Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พรมลิขิตหรือความบังเอิญ ปล.เด็กกว่าสองปี#กินเด็กเป็นอมตะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราไปเรียนพิเศษเเล้วเจอรุ่นน้องคนนึงรักมาหล่อด้วยนิสัยดีออกกวนตีนคือสเป็กอ่ะ>< หากจากเราสองปี
ตอนเเรกก้อไม่ได้ชอบหรอก เราเป้นคนเฟรนลี่ไงเเล้วคือเห้นเค้าหล่อยเลยเข้าไปคุยด้วยเเบบคือสนิทเลยอ่ะ เค้าก้อไม่เรียกเรพี่น้ะ(ตอนเเรกก้อเรียกพอสนิทกัน-ตัดพี่ทิ้งเลอะ)  เเล้วคือมาวันเเรกก้อคุยกันเเบบสนิทเลยเเล้วบวกกับตอนนั้นอกหักเเอบรักเพื่อนสนิทเเล้วเค้าเมินเลิกเป้นเพื่อนเลยอ่ะ     ก้อเลยเจ้าน้องเค้ามาดามใจสุดท้ายก้ออบจริงๆ ตอนเเรกน้องเค้ไม่รุ้มีเเต่เพื่อนสนิทเเละครูที่เรียนพิเศษรุ้  ทีนี้เราก้อเเอดเฟสเค้าไป เเต่เค้าก้อไม่รับเเอด............
หลังจกนั้นเราก็เลิกเรียนเเต่ยังติดต่อกับทุกคนที่กล่าวมาอยู่เพราะสนิทกันมาาาาก(เรียนๆหยุุดๆว่างั้น)     เเล้วก้รอให้เค้ารับเเอดมาเกือบจะปีล้ะเเต่ก้อไม่รับเราก้อเลยถอดใจ   จากนั้นโดนรุ่นน้องอีกคนนึงมาเเซวเเล้วบอกว่าอบมันไม่ไ่หรอ? เราก้เลยปถามเพื่อนที่รุ้เรื่องเรเพื่อนบอกว่าคนอื่นรุ้หมดเเล้วรวมถึงน้องเค้าด้วยเรก็เเอบคิดว่าก็ไปเจอกันวันนี้ก้อคุยด้วยกันนิ? ก้อเลยทให้เค้าดูนิสัยดีขึ่นมาอีกไม่เหมือนเพื่อนสนิทคนนั้นทำให้เรารักเค้าเลยอ่ะ     เเล้วตลอดเวลาหลังเค้ารุ้เค้าก้อทำให้เราหวั่นไหวตลอดอบมานั่งไกล้ชอบมซบไหล่ชอบมากอดคอ  ในใจก็เเอบคิดว่าเ้ตค้าคงไม่คิดอะไร
จนวันหนึ่งคือทางบ้านของเราทั้งคู่กลังหาบ้านกันอยุ่เเเล้วไปเจอ้านเเฝดที่เดียวกันติดกัน  ตอนเเรกก้อไม่รุ้เเต่พอพ่อบอกว่าเรียนพิเศษที่เดียวกันกะเราเป้นผช.อยุ่ป.หก   ทำให้เรารุ้เลยว่าเป้นเค้าเเน่ๆ  เเละเเล้วก้อให้เพื่อนสืบมันก็เป็นอย่งนั้นจริงๆ



พ่อเเม่ของพวกเรก็รุ้น้ะว่าเราเป้นคู่กัดกันเเต่เค้าก้อบอกว่าอย่างนี้ละดีสร้างสีสันให้กับครอบครัว
เราอยากรุ้ว่าเป้นพรมลิขิตหรือเเค่ความบังเอิญ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น