Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กว่าจะรู้......ก็สายเกินไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

#ยาวไปหน่อยแต่อ่านให้จบนะคะ ซึ้งมากกก
             ฉันมีแฟนอยู่หนึ่งคน เราเติบโตมาด้วยกัน ชื่อว่า
จินฉันคิดกับเขาแค่เพื่อนมาโดยตลอด จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้วเราไป Club Trip ด้วยกัน ฉันพบว่า ฉันตกหลุมรักเขาเสียแล้ว ก่อนที่เราจะกลับจากที่ไปเที่ยว ฉันได้สารภาพรักกับเขา ในไม่ช้าเราก็กลายมาเป็นคู่รักกัน แต่เราสองคนรักกันในทางที่ต่างกัน.. ฉันสนใจเขาเพียงคนเดียวเสมอ แต่ว่าข้างกายเขากลับมีผู้ห
...ญิงหลายคนเข้ามา สำหรับฉันแล้ว เขาเป็นผู้ชายคนเดียว แต่สำหรับเขาฉันอาจจะเป็นเพียงผู้หญิงคนนึงเท่านั้น (( ฉัน : จิน อยากไปดูหนังไหม? จิน : เราไปไม่ได้ ฉัน : ทำไมเหรอ หรือว่าต้องอ่านหนังสือที่บ้าน? จิน : เปล่าหรอก เรานัดกับเพื่อนไว้.. )) ฉันรู้สึกถึงความผิดหวังเข้ามาในใจ เขาเป็นแบบนี้เสมอ เขาพบเพื่อนผู้หญิงต่อหน้าฉัน เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น สำหรับเขาแล้วฉันคือเพื่อนผู้หญิงคนนึงเท่านั้น คำว่ารัก ออกมาแค่จากปากของฉันเท่านั้น ตั้งแต่ฉันรุ้จักเขา ฉันไม่เคยได้ยินเขาพูดคำว่ารักมาก่อน ไม่เคยมีฉลองวันครบรอบสำหรับพวกเรา เขาไม่เคยพูดอะไรตั้งแต่วันแรก และมันก็เป็นแบบนั้นต่อไป 100 วันก็แล้ว.. 200 วันก็แล้ว ทุกวันก่อนที่เขาจะพูดคำลา เขาจะแค่ให้ตุ๊กตากับฉันทุกวันไม่เคยขาด ฉันไม่รู้ว่าทำไม... จนกระทั่งวันหนึ่ง (( ฉัน : เออ จิน เรา.. จิน : อะไรเหรอ อย่าอ้ำอึ้งน่า แค่พูดมา ฉัน : เรารักนายนะ จิน : เออ เอาตุ๊กตาตัวนี้ไปแล้วกลับบ้านซะนะ )) เขาไม่ใส่ใจคำ 3 คำของฉัน แล้วก็ส่งตุ๊กตาให้ฉัน จากนั้นเขาก็หายไปเหมือนกับว่าเขากำลังวิ่งหนีฉัน ห้องฉันเต็มไปด้วยตุ๊กตาที่เขาให้ทุกวัน ที่ละตัวทีละตัวจนเต็มไปหมด จนวันหนึ่งมาถึงวันเกิดของฉันตอนอายุ 15 ตอนที่ฉันตื่นฉันวาฝันว่าจะมีปาร์ตี้กับเขา แล้วฉันก็ขังตัวเองไว้ในห้องนอนรอโทรศัพท์จากเขา แต่ว่า เที่ยงก็แล้ว เย็นก็แล้ว ในไม่ช้าท้องฟ้าก็กลายเป็นสีดำ เขาก็ยังไม่ได้โทรมา ฉันก็ไม่อยากจะเฝ้าดูโทรศัพท์อีกต่อไป จากนั้นประมาณตีสองเขาก็โทรมาหาฉัน ปลุกฉัน เขาบอกให้ฉันออกไปหาเขาที่หน้าบ้าน ฉันยังรู้สึกดี แล้ววิ่งออกไปหน้าบ้านอย่างมีความสุข(( ฉัน : จิน >< จิน : เอานี่ไป .ยื่นตุ๊กตาให้ ฉัน : นี่อะไร ? จิน : ไม่ได้ให้เมื่อวานนี้ ก็เลยต้องให้ตอนนี้ กลับบ้านก่อนนะ บาย ฉัน : เดี๋ยวๆ! รู้ไหมวันนี้วันอะไร?? จิน : วันนี้เหรอ ? อู? ฉัน : ... จิน : .เดินจากไป ฉัน : เดี๋ยว! จิน : มีไรจะพูดเหรอ? ฉัน : บอกเรามา บอกเรามาว่านายรักเรา จิน : อะไรนะ! ฉัน : บอกมาสิ... จิน : .มองเย็นๆ เราไม่อยากพูด..ว่าเรารักใครง่ายๆ ถ้าอยากได้ยินมากรักนะก็ หาคนอื่นแทนเราซะ )) นี่คือสิ่งที่เขาพูด เขาจากไป ขาของฉันรู้สึกชา แล้วฉันก็ทรุดลงไปบนพื้น เขาไม่อยากพูดมันง่ายๆ เขาทำอย่างนั้นได้ไง ฉันรู้สึกว่าบางทีเขาอาจจะไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับฉันก็ได้... จากวันนั้น ฉันก็ขังตัวเองอยู่ในบ้านและร้องไห้ เอาแต่ร้องไห้ เขาไม่ได้โทรหาฉัน ถึงยังไง ฉันก็ยังรออยู่ เขายังวางตุ๊กตาไว้ที่หน้าบ้านฉันทุกๆวัน

#มีต่อด้านล่างนะคะ br /> #ถ้าซ้ำก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ /span>

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Sweet Time 3 ส.ค. 57 เวลา 00:54 น. 1

#ต่อค่ะ

             เดือนนึงหลังจากนั้น ฉันรวบรวมความกล้าของตัวเองแล้วไปโรงเรียน แต่ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันเจ็บปวดคือฉันเห็นเขาบนถนนกับผู้หญิงคนอื่น เขามีรอยยิ้มบนใบหน้า รอยยิ้มแบบที่ฉันไม่เคยเห้นตอนที่เขาถอตุ๊กตาเหล่านั้น ฉันวิ่งตรงกลับมาที่บ้านแล้วมองตุ๊กตาในห้อง แล้วน้ำตาก็ไหลออกมา เขาให้ตุ๊กตาฉันทำไม? หรือว่าเขาอาจจะเอามาจากผู้หญิงบางคน..! ด้วยความโมโห ฉันขว้างตุ๊กตาพวกนั้นไปรอบห้อง ทันใดนั้นโทสับก็ดัง เขาโทรมา เขาให้ฉันออกมาที่ป้ายรถบัสหน้าบ้าน ฉันพยายามทำใจให้เย็นลงแล้วเดินออกไปที่ป้ายรถ ฉันบอกกับตัวเองว่าฉันกำลังจะลืมเขา เรื่องของเราจะจบลง จากนั้นเขาก็เดินมาหาฉัน ในมือถือตุ๊กตาตัวใหญ่ไว้ (( จิน : ฉันคิดว่าเธอจะโกรธมาก แต่ว่าเธอออกมาจริงๆ .ยื่นตุ๊กตาให้ ฉัน : ฉันไม่ต้องการมัน! จิน : อะ..อะไรกัน ทำไมล่ะ? ฉัน : //ดึงตุ๊กตาแล้วโยนลงไปบนถนน ฉันไม่ต้องการมัน! ไม่ต้องการอีกต่อไปแล้ว!! ฉันไปอยากเจอคนอย่างนายอีกต่อไป! จิน : ...ฉันขอโทษ //เดินออกไปเก็บตุ๊กตา ฉัน : โง่จริง! เก็บมันขึ้นมาทำไม ทิ้งมันไปนะ!!! )) เขาไม่ได้สนใจเลย ยังคงเดินต่อไปเพื่อจะเก็บมัน ทันใดนั้น... บรืน~บรืน~ ด้วยเสียงอันดัง รถบรรทุกคันใหญ่วิ่งมา จิน!!! หลบไป!!!!ฉันตะโกน ...แต่ว่าเขาไม่ได้ยินเสียงของฉัน เขาก้มลงไปเก็บตุ๊กตา จินนนน หลบไป!บรืนนนน โครม!!!! เสียงนั้นช่างน่ากลัวมาก นั่นคือวิธีที่เขาจากไปจากฉัน จากไปโดยไม่สามารถลืมตากล่าวคำใดกับฉันอีก...... จากวันนั้นเป็นเวลา 2 เดือนที่ฉันเหมือนคนบ้า ใช้ชีวิตอยู่กับความเสียใจและความรู้สึกผิด ฉันหยิบตุ๊กตาขึ้นมา มันคือของขวัญอย่างเดียวที่เขาให้ตั้งแต่เราคบกัน ฉันจำวันเหล่านั้นที่ฉันใช้เวลาอยู่กับเขา แล้วเริ่มนับวันที่เราเคยรักกัน 1 ..2..3 ….484 485 แล้วก็หยุดที่ตุ๊กตา 485 ตัว แล้วฉันก็เริ่มร้องไห้อีกครั้งพร้อมกอดตุ๊กตาในอย่างแรก ทันใดนั้น... ฉันรักเธอ~ ฉันรักเธอ~” เป็นไปไม่ได้! ฉันกดลงไปที่ท้องของตุ๊กตาทุกตัว แล้วห้องฉันก็เต็มไปด้วยเสียง ฉันรักเธอ~ ฉันรักเธอ " คำพูดเหล่านั้นหลั่งไหลออกมาไม่หยุด ฉัน...รัก...เธอ ทำไมฉันไม่รุ้ตั้งแต่ตอนนั้น? ว่าหัวใจเขาอยู่กับฉัน ปกป้องฉันไว้ ทำไมฉันไม่รู้ว่าเขารักฉันขนาดนี้ ฉันหยิบตุ๊กตาตัวหนึ่งใต้เตียง แล้วก็กดท้องมัน มมันเป็นตุ๊กตาตัวสุดท้ายที่ตกบนถนน ยังมีคราบเลือดของเขาติดอยู่ เสียงที่ออกมาเป็นเสียงที่ฉันคิดถึงมาก

รู้มั้ยว่าวันนี้วันอะไร? เรารักกันมา 486 วันแล้วนะ เธอรู้มั้ยว่า 486 คืออะไร? เราบอกรักเธอไม่ได้ อืมม..เพราะว่าเราขี้อายเกินไป ถ้าเธอให้อภัยเราแล้วเอาตุ๊กตาตัววนี้ไป เราจะบอกว่ารักเธอ รักเธอทุกวัน...จนวันตาย เรารักเธอ...

น้ำตาหยดลงมาบนแก้มของฉัน ทำไม? ทำไม? ฉันถามพระเจ้า ทำไมฉันเพิ่งมารู้ตอนนี้ เขาไม่สามารถอยู่ข้างกายฉันได้ แต่ว่าเขารักฉันจนนาทีสุดท้ายของชีวิตเขา

#รักเพียงลมปากการกระทำสิความรักแท้จริง

0