Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[บ่น/รก]อกหักครั้งที่เจ็บที่สุดของพวกเราเป็นยังไงบ้างT^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบตั้งกระทู้มาบ่นแล้วก็อยากสอดใส่(?) 18++++
ไม่ใช่ล้าาา เด็กๆอย่าเพิ่งปิดดด 
อยากรู้ว่าตั้งแต่เกิดมาสิบปียี่สิบปี อกหักครั้งไหนเจ็บที่สุด คือจขกท.อกหักวันปีใหม่เลยจ่ะ -3- แต่ก็หวังว่าปี 58 นี้ทุกอย่างคงดีขึ้นนะ

เล่าของตัวเองแป๊บบ >< ตัวเองมีแฟนอยู่แล้วแหละ แต่เป็นคนหวั่นไหวง่าย เฟรนลี่ แต่มั่นใจว่ารักแค่คนที่คบด้วยนะ คนนี้เราแค่หวั่นไหวไปตามน้ำ - -' เค้าก็เฟรนลี่คุยสนุก วันนึงเค้าก็ไปชอบกับเพื่อนในห้องเราคนนึง แต่เพื่อนเราคนเนี้ยะ ไม่ได้ชอบหรือรักมันเลยนะ มันประชดคนที่มันชอบ ไอคนที่เราชอบไม่รู้หรอก 5555 เอ่อ ไม่รู้กุทำผิดหรือถูก แต่เราเจ็บแก-ก็ต้องเจ็บเหมือนเรา เอ้ยยย พอและ เดี๋ยวจะยาว #นี่ยังไม่ยาวเรอะ! ตอนนี้รักแฟนคนเดียวแล้วแหละ หลาบจำแล้ว555 ถ้าแฟนเรารู้เข้า โอ้ยย ก็ไม่อยากให้เค้าเสียใจอะนะ #ตัดใจครับท่านนน 

จะอกหัก เฟล อยากบ่นอะไรแล้วแต่นะ ไม่เม้นก็ไม่เป็นไร ถือว่าเรามาบ่น55555 คนมันไม่ใช่ T^T





แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

P.C.B. 2 ม.ค. 58 เวลา 19:49 น. 1

ของผมเคยเจ็บสุดตอนม.3ครับ รักมาก จนกระทั่งเกิดเรื่องเท่านั้นแหละ ตอนนั้นผมจำได้ว่าทั้งปิดเทอมผมร้องไห้มันทั้งปิดเทอมเลย กินข้าวก็ไม่ลง น้ำหนักลดฮวบ จนกระทั่งรุ่นพี่เขามาช่วยเตือนสตินี่แหละ ชีวิตเลยค่อยๆดีขึ้นเยอะ จนตอนนี้กลับมาปกติแล้วละครับ ผมยังจำได้อยู่เลยคำที่เขาบอกกับผม

" มีพบต้องมีจาก สุดท้ายแล้วเราก็ต้องตายคนเดียว " 

0
ก็นะแบบนี้แหละ 2 ม.ค. 58 เวลา 20:11 น. 2

ยาวทนอ่านเอานะฮับ

ผมก็ปีใหม่ฮับ อกหักครั้งแรกและมันคงจะเจ็บที่สุด เพราะอะไรนะเหรอ เพราะคนที่ผมชอบเขาเคยชอบผมมากที่สุด แต่ผมก็ไม่ได้บอกเลยตอนนั้นเพราะผมยังเฟรนลี่เพราะไม่เคยมีความรัก แล้วตั้งแต่ ไม่กี่เดือน เพื่อนผมขอเขาคบเป็นแฟนหาข้ออ้างว่าหลอกคบเป็นแฟนเพื่อให้คนที่ชอบมันให้ไม่ชอบมัน แต่เขาก็ไม่ยอม แต่เพื่อนผมบังคับจนได้ แต่ผมไม่สนิทกับมันเลยไม่คุยไรกับมัน ผมก็บอกเขาว่าผมชอบเขา เขาก็ชอบผมมาก แต่เขาคบกับเพื่อนผมแบบปลอมๆอะนะ ผมก็เลยอะเลยตามเลย ผ่านมาเกือบ3เดือนละ เขาเลิกกัน2ครั้งเพราะผมนิดๆแล้วเพื่อนผมยังไม่รู้หรอกว่าผมชอบเขาแล้วเพื่อนผมก็ง้อจนคบได้ แต่ผมยังไม่รู้ว่าคบกันแล้ว วันที่31นี้แหละเขาบอกว่าคบกับเพื่อนผมแล้ว ผมก็กลั้นน้ำตาไหลนิดๆ แล้วหลังเคาท์ดาวน์เสร็จผมก็คุยกับเพื่อนผมว่าผมชอบเขาผมพูดเสร็จร้องไห้อย่างเดี่ยวเลยครับ1ชั่วโมงนิดๆเพื่อนผมมันก็ปลอบอะนะแต่ก็ ช่างมันเถอะ ขอให้เพื่อนผมกับเขารักกันนานๆ เพราะผมต้องทำใจจริงๆที่สุด นี้และความเจ็บของผมอกหักครั้งแรกและเจ็บมากที่สุด

เยี่ยม

0
eart.tt 3 ม.ค. 58 เวลา 13:14 น. 3

ของผมนี่วันลอยกระทงครับ เป็นรักเเรกเลย และเจ็บมากเลย เพราะ ? ผมมีเพื่อนสนิทเป็นพวกดังๆอ่ะ คนชอบมันเลยเยอะ แล้ววันนึงผมกับเพื่อนคนนั้น(ขอแทนว่าพี)คือผมก็รู้นะว่าคนนั้นต้องชอบเพื่อนผมแน่ๆ ผมเลยตัดสินใจจะบอกเขาในวันลอยกระทง ร.ร.ผมได้ไปร่วมงานการแสดงตรงตลาดครับ ผมกับผญ.คนนั้นที่พุ่มด้วยกันเลยได้ใกล้ชิดกันบ่อย พอจบงานแสดงผมบอกชอบเขา เขาตอบผมกลับมาว่า ' เห้ย แกชอบเราจริงๆหรอว่ะ คือเราขอโทษนะ แกไม่เคยอยู่ในสายตาเราเลยว่ะ ' คือตอนนั้นเจ็บมากกกกกก พอวันต่อมา พีไปบอกกลับผญ.คนนั้น เขาคบกันเลย คือเจ็บมากก แต่ตอนนี้ผมทำใจได้แล้วครับบ

0
ไคร วะ 3 ม.ค. 58 เวลา 15:19 น. 4

ผมนะชอบเค้ามา ตั้งแต่ ป.6 ตอนนี้ ม.6 ก้อยังชอบอยู่ สุดท้าย ผมรวบรวมความกล้า ทั้งหมด บอกเค้าไป แต่เค้า กลับเมินผม หลบหน้าผม ผมนี่ นั่งร้องไห้ ยาวๆ ทำไรไม่เปน เกือบ เดือนอ่ะ ปัจจุบัน ก้อยัง คิดถึง อยู่ (รักแรกอะจีบไม่ติด) 

0
eart.tt 4 ม.ค. 58 เวลา 10:40 น. 6

เล่นเกมส์ อ่านการ์ตูน ทำอะไรที่ชอบ และก็ไม่นึกถึงเขาครับบบ สู้ๆครัช โกรธแล้วนะ

0
ไคร วะ 5 ม.ค. 58 เวลา 13:44 น. 7

อย่าไป คิดมากครับ คุณลืมเค้าไม่ได้ แต่คุณเลือกที่จะไม่คิดถึงเค้า ได้ครับ เวลาจะทำไห้ทุกอย่างดีขึ้นเอง สู้ๆ ครับ ผมก้อเคย เปนกำลังใจให้นะครับ

0