Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนชอบทำตามทุกอย่าง! (ขอระบายเรื่องแฟนเก่าด้วย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เราเคยเขียนกระทู้เกี่ยวกับเพื่อนคนนี้มาหลายกระทู้แล้วค่ะ คือ เราเกลียดมันมาก! ต้องใช้คำว่าเกลียดเลยค่ะ เราเรียนโรงเรียนที่ส่วนใหญ่คนฐานะแบบคุณหนูกันค่ะ ตอน ม.1 ก็มีเพื่อนเป็นเด็กเรียนมาก แต่พอ ม.2 โดนจับแยก คือ รร. เราเค้าเอาคนที่ติด 1 ใน 40 อยู่ ห้อง 1 ที่เหลือคละกัน เราสอบได้ที่ 6 ของห้องยังอยู่ห้อง 4 เลย ไม่แฟร์เลย~

เราก็เจอเพื่อนคนนี้ที่เคยเป็นสาวงามด้วยกันปีที่แล้ว แต่เพราะเราไม่มีเพื่อนเลยยอมคุยด้วย สนิทด้วยในระดับหนึ่ง เพื่อนคนนี้จากที่เราเดาสันดานน่าจะเป็นคนหลงตัวเอง เหยียดคนอื่นเก่งเว่อร์ โง่อวดฉลาด เหวี่ยงเก่ง โมโหเก่งเหมือนมนุษย์ป้า ข้อดีก็มีค่ะ เวลาเพื่อนลำบากก็จะช่วย แต่ช่วงนี้รำคาญมันมากคุยแต่กับแฟน คุยแม่มทั้งวัน ตอนเรียนก็คุย แดรกข้าวก็คุย สงสัยขี้แม่มคงคุย คือ วันนี้เราไป รร. ปกติจะถักเปียก้างปลาแล้วเก็บหน้าม้าด้วยแต่วันนี้ขี้เกียจ ( รร.บังคับให้ถักก้างปลายัน ม.ปลาย ) เราก็นั่งไปเพราะมาเช้า พอมันมาเราก็เห็นผมมันแปลกๆ มันบอกว่ามันซอยผม เราตัดหน้าม้าหลังมัน ไม่ใช่เพราะจะเอาตามนะ พี่ชายอยากให้ตัด = = แต่หน้าม้ามันแปลกๆ คือแบบแนวเดียวกับตั๊กแตน ชลดา เลย 555 คงไม่ต้องอธิบาย สมัยที่พี่แตนยังไว้ม้าอยู่อ่ะ เราก็ล้อมัน พอมันแกะผมออกจะให้เพื่อนอีกคนถักเปียให้ คือ ทรงผมเหมือนเราเด๊ะ! คือ อยากถามว่าทำแล้วน่ารักมากเลยหรอ

ต่างกันแค่ว่าผมเรายาวกว่ามันซอยผมมาแบบเราเป๊ะ ผมเราซอยให้บางและก็สับผม แต่มันบอกว่าให้ช่างซอยปลายๆ อะไรไม่รู้ บลาๆ ช่างตัดให้ผิด ถ้าบังเอิญก็คงไม่เป็นไร แต่จะเป๊ะเกินไปป่าว? พอมันเห็นเราปล่อยหน้าม้าถักเปียมันก็บอกให้เพื่อนปล่อยหน้าม้าบ้างแต่ซักพักก็เก็บ แหม่... อ้วนก็อ้วน ดำก็ดำ แก่ก็แก่ เอ้า! ช่างแม่ม เวลาเราน้ำหนักลงเราก็จะบอกมันเพราะช่วงนี้ไดเอท มันก็บอกเออลงเท่ากันเลย แหม่... รักกุเนอะเป๊ะเฟร่ออ่ะค่ะ! #เอาที่สบายใจนะ br />
วันนี้ตอนช่วงสายๆมั้งจำไม่ได้ เรานั่งขัดสมาธิอ่ะ คือ เราเรียนเต้นค่ะ คือต้องเข้าใจว่าคนเรียนเต้นจะมีกล้ามที่ขา แล้วเราก็เรียน Jazz ด้วย Jazz คล้ายๆบัลเล่ย์อ่ะค่ะ เขย่งแม่มทั้งคาบ กระดกตูดจนตะคริวแดรก พ้อยเท้า ฉีกขาจนไม่เหลืออะไรเลย 555 คือ มันจะมีกล้ามที่ขาก็ไม่แปลก แต่ยังเห็นไม่ชัดเพราะเรายังมีไขมันที่ขาอยู่เพราะเคยอ้วน มันยังไม่กระชับ มันก็บอกว่า
"ทำไมมิงมีอย่างงี้อ่ะ กุไม่เห็นมีเลย"

เรา : ก็กุเรียน Jazz โดนเขย่งทั้งคาบอ่ะ

เถียงอยู่ซักพัก อยากบอกว่าถ้ามิงมาเป็นนักเต้นอย่างกุมิงจะรู้สัส เป็นทุกคนแหละถอก อีกอย่างเป็นตามกรรมพันธุ์ด้วย

หล่อนอายุ 15 ค่ะ แต่ซ้ำชั้น #ว้ายยยยย เราอายุ 14 เอง

คืออะไรค่ะเคยบอกเราว่า "มิงอายุแค่ 14 น้ำหนักตั้ง 59 เท่ากุเลย" เมื่อก่อนเรา 59.8 ตอนนี้ 53.5 ค่ะ

คืออยากเถียงนางกลับว่า "หรอ กุอายุ 14 สูง 159 มิงอายุ 15 สูง 159 คือละ??"

แถมสอบแพ้เด็กด้วย #แบร่ ปีนี้โง่ขึ้น 555 สอบได้ที่ 11 ของห้อง ส่วนนาง 25 กว่าๆ จำไม่ได้ คือละ ซ้ำ ป.6 มาตั้ง 2 ปี เรียนนี่ไม่ได้เข้าหัวกระบาลเลยใช่ป่ะ?

นางก็เคยแซะว่าเราบ้าเกาหลี แล้วไงค่ะ? บ้าแล้วการเรียนกุก็ไม่ได้เสียและย่ำแย่ บ้าแล้วก็ไม่ได้ท้อง ไม่ได้เดือดร้อนใครหนิ แค่ชอบศิลปิน ผลงาน ค่ะ ไม่ได้รักประเทศหรืออาหาร วัฒนธรรมอะไรเลย ไทยดีกว่าเยอะค่ะ ( คหสต. ติ่งกระแสอย่าดิ้น )

แล้ววันนี้ตอนช่วงบ่ายนางเอาเหรียญมาให้เพื่อนค่ะ เพื่อ??? #นางโดนดูดคอ นางมีแฟนอายุ 20 ปี ที่เห็นมีรอยดูด 2 จุด คือ เราเคยมีแฟนค่ะ แค่ 1 คน เท่านั้น แล้วก็ไม่เอาอีกเลย เบื่อ พอเราเห็นงี้แล้วแบบขยะแขยงอ่ะ ขนาดเราเคยมีแฟน (แฟนเก่าอายุมากกว่า 3 ปี) มันเคย Back hug เรา โชคดีมีกระเป๋าเป้บัง 555 รู้สึกสบายใจ เรานี่สะบัดแฟนออกเลย ไม่ชอบเลย จะมากอดอะรงอะไรเพื่อนเล่นหรอแม่ม เราอาจเป็นผู้หญิงที่แปลกนะ ไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้อ่ะ แต่ถามว่าเวลาจับมือกันเป็นไง ~ฟิ้วววว ใจเต้นไม่เป็นจังหวะ ไม่ใช่แค่กับแฟนผู้ชายทุกคนที่ไม่ใช่เพื่อนฉันเป็นหมด 555

เพื่อนคนนี้ไม่หวงตัวเลยอ่ะคบกันถึงเดือนยังไม่รู้ โม้ก็เก่ง บอกบ้านรวยดูถูกบ้านกุจน ถรุ้ยยยย! บ้านจนบ้านรวยกว่าหรือน้อยไม่รู้ที่รู้ๆอนาคตดีกว่าแน่นอน #มโนแปป br />
ปอลิงปลิง. เราเป็นเด็กเรียนบ้างเล่นบ้าง ไม่เละ ไม่ติดผู้ชาย ไม่เที่ยว อยู่แต่บ้าน โคตรรักบ้าน ปิดเทอมไม่เคยออกจากบ้าน โลกส่วนตัวสูงค่ะ ถามว่าทำไมไม่หาแฟน แฟนอ่ะหาได้แต่เบื่อค่ะ อะไรไม่รู้ ตัวองตัวเอง ส้นตรีนนนนนนน~ เกลียดมากคำว่า ตัวเอง ที่รัก จุ๊บๆ ปาจิงโกะกันเจรงงงงงง~ คุยโทรศัพท์ทีก็นานแถมแฟนเก่าสุดยอดค่ะเปิดโทรศัพท์ไว้ให้เสียตังค์ฟรีแต่ไม่คุยค่ะ อิถอก เปิดไว้แต่ตัวเองเล่นเกม บางทีเราก็ปิดเครื่องหนีเลย คบได้ 2 เดือน เราเลิกเลยค่ะ 555 น้ำเน่า เกลียดคนโรแมนติก เทคแคร์เก่ง โทรบ่อย กุง่วงกุจะนอน -*-




ขอโทษในความไม่สุภาพขอระบายค่ะไม่มีที่ให้ระบาย555 แค้นฝังหุ่นแฟนเก่ามา 2 ปีกว่าแล้วค่ะ แถมแค้นอิเพื่อนเลวตัวดีมาจะปีแล้วค่ะ ขอบคุณที่เสียเวลามาอ่านเรื่องบ้าๆของคนโรคจิตนะค่ะ ขอบคุณค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น