Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนไม่เห็นความสำคัญ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะ! ขอบคุณนะคะที่มาฟังเราบ่นในนี้ (ไม่ใช่แหละ) เข้าเรื่องเลยนะคะ
.
.
.
(นี่เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนนะคะ)
.
.
.
ตอนม.1ในกลุ่มเรามีอยู่กัน5คน พอขึ้นม.2มีคนนึงออกจากกลุ่มคะ เลยเหลือกันอยู่4คน(ยังไม่เข้าเนื้อหาที)

พอตอนปลายปี เราเริ่มมีความรู้สึกเปลี่ยนไปเราคิดว่า เพื่อนในกลุ่มของเราเริ่มสนใจผู้ชายมากกว่าเพื่อน พอเจอคนที่แอบชอบทีไร ก็เดินตามไปทั้งกลุ่ม(เหลือแต่เราคนเดียว)
พอเปิดเรียนก็มีเพื่อนในกลุ่มจะเข้ามาใหม่ ตอนแรกเค้าก็ดีๆนะ แต่พอไปเรื่อยๆพวกเขาก็เปลี่ยนไป

ไปไหนก็ไม่ชวน ปล่อยให้เราเดินตามตลอดเหมือนเราไม่ได้อยู่ในกลุ่ม แต่พอเราไปอยู่กลุ่มอื่นรู้สึกว่าเค้าให้ความสำคัญกะเรามาก เราเล่าให้กลุ่มอื่นฟัง เขาก็บอกว่าให้ไปอยู่กลุ่มเค้า




แต่ว่าสรุปเลยนะคะ อยากเคลียกับกลุ่มเก่าให้ได้ก่อนอยากให้เขารู้ว่าที่เราออกเพราะสาเหตุอะไร 

(ล่าสุดคะ คนในกลุ่มเก่าเปลี่ยนหน้าปกเฟสบุ็คเป็นรูปกลุ่ม แล้วไม่แท็กเรา(อันนี้ไม่ว่า) แต่ว่าเขาเขียนคำบรรยายว่า


"#เพื่อน กุไม่เน้นปริมาณ! เพราะก ูไม่นิยมเพื่อน <ปากหวาน < แต่! #สันดานไม่ใช่คน!!!!"

เค้าเขียนอย่างนี้หมายความว่าไง

แสดงความคิดเห็น

8 ความคิดเห็น

Raweewat Thongklom 13 ม.ค. 58 เวลา 14:57 น. 1

สวัสดีนะครับ เท่าที่อ่านแล้วก็เห็นภาพเลยละก็ดีแล้วนะครับ ที่ไปอยู่กลุ่มใหม่ การที่เพื่อนในกลุ่มเก่าเปลี่ยนไปก็เพราะตัวเขาเอง เพื่อนในกลุ่มจะไม่เปลี่ยนไปจากเราถ้าเพื่อนเขาไปสนใจอย่างอื่นมากกว่า ( ผู้ชาย ) คือพูดง่ายๆว่า เขาอาจจะหลง
ผู้ชายนะครับ แต่เราไม่หลงไปกับเขาเราเลยรู้สึกว่าเพื่อนไม่ให้ความสำคัญนะครับแต่ก็ดีนะครับที่คุณเปลี่ยนกลุ่มไปเพื่อนยังมีอีกมากมายจะดีจะชั่วก็อยู่ที่เราจะเลือกคบเพื่อนนะครับ สู้ๆๆๆ คุณคือคนสำคัญ คุนไม่ใช่คนไม่สำคัญนะ หาเพื่อนได้อีกเยอะแยะ

0
I Am K kat 13 ม.ค. 58 เวลา 18:39 น. 2

เราก็เป็นเหมือนกันแต่เพื่อนในกลุ่มเราไม่หลงผู้ชายหรอก แต่มีอะไรเขาจะคุยกันอยู่แค่นั้น ไปไหนก็ชอบทิ้งเรา มีอยู่หลายครั้งที่เราชวนเพื่อนไปห้องน้ำแต่ก็ไม่ยอมมีใครไปด้วยเราก็เลยไปคนด้วยเราน้อยใจมากเลย ทีนี้เพื่อนเราก็ชวนไปห้องน้ำซึ่งก็ไม่มีใครไปกับเขาเพราะเรากำลังจะส่งงาน แต่พอเข้าเรียนตอนบ่ายเพื่อนกับไม่คุยกับพวกเราอีกแล้ว เราอยากรู้จริงๆว่าเขารู้สึกเหมือนเราหรือเปล่าเวลาไม่มีใครให้ความสนใจเลย และก็มีอีกหลายครั้งเวลาส่งการบ้านครูจะให้ส่งในวันนั้นตอนไหนก็ได้เพื่อนในกลุ่มทุกคนส่งกันหมดแล้วเหลือเราพอเราถามว่า
"ส่งการบ้านยัง"เพื่อนก็จะบอกว่า
"ส่งแล้วไปอยู่ไหนมาอยู่หลังเขาหรือไงไม่รู้เรื่องเลย" คือเเบบว่าอะไรกันเนี่ยทำอะไร ทำไมไม่บอกกันบ้างกันเลย ถ้าเราไม่ถามก็คงไม่บอกกันใช่ไหม เราไม่สำคัญหรอเราเรียนไม่เก่งใช่ไหมถึงชอบมองข้าม ทั้งๆที่พยายามทำดีด้วยทุกอย่าง ให้ความสำคัญ ให้ความช่วยเหลือทุกอย่าง เวลาเพื่อนอีกคนไม่มีใครให้ความสำคัญเราก็คอยอยู่เป็นเพื่อนไม่มีใครไปด้วยเราก็จะไปเป็นเพื่อนพยายามไม่ให้เขารู้สึกว่าไม่สำคัญเพราะเราก็รู้สึกแบบนั้น เราเคยโพสต์เหน็บแหนมไปหลายครั้งแต่ช่วงที่เพื่อนไม่ออนเฟส เพื่อนคนหนึ่งน่าจะเข้าใจก็จะเริ่มให้ความสำคัญเราอีกครั้ง
                        
                           


#มันจะเป็นแบบนี้อยู่เรื่อยๆ แต่ช่วงนี้ก็ไม่มีปัญหาแล้ว ความสัมพันธ์ของกลุ่มเราก็ยังคงเหมือนเดิม

ยังไงก็ขอให้เจอเพื่อนที่ดีแล้วกันนะ


                                
  


                     

0
@S_CB 13 ม.ค. 58 เวลา 21:44 น. 3

เราก็เป็นเหมือนกันนะ คือแบบว่า ตอนแรกเราเคยออกมาจากกลุ่ม แล้วก็ไปตั้งกลุ่มใหม่อะ ทีนี้ไปๆมาๆ พวกที่เราเคยอยู่ด้วยก็เนียนๆเข้ามารวมกับกลุ่มใหม่ เพื่อนที่เราสนิทด้วยตั้งแต่แรกก็ไปอยู่กับคนอื่น เวลาเดินไปไหนมาไหนเราก็ต้องเดินตามหลังเขาตลอดเลย จนเราทนไม่ไหว เราก็ออกมาหากลุ่มอื่นอยู่ด้วย แต่คือแบบ กลุ่มอื่นมันก็ไม่ใช่อะ ตอนนี้เราก็เลยต้องอยู่คนเดียว T T พยายามปลอบใจตัวเองว่าอยู่คนเดียวมันก็ดีนะ แต่ยังไงก็เหงาอยู่ดีอ้ะ

0
Raweewat Thongklom 14 ม.ค. 58 เวลา 22:19 น. 6

ครับ ยังไงก็อย่่าท้อนะครับ ถ้ายังไงเราก็เป็นเพื่อนกันได้ คุนไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวนะครับ

0