Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าคบเเต่ไม่รักนี่มันผิดป้ะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีชาวเด็กดีทุกคนวันนี้เราขอมาเล่าประสบการณ์ปัณหานิดน้อยเเต่ไม่จิ้บจ้อยเท่าไหร่สำหรับเรามาให้ทุกคนถ้ามีใครเจอเเบบเราจะได้รู้ว่ามีเพื่อนเเล้วจร้าาา~อะไรเเบบนี้อะคือเรื่องมันเริ่มจากว่าเราสนิทกับพี่คนนึงเขาเป็นผู้ชายโหดๆเฮี้ยบๆอะคือเรารู้จักเขามานานมากกกกเเล้ววันนึงเราก็เริ่มรู้สึกว่าเราเริ่มรู้สึกดีกับพี่เขาเเต่พี่เขาก็ดูเฉยๆกับเขาอะพอเราลองเอาไปปรึกษาเพื่อนเพื่อนก็บอกว่าพี่เขาคงไม่ชอบเราหรอกจากนั้นเราก็เลยตัดใจ. ....ปีต่อมาพี่เขามาสารภาพกับเราว่าพี่เขาชอบเราเเล้วก็ขอเราเป็นเเฟนเราก็รับเเต่ที่สำคัญคือเราไม่ได้รักพี่เขาเเล้วอะเเต่ถ้าเราขอเลิกเราก็กลัวพี่เขาเสียใจเเละความสัมพันธ์ของเราคงไม่เหลือเเม้เเต่พี่น้องเเน่ๆตอนเราตกลงคบเราก็เเค่คิดว่าถ้าปฏิเสธไปก็สงสารพี่เขา มาถึงตอนนี้เราก็ไม่มีความสุขเท่าไหร่เลยมีถ้าโลกมีไทม์เเมชชีนจริงละอยากยืมมาจากโดเรม่อนมาใช้จังเลยToT
#ขอโทษนะ...

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ยังอ่อนแอเกินไป 3 ม.ค. 58 เวลา 13:09 น. 2

ผิดโคตรๆเลยครับแต่ก็นะคล้ายๆกับชีวิตคนที่ผมชอบ แบบเขาชอบผมแล้วเพื่อนผมชอบเขาผมก็ชอบเขาแต่เพื่อนผมขอเขาคบเป็นแฟนแต่เขาไม่ได้ชอบเพื่อนผมแต่จำเป็นเพราะโดนขอร้องให้คบ ผมก็บอกเขาว่าผมชอบเขาแต่ก็สายไปละถึงตอนนี้เขาตัดใจผมได้แต่ผมทำไม่ได้ตอนนี้เขาชอบเพื่อนผมแล้วหล่ะ แต่คุณอาจคบกันนานๆอาจจะชอบเขาก็ได้นะครับอย่างที่ผมเล่ามา เฮ้อเจ็บจริงๆ

เยี่ยม

0
ยังอ่อนแอเกินไป 3 ม.ค. 58 เวลา 13:13 น. 3

แต่ก็น่ะถ้าตัดใจหรือไม่รู้สึกอะไรจริงๆแล้วก็บอกเขาไปเถอะครับยิ่งนานไปยิ่งเจ็บทั้งเขาเจ็บทั้งเราเองนะครับ

0
.8i8oso7j' 3 ม.ค. 58 เวลา 19:15 น. 5

เราไม่รู้ว่ามันถูกหรือผิด เเต่ที่รู้เเน่ๆคือคงไม่มีใครชอบที่มีคนมองความรู้สึกของเราเป็นของเล่นหรอกน่ะ
ไม่ได้ชอบก็บอกเลิก ดีกว่าคบกันไปโดยไม่ได้รัก

0
Anna 3 ม.ค. 58 เวลา 20:52 น. 6

บอกเลิกเขาดีกว่านะค่ะ ถึงน้องเก็บเขาไว้มีแต่จะบาปและปิดโอกาสที่เขาจะไปเจอคนที่รักเขาด้วยน้าา น้องเองก็ถามใจตัวเองดีๆน้า เดี่ยวจะมาเสียใจภายหลัง

0
คีย์บอร์ดในมือนี่สั่นไปหมด 4 ม.ค. 58 เวลา 14:45 น. 7

คบกันแต่ไม่รักกัน ถ้าหมายถึงต่างฝ่ายต่างไม่ได้รักกัน =ไม่ผิด
แต่หลอกให้อีกฝ่ายรัก หรือ หลอกว่ายังรักอีกฝ่าย = ผิด 

0