Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักดีๆที่ดีที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ 

วันนี้ผมจะพูดถึงเรื่องของความรักของผมที่ทำนั้นอยากจะอยู่ด้วยกับรักครั้งนี้มากๆกับคนรักของรักครั้งนี้ #เพื่อนๆได้อ่านแล้วก็ช่วยบอกผมทีว่าผมต้องทำยังไง จะด่าผมหรืออะไรก็แล้วแต่เพื่อนๆเลยนะครับ

ผมคบกับแฟนผมตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2557 วันนั้นเป้นวันแรกที่เราได้ตั้งสถานะกันแต่ก่อนที่จะมาคบกันนั้นผมกับเขาก็ดูใจกันมาก่อนแล้ว ช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมอยู่ ผมก็มองหาดูคนที่จะรักกันจิงอะไรบ้าง คือยังไงอะ ที่ต้องมองหาดูอย่างละเอียดผม คือผมต้องการที่จะให้รักครั้งนี้เป็นรักที่จะอยู่ด้วยกันกับผมไปนานๆเท่าที่จะนานได้ ความคิดในใจของผมตอนนั้นคืออิจฉาเพื่อนๆ ที่คบกันมาเป็น 3 4 ปี ผมก็อิจฉา จนได้มาเจอกับคนนี้ ในนี้ผมขอพิมชื่อว่า #นา แล้วกันนะครับ จิงๆ แล้วเขาก็ชื่อนานั้นแหละ ผมได้พูดกับเขาครั้งแรกทางเฟส ช่วงแรกๆก็ยังจะไม่กล้าที่จะพูด ก็เลยได้แต่บอก กินข้าวด้วยนะครับ วันแล้ววันเล่า จนวันนึงผมได้เข้าไปส่องเฟสของเขา เขาเป็นรุ่นพี่ผมนะคับ ดูไปดูมาจากการพูดการถ่ายรูปเขา ดูๆไปเขาก็ดูเป็นตัวของตัวเองดีนะคับ จนปริ้ง ๆ ขึ้นมาเลย ผมก็ลองคุยกับเขาไปเรือยๆ จนผมเริ่มชอบพี่นาจิงๆแล้ว จากนั้นผมก็จะหาโอกาศพยายามให้เขานั้นมาเป็นแฟนผมให้ได้ คือจากบุคลิกเขาตรงตามผู้หญิงในฝันผมเลยอะครับ พูดกันไปพูดกันมาเหมือนจะเริ่มมีใจให้กัน คือความรู้สึกของผมหรอกนะครับ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่นาเขาคิดยังไง ผมก็เลยคิดในใจเอาสิ ลองพูดดู เป็นแฟนกันไหม แตพี่นาเขาก็ขอคิดดูก่อน จนวันนั้นเขาก็บอกว่าต้องมาขอตัวต่อตัวสิ ต่อมาเป็นวันที่ 3 มิถุนา ตอนนั้นเลิกเรียนแล้ว ผมมายืนรอแถวๆรถที่เขามารับส่ง นักเรียนกลับบ้าน ผมก็ยืนมองหาพี่นาเขาอยู่แล้วจากนั้นเพื่อนผมก็มา ผมก็เลยใช้มันให้เป็นประโยชน์ #ผมใช้มันมองหาพี่นาอะครับ ฮ่า ๆ มันก็หาผมก็หาจนเจอ เขาตอนมากับเพื่อนอีก 2 คน ผมก็มองดูเฉยๆอยู๋ แต่ในใจนั้น กำลังคิดอยู่ว่า จะไปขอเขาเป็นแฟนดีไหม พี่นากับเพื่อนเดินไปหลังรถรับส่ง ผมก็ยืนมองแล้วรวบรวมความกล้า "เอาสิว้ะเป็นไงเป็นไง" ผมเดินเข้าไปหาพี่นา ในตอนที่มีนักเรียนที่กำลังจะกลับบ้านเต็มไปหมด กับนักเรียนที่รถรับส่งของพี่เขา ผมเดินเข้าไปแล้วขอเป็นแฟน ผมสังเกตุได้ว่าพี่นาหน้าแดง แต่เขายังไม่ตอบ ผมพูดแล้วพูดอีก เขาก็ไม่กล้าพูด ผมก็บอกว่า เอาพยักคอก็ได้ เขาก็พยักคอ คิดดูสิครับ ตอนนั้นอะความรู้สึกของผม ช่างโล่งงงง แล้วดีใจสุดๆเลยอะครับ คือไม่เคยขอใครเป็นแฟนตัวต่อตัวแบบนี้มาก่อนเลย จากนั้นผมก็กลับบ้านคุยกันในเฟส ตั้งสถานะ ไลท์พุ้งงงง 200+ แหนะ แต่ผมไม่ดีใจหรอก ผมดีใจทีมีเขาเป็นแฟนเป็นคู่รักมากกว่า เราคุยกันทุกวันทางเฟส เพราะว่าช่วงดึกๆพี่นาเขาคุยโทรศัพท์ไม่ได้ จนทำให้รู้ว่าเฟสมีค่าสำหรับผมมาก ผมมีความสุขทุกวันเลย เวลานอนเราจะนอนพร้อมกันทุกคืน และผมจะพิมพ์บอกฝันดีบอกหลายๆอย่างยาวมากๆเลยอะครับ จนเคยคิดว่าก่อนนอนต้องพิมพ์เรียงความส่งแฟนก่อนเลยครับ ฮ่า ๆ แต่ก็มีความสุขนะ บอกฝันดี รักนะ คิดถึงนะ บอกความรู้สึกของวันนี้ที่ได้เจอที่ได้คุย แล้วผมก็ฝันถึงพี่นาเขาหลายๆคืนด้วยนะคับ มีบางอาทิตย์นะครับ ผมฝันถึงพี่นาติดกัน 5 คืนเลยทีเดียว มีความสุขมากๆอะครับ พอมีแฟนอะ ผมเชื่อว่าหลายๆคนอยากไป รร มากขึ้นเลย ฮ่า ๆ และ รร ของเรามีการจับฉลากเขตพื้นที่รับผิดชอบกัน คิดไหมครับว่าเราได้่เขตที่อยู่ติดๆกันเลย โอ้วฟ้าประทาน ฮ่า ๆ มีความสุขทุกเช้า ฮ่า ๆ และช่วงนั้นเกือบทุกอาทิตย์ที่ผมไปหาพี่นาเขาที่ รร เพราะเขามีงานไม่ก็มีเรียนพิเศษ พี่นาเขาจะเรียนพิเศษ วันเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์ ส่วนใหญ่เขาก็จะมาเที่ยว ฮ่า ๆ ผมก็ไปหา เราได้ไปเที่ยวขับรถเล่นๆ ไปกินนู้นกินนี้ ที่แรกที่เขาชวนไปกินก็จะเป็นร้านก๋วยเตี๋ยว ไม่อยากจะบอก #กินไม่เคยหมด ฮ่า ๆ แต่ก็มีความสุขนะ พี่เขาก็เป็นคนขี้เล่นดี ก็ตรงตาม ผญ ในฝันผมอีก อิอิ 

แต่พอเริ่มไปร้านส้มตำ เหมือนพี่นาเขาจะชอบเอามากๆเลย ชวนผมไปกินด้วยทุกวันเลย ฮา ๆ ผมขอเลี้ยงพี่นาเอง ทุกครั้งที่ไปเลย กินหมดเลยอะ ไม่น่าเชื่อไปเลย อิ่มจะเป็นเงินที่เล็กน้อยที่เลี้ยงพี่นา แต่มันก็ดูมีค่ามากๆเลยเนอะ อิ่มรัก

เรา 2 คนรักกันมากๆ จนตลอด 4 เดือนเหมือนจะไม่เคยทะเลาะด้วยกันเลย จนวันหนึ่งผมได้ทำไม่ดีกับเขา ผมก็ขอโทดเขาไปแล้ว แล้วผมก็บอกว่าผมจะไม่ทำอีก แต่แล้วผมก็ทำอีก
ไม่รู้กีครั้งเขาก็ให้อภัยผมมาตลอด ตั้งแต่นั้นมาพี่นาเขาคิดมาโดยตลอดโดยที่ผมไม่รู้ ผมงี้เง้ามากๆเลย ไม่รู้จะด่าตัวผมเองยังไงแล้ว TT จากพี่นาที่ดูร่าเริง กลับกลายมาเป็นคนที่ดูซึมเศร้า ทุกอย่างมันเป็นทีผม ทุกอย่างมันเป็นที่ผมจริงๆแล้ว ทำผิดขนาดนี้ ทำให้เขาเจ็บจนขนาดนี้ สิ่งที่คิดก็คือเลิกใช่ไหมล่ะครับมันถึงจะทำให้พี่นาเขารู้สึกดีขึ้นผมควรไปจากเขา แต่ผมก็ยังที่จะรั้งพี่นาเขาไว้ ไม่ให้ไปจากผม เพราะผมนั้นรักเขามากๆ ผมไม่อยากที่จะจากรักนี้ไปไหน ผมไม่อยากที่จะให้เขาไปจากผม เพราะตลอด 5 เดือนที่ผ่านมามันมีความสุขมาโดยตลอด จนไม่อยากที่จะเป็นคนไปจากเขา ตอนนี้ผมทำตัวไม่ถูกผมอยากให้เขานั้นลืมเรื่องที่เขาจำสื่งที่ผมทำกับเขา แต่สำหรับเขามันยากผมก็รู้

ผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ได้แต่นั่งน้ำตาไหลขอเทอให้อยู่กับผมขอให้เราอยู๋ด้วยกันไปนานๆ ผมรู้ผมผิด แต่ผมก็อยากที่จะแก้ไข TT ตอนนี้ผมมีเวลา 9 วัน #ผมต้องทำให้เขารู้สึกดีขึ้น แต่ถ้าผมทำให้เขารู้สึกอยู่เหมือนเดิมหรือแย่ลง #ก็คงต้องยอมรับความจิง nbsp;
และผมจะไม่โทษอะไรเขาเลย เขาทำดีกับผมมาโดยตลอดแต่ผมก็กลับทำให้เขาต้องเสียใจ


ผมก็เคยลองเขียนเขียนสีงที่เขาทำดีกับผม 23 ข้อนะครับ พอเขียนครบ ก็จะมีข้อ 24 เพิ่มเข้ามาในหัวคือ #นามีค่ามากๆเลยนะครับ br />
9 วัน ต้องทำให้ได้ #ป๊อกรักนานะครับ <3



รักนาเสมอนะครับ :D

แสดงความคิดเห็น

>