Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#แอบรักเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราแอบชอบเพื่อนสนิทมาสองปีเต็ม เรากับเค้าจะมีฉายาแบบเรียกกันอ่ะ เรารู้สึกว่าสองปีที่ผ่านมามันเกินคำว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน เราไม่กล้าบอกเค้า ได้แต่ห่วงเค้าอยู่แบบห่างๆ จนเราต้องย้าย รร เราก็ยังแอบส่องเฟซเค้าอยู่บ่อยๆนะ บางทีทักแชทไปเค้าไม่ค่อยตอบเราแล้วแบบเราก็เสียความรู้สึกนิดๆนะ555555 แล้ววันนึงเค้าก็โพสลงเฟสประมานว่าเค้าจะบอกชื่อคนที่ชอบไรงี้ แล้วเพื่อนเราก็แบบไปเม้นว่าเราหรอ ตอนนั้นเอาจริงๆเรารู้สึกมีความหวังอยู่นะว่าเค้าอาจจะชอบเรา แต่พอตอนที่เค้าขึ้นสถานะกัน คือเราเจ็บนะ เราว่ามันผิดที่เราอ่ะ ที่เราไม่ได้บอกความรู้สึกให้เค้ารู้ ตอนที่เราย้าย รร เราเผื่อใจไว้แล้ว เราคิดว่าเราไหวนะสุดท้ายเราก็หลอกตัวเองอยู่ดี เรายังจำทุกการกระทำของเค้า เค้าชอบโยกหัวแล้ว แกล้งเรา ง้อเรา ทุกการกระทำของเขาเหมือนรีเพลย์ในหัวอ่ะ เราอยากบอกเค้า แต่มันคงไม่ทันแล้วแหละ 555555 เราอยากเตือนคนที่แอบชอบเพื่อนหรือแอบชอบรุ่นพี่ไร เราว่านะบอกความรู้สึกไปเลยก่อนที่จะไม่ได้บอก ผลจะเป็นยังไงชั่งมัน เพราะคำตอบของเขาอาจทำให้เราตัดใจหรือแบบเลิกมีความหวัง เราจะได้มองคนอื่นที่เค้าชอบเรา ที่เค้าพร้อมจะดูแลเรา หรือบางทีอาจจะสมหวังก็ได้นะ จะได้มีความสุขแฮปปี้ๆ ตอนนี้เราอยู่ในช่วงที่ทำใจอยู่ 55555

ปล. ไปล่ะ บัยยย เยี่ยม

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

Anubis 25 ก.ย. 57 เวลา 00:49 น. 1

เห็นด้วย 5555+

เราก็พึ่งบอกชอบเพื่อนสนิทเราไป

แต่ที่เราบอกเพราะเราจะเลิกชอบเขาแล้ว

และก็รู้มานานแล้วว่ายังไงมันก็ไม่มีทางเป็นจริง

เราทำใจได้แล้วเลยบอกไปตรงๆ

แล้วมันก็จริง คำตอบเขาเป็นแบบที่เราคิดเป๊ะเลย

ทำให้มันจบๆไปสักทีจะได้ไม่ต้องคิดไปเอง...

0
Gate 6 ม.ค. 58 เวลา 12:28 น. 3

เราก็แอบชอบเพื่องชนิดเหมื่อนกันน่ะ เเล้วก็บอกเขาไแล้ว แต่ไปบอกตอนเขามีเเฟนนี้สิ แต่ก็ดีเรายังไม่เสียเพื่อนเราไป เขาเป็นน่ารักมมากเลยน่ะ เป็นผู้ใหญ่มากๆเลย บ้างที่เขาก็ทำท่าทีเหมือนจะชอบเรา แต่ก็ไม่ใช้ 2 3ปีแล้วจนตอนนี้ มอ5แล้วไม่รู้ว่าเรายังชอบเขารึเปล่า รักรึเปล่าหรือแค่หวง มันรู้สึกหึงมากๆเลย สับสนตัวเองมากๆเลย แต่เราก็รู้สึกดีน่ะ เจ็บไปด้วยรักไป่ด้วย มันดีที่สุดเเล้วที่ยังได้ใกล้ชิด ยังได้รักในคำว่าแค่เพื่อนเศร้าจัง

0
0868718094 19 เม.ย. 58 เวลา 01:11 น. 4
ผมแอบรักเพื่อนสมัยเด็กผมกับเธอเรียนด้วยกันมานานชอบเค้าตั้งแต่ม.1 ตอนนี้ม.6ตอนที่รู้สึกแรกๆก็ไม่คิดอะไรมากเพราะผมเป็นคนเย็นชาส่วนเธอเป็นคนร่าเริงสดใส เวลาผมกับเธออยู่ด้วยกันคนก็คิดว่าเราเป็นแฟนกัน อาจจะเป็นเพราะพฤจิกรรมที่เราทำอย่างเช่น ผมนอนตักเธอ เธอสบไหล่ผม ชอบอยู่ด้วยกัน และเธอชอบอยู่กับผมเพราะอบอุ่น แต่ผมบอกไปว่าไม่ใช่แฟนกันเราเป็นแค่เพื่อน ผมรู้สึกเจ็บทุกครั้งที่พูดคำนี้ แต่ก็ดีใจเพราะไม่อยากให้เธอลำบากใจ ถึงแม้ผมทำทุกอย่างเพื่อช่วยเธอ เธอก็ไม่เคยคิดกับผมมากกว่าเพื่อนเพราะเธอมีคนที่เธอชอบอยู่แล้ว 
เศร้า[bb-001][bb-004]
0