Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[บ่น] เคยมั้ย ?? รำคาญเพื่อนสนิท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เกริ่นๆ .................... จขกท.กะเพื่อนสนิทรู้จักกันมาสิบปีและ แต่พึ่งมาสนิทกันช่วง 7 - 8 ปีนี้เอง

เข้าเรื่องเลยละกัน ............

แบบว่าไงอ่ะ เค้า...กะเรานิสัยอย่างต่างกันอ่ะ เค้าขาว เราคล้ำๆ เค้าอวบๆ เราผอมมากก เค้าพูดน้อยมากกก ส่วนเราพูดเยอะเวอร์ คือแบบไม่รู้จะบรรยายยังไง ต่างกันหมดทุกอย่างอ่ะ จนไม่รู้ว่ามาสนิทกันได้ไง ตอน ม.4 เรากะนาง (เปลี่ยนสรรพนามและ =.,=) ตั้งใจว่าจะเรียนคนละสายกัน แต่สุดท้ายนางก็ตามเรามาเรียนสายเดียวกันจนได้ ไอเราก็ตั้งใจไว้เลยว่า ม.4แล้วจะต้องหาเพื่อนสนิทใหม่ให้ได้ !!! แต่พอมีนางมาอยู่ด้วยมันก็ไปไหนไม่ได้ แบบแยกออกมาไม่ได้อ่ะเข้าใจป่ะ เออแล้วเราก็ทะเลาะกันทุกกกก วัน ด้วยนิสัยที่ต่างกันอ่ะนะ ทำให้นางไม่ค่อยมีเพื่อนในห้อง คือแบบนางเป็นเด็กเก่งอะนะ แล้วเพื่อนก็ไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้ พอมีไรก็เลยจะมาหาเราที่เรียนกลางๆ แต่เฟรนลี่มากกว่า (นี่ไม่ได้ชมตัวเองนะ ==;) แล้วนางเองถ้ามีปัญหาหรือว่าไม่พอใจเพื่อนคนไหนก็จะมาบ่นที่เราตลอดดดดด แบบไม่กล้าไปว่าเค้าไรงี้ เราโคตรรำคาญเลย เออลืมบอกไปที่ รร.มันจะมีวิชาหนึ่งที่เป็นวิชาเลือก เรากะนางก็ดันเลือกวิชาเดียวกัน (วิชาที่เราจะเลือกคนมันเต็มเลยถูดผลักออกมาเรียนวิชาเดียวกัน) แล้วพอเรียนนะ ครูสอนไรนางก็จะสปอยเราตอลเลยอ่ะ ชอบแบบ นี่ทำอย่างี้นะ ทำแบบนี้นะ ที่แปลว่างี้นะ ที่เป็นอย่างงี้เพราะอย่างงี้นะ คือใครถามคะ ? ตูก็รู้ป่ะวะ ก็เรียนอยู่ด้วยกัน เราก็เลยทำได้แค่เออ ออตามนางไป แล้วด้วยความที่นางเป็นเด็กเก่ง ทำให้นางชอบทำโน่นทำนี่ได้เร็วกว่าเพื่อนคนอื่น ไม่ก็ดีกว่า พอเวลาแก้โจทได้นางก็จะมาถามเราแล้วก็เพื่อนคนอื่นว่า แบบนี้ถูกป่ะ ใช่ป่ะ แล้วคือ ตูยังทำไม่เสร็จอะนะ ตูจะไปรู้มั้ยล่ะ ?? แล้วเอาจริงๆบางเรื่องนางก้รู้ทั้งรู้นะว่ามันก็ถูกอยู่แล้ว จะถามเพื่อ !! เหมือนนางเรียกร้องความสนใจอ่ะพูดเลย


เคยมีครั้วหนึ่งเราทะเลาะกับนางจนเราคิดว่า คราวนี้แหละ จะไม่พูดกับนางเลย แล้วก็ปล่อยนางไป คือยังอยู่กะนางอ่ะนะ แต่แค่ำตัวออกห่างแล้วสนใจเพื่อนคนอื่นในกลุ่มมากกว่า
.
.
.
แต่สุดท้ายเช้าวันรุ่งขึ้น นางก็มาโรงเรียนเหมือนเมื่อวานไม่มีไรเกิดขึ้น แล้วก็มาชวนเราคุย สุดท้ายเราก็คุยไป แล้วก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม แบบ ...... ยังไงก็คงต้องอยู่กับนางต่อไปอะนะ ==^

เออนางเป็นคนดีนะ เแต่บางทีเราแค่รำคาญนางมากๆๆๆๆๆ อ่ะ เป็นไปได้ถ้านางปรับปรุงตัวก็คงดีกว่านี้ 5555555 นี่จขกท.ก็อยู่ ม.5 แล้ว อีกแค่ปีเดียว ก็จบม.6 ทีนี้แหละ คงได้หาเพื่อนใหม่ของจริง


เพื่อนๆมีเรื่องไรระบายมาได้เลยนะ จขกท. พร้อมอ่าน 555

ยาวไปนิส เอาจริงไม่มีไรมากหรอก จขกท.แค่รำคาญนาง ไม่รู้จะมาบ่นที่ไหนดี =.,=
แต่สุดท้ายก็ตัดกันไม่ขาดอ่ะนะ



++++ เพราะความแตกต่างทำให้เราผูกพัน++++

#เพื่อนไม่เก่า #รำคาญเบาๆ #หุหุหุ


กดLIKE

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

ETC. 13 ส.ค. 57 เวลา 19:34 น. 1

ถ้ามหาลัยเจอกันอีกหละ......
-0- !!!
นี่อาจจะเป็นเพื่อนแท้ของจขกท.ก็ได้น้า 5555 

0
Mimi ni Nani 13 ส.ค. 57 เวลา 20:22 น. 2

ทำไมจขกท.ต้องหาเพื่อนไม่อ่า??
ไม่สิ มีเพื่อนแล้วหาเพื่อนใหม่ไปด้วยไม่ได้เหรอ?

คือเราอ่ะย้ายร.ร.บ่อยมาก แล้วแต่ละที่มันก็เปลี่ยนเพื่อนใช่มะ แต่รู้ไหม เพื่อนสนิทเรารู้จักกันนะ (: เคยไปเที่ยวด้วย แถมคุยกันนอกรอบ แม่แต่เราไม่รู้ก็มี แต่เราคิดว่าพวกนั้นก็เป็นเพื่อนกันแล้ว ถึงจะไม่สนิทกับเท่าเราก็เถอะ เค้าจะคุยจะทำไรมันก็เรื่องของเค้าอ่ะ

ทีนี้ถามว่าเคยรำคาญเพื่อนไหม?
โอ๊ยยย! บ่อยไปค่ะ ไม่ว่าจะคนที่คบมา 6/7/13 ปีก็ตาม คือแบบบางทีแทบจะฆ่ากันให้ตาย ทะเลาะกันก็บ่อยแต่ไม่คิดตัดเพื่อนเลย แล้วแบบมีเพื่อนสนิทที่อยู่กับเราบ่อยๆ(หอเดียวกัน) บางทีเราก็รำคาญนะ คือเพื่อนเราเป็นคนดีเกินไป บางทีรับงานนู่นนี่นั่นมาทำ หรือเพื่อนคนอื่นให้งานยากๆมันก็ทำ เราก็แบบ เฮ้ย!ไม่ไหวทำไมไม่บอกเพื่อนไป รับมาทำจนบ้าแล้วมั้ง! แล้วถึงเราจะบ่นหรือรำคาญแต่สุดท้ายเราก็ช่วยตลอดแหละ

เรากับเพื่อนต่างกันสุดขั้วเหมือนกันนะ คือเรามีเพื่อนสนิท 4 คน 2คนเป็นคนที่ใจดี มีน้ำใจ ช่วยเหลือทุกคน ตามใจคนอื่นเสมอๆ อีกคนก็คล้ายๆกันแต่ไม่เคยค้านอะไรเลย เห็นดีด้วยตลอด ส่วนคนสุดท้ายนี่ค้านตลอด มีน้ำใจนะแต่ไม่ค่อยแสดงออก ดูเป็นคนแรงๆแข็งๆ ขวานผ่าซากอ่ะ แต่คือทุกคนดีกับเรานะ ยังไงอ่ะ คือเราเป็นคนเอาแต่ใจแล้วก็ขี้งอน แต่ทุกคนก็ยอมเรานะ แล้วคือมีไรก็บอกตลอด ส่วนเรื่องเรียนก็พอๆกันแหละ 

แตกต่างกันอ่ะดีแล้ววว (: เพราะความต่างทำให้เติมเต็ม แล้วได้มองในอีกแง่ที่เราไม่เคยมอง

ถึงจขกท.มีเพื่อนใหม่ ก็อย่าลืมเพื่อนคนนี้นะ คบกันมานาน ความทรงจำดีๆระหว่างกันเยอะอยู่แล้ว คงไม่ได้มีแต่เรื่องให้รำคาญหรอกใช่ไหม (:

0
AuttazA 13 ส.ค. 57 เวลา 21:55 น. 3

ไม่รู้แฮะ ถ้าเป็นเพื่อนสนิทมีอะไรส่วนใหญ่จะพูดไปตรงๆเลย

แต่ก็มีอยู่คนเป็นปัญหาระดับนึง คือไม่ได้สนิทมาก คบมาประมาณ 3-4 ปี

อารมณ์คล้ายๆเพื่อน จขกท. เลย 

คือมันก็ดีอะ แต่เรารำคาญ บางทีเราก็พูดไปตรงๆอะ นางก็หยุดไปสักพักแล้วก็เริ่มเป็นใหม่ -*-

ไม่รู้จะแก้ปัญหาไงเหมือนกัน ของเรามันไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลาไง 

เลยแบบ ถ้าไม่อยากคุยนางโทรมาก็ไม่รับ - -

0
จขกท.789 14 ส.ค. 57 เวลา 19:39 น. 4

ที่ว่าจะหาเพื่อนใหม่ของ จขกท. ก็คือคือกะการมีเพื่อนเพิ่มนั่นและ ม.ต้น กลุ่มจกท.มีสี่คน สามารถแต่ตัวเป็นสองสองได้ สองนางแรกย้ายมาจากห้องหนึ่งเลยสนิทกะห้องหนึ่งมากเรียกได้ว่าเพื่อนเยอะ ส่วนจขกท.กะเพื่อนสนิท อยู่กันสองคน แบบสองคนจริงๆ เพื่อนคนอื่นในห้องก็รู้จักอ่ะนะ แต่มันแบบไม่ค่อยยุ่งกันอ่ะ เพื่อนต่างห้องอย่าไปพูดถึง....แทบไม่รู้จักใครทั้งๆที่ รร. มีสิบกว่าห้องอะนะ เด็กไปเป็นร้อยๆคน แต่ ก็รู้จักอยู่ไม่กี่คน
.
.
.
เพราะงั้น ม.สี่ จขกท. เลยตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะ หาเพื่อนมห้เพิ่มมขึ้น จะคุยกะทุกคน จะเฟรนลี่มากขึ้นนนน 5555 เออที่บอกมาข้างบนถึงความไม่รู้จักใครเลยของจขกท. แต่นางเพื่อนสนิทจขกท.เป็นยิ่งกว่าจขกท.หลายเท่า วันๆนางแทยไม่พูดกะใครเลยขอกจากคนในกลุ่มสี่คน =='
อาการเข้าคั่นโคม่าป่ะละ

จขกท. ก็ แค่อยากให้นางลองคุยกะคนอื่นดูบ้าง อยากให้รู้ว่ามันต้องอยู่กะสังคมอีกหลายคน ไม่ใช่แค่มี สี่คนกะจขกท. แต่ทีนี้พอนางมาอยู่กะจขกท.นางก็ทำตัวเหมือนเดิมๆ เพื่อนนางน้อยเหมือนเดิม

เพราะงั้น จขกท.คิดว่า ถ้าจขกท.มีเพื่อนเพิ่มขึ้น นางคงจะคิดได้ (?) แบบว่าถ้าจขกท.ไม่ค่อยสนใจนาง นางอาจจะคิดว่าคุยกับคนอื่นบ้างมันคงดีไรงี้ แล้วนางก็จะมีเพื่อนเพิ่มขึ้นนนนน


งง งง นะเนี่ย 555 จกท. พูดวกวน แต่สุดท้ายก็ทำเพื่อนางอะนะ {เพื่อตัวเองนิสนุงงง }

กดLIKE

0