผมนั้นก็ได้คุยทาง FB กลับเขามากขึ้น คราวนี้สนิทยิ่งขึ้น เขานั้นไปเที่ยว ตจว. ก็ซื้อของมาฝาก ( สำหรับทุกๆคน คนที่เราชอบทำให้แค่นี้ก็พอแล้วใช่ไหมละครับ )
ช่วงปิดเทอมเราคุยกัน สนุกมาก จนถึงวันเปิดเทอม 1 ม.3 ทุกอย่างดีหมด แต่เรื่องน่าเศร้าสำหรับผมก็เกิดขึ้นอีกเมื่อเพื่อนผมคุยกันเรื่องที่ว่า เขาจะขอกลับมาชอบเพื่อนสนิทผม แต่เพื่อสนิทผมนั้นดีที่เขามีแฟนไปแล้วเลยไปสนใจ ตัวผมเองนั้นก็แอบดีใจที่เพื่อนผมมีแฟนแล้ว จนเมื่อเย็นวันหนึ่ง ผมได้ขอโทรศัพท์เขามาเล่น ( คงรู้นะครับว่านิสัยของคนเราคงไม่ได้เล่นแค่โทรศัพท์ ก็ต้องเปิดดู ซ่องดู ) ผมก็ไปเห็น เขานั้นคุยกับ ผู้หญิงใน รร. อีกหลายคน และเขาเขียนในสมุด Note ในโทรศัพท์อะครับผมเปิดไปเจอ มี2 หน้า หน้าแรกเขียนถึงเรื่องความรักของเพื่อนสนิทผม มันทำให้ผมรู้เลยว่าตลอด 3 ปีเขานั้นไม่เคยมองผมเลย แต่ก็นะครับ ผมเข้าใจว่าคือ ผู้ชายไม่ใช่ เกย์ที่จะมาชอบเพศเดียวกัน
แต่ผมนั้นก็ยังไม่ตัดหลอกนะครับ ผมทำอะไรได้แค่ไหนก็ทำตามที่ผมจะทำได้ก็พอ
#มันอาจจะไม่รู้เรื่องนะครับ ผมก็ขอโทษด้วย ที่เลือกมาเล่าในนี้ เห็น ที่นี่รับทุกความคิดเห็นเลย เลือกที่จะมาเล่า เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น