Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คือ...เรียนอยู่ปี2แล้วแต่ไม่กล้าบอกเพื่อนว่าเป็นเกย์ #เกย์ที่ชอบทั้งผู้ชายและผู้หญิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ ผมเรียนระดับมหาวิทยาลัยแล้วครับ เหนื่อยและอึดอัดมากเลย ไม่กล้าบอกใครเลย เริ่มรู้ตั้งแต่ป6 แต่ ก็มีเพื่อนแซวๆมาบ้าง

ผมเป็นลูกคนที่3 #ลูกชายทั้งบ้าน (ผมเคยดูข่าวว่าลูกชายคนที่3 มีโอกาสเป็นเกย์ 33%) และเคยเล่นกับพี่และเคยอาบน้ำกับพี่ชาย เกี่ยวไหมครับที่ผมเป็นเกย์ ประถมเป็นเด็กที่โดนแกล้งบ่อยด้วย เศร้าจัง
ม.ต้น ม.ปลายก็ไม่แสดงออกครับ เพราะว่าได้แค่มองเพื่อนผู้ชาย แต่ก็ยังชอบผู้หญิงอยู่ เคยไปบอกรักผู้หญิงแต่แห้วครับ ปี1เวลาไปกินข้าวก็ไปกับผู้หญิงครับ และปี2ก็ไปกับเพื่อนผู้ชาย แต่เหมือนมีเพื่อนสนิท จะรู้แล้ว แต่ผมก็ไม่ได้บอกครับ #เอาไงดีจะบอกดีไหมครับ #ยังไม่อยากเปิดตัวแต่ก็รู้สึกอึดอัดกลัวที่บ้านรู้ #เพราะว่าพ่อเป็นทหารและพี่คนโตก็เป็น กลัวที่บ้านรับไม่ได้
#โดยนิสัยเป็นคนเงียบๆจนเพื่อนที่เป็นก็สงสัย เพราะว่าเพื่อนคนอื่นๆ ก็เปิดตัวกันไปหมดแล้ว เอายังไงดีครับ #สุดท้ายนี้ถ้าผมเขียนให้ผู้อ่านไม่เข้าใจต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

AAAA 14 ม.ค. 58 เวลา 18:36 น. 1

ผมเคยดูข่าวว่าลูกชายคนที่3 มีโอกาสเป็นเกย์ 33%

555 อันนี้ไม่จริงหรอก เพราะเป็นลูกชายคนที่สามเหมือนกัน

เคยเล่นกับพี่และเคยอาบน้ำกับพี่ชาย

อันนี้ก็ไม่เกี่ยว ตอนเด็กก็อาบน้ำกะพี่ เล่นดีดมังกรสลับกันไปมา ไม่เห็นจะเป็นไรเลย ตลกจัง

ถ้ามันอึดอัดก็บอกไปเลย อย่าไปอั้นเอาไว้เหมือนปวดฉี่ก็ต้องปล่อย ถ้าบอกแล้วพ่อคงไม่ฆ่าทิ้งหรอกมั้ง

0
ขอไม่เอ่ยนาม 15 ม.ค. 58 เวลา 08:12 น. 2

ขอบคุณมากครับ แต่พี่เคยพูดไว้นานแล้วว่า "ถ้าเป็น ตุ้ด แต๋ว จะแตะให้หายเลย " แม่ผมก็บอกว่า "ไม่เป็นหรอก นิสัยน้องอาจจะเด็กเรียนเหมือนพ่อก็ได้ ยังมีคนบอกว่าพ่อคล้ายๆเกย์เลย " ส่วนแม่ผมนะเหรอครับ ออกจะห้าวๆหน่อย แม่ผมไม่ค่อยจะชอบอะไรที่เหมือนผู้หญิงสักเท่าไร เกี่ยวกับการเลี้ยงรึป่าวครับ เพราะว่ามีผมคนเดียวที่ให้ญาติผมเลี้ยง ให้ทั้งน้องของแม่ผมพี่สาวสองคน (ลูกพี่ลูกน้อง) เลี้ยงบ้านนั้นเขาเลี้ยงผมแบบประคบประหงม ส่วนพี่ชายผม แม่ผมจริงๆเลี้ยงพี่ผมเลยเป็นคนห้าวๆตามแม่ไปช็อค

0
OOOO 15 ม.ค. 58 เวลา 13:58 น. 3

คือเรื่องแบบนี้มันอยู่ในใจ การเลี้ยงดูมันช่วยเรื่องนิสัย แต่ใจเรามันเป็นเองตั้งแต่เกิดแล้วล่ะ มันแก้ไรไม่ได้หรอก เพื่อนเราเองก็แอ๊บมานานนะ ทั้งที่รู้จักกันมาแต่ประถม คือตอนประถมก็ดูออกแล้วล่ะ เพราะเราเป็นชายแท้ จะรู้สึกได้เลยว่ามันเป็นคนเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนผู้ชายปกติซึ่งต้องซนเป็นลิงหรือห้าว คือที่บ้านมันก็ปกติ คือมันเป็นพี่คนโต มีน้องสาวคนหนึ่ง ตอนนี้มันเปิดเผยชัดเจนเพราะอั้นมานาน

0
ลียากูซ่า 19 ม.ค. 58 เวลา 09:30 น. 5

ผมเป็นเหมือนกันคับ แต่ไม่เปิดเผยเหมือนกัน อึดอัดๆยอมรับ ไม่รู้จะปิดไปนานแค่ไหน เพื่อนผมในห้องก็ถาม -เป็นเกย์ป่ะว่ะ ผมบอกไม่โว้ย กุมีแฟนเป็นผู้หญิง อึดอัดจิงๆน่ะคับบางที ถ้าเปิดเผยขึ้นมาก็ไม่รู้ว่าพวกเค้าจะรับได้ป่าว ผมค่อนข้างที่จะคบเพื่อนเยอะด้วยคับ โดยเฉพาะเพื่อนชาย

          ไงก็คิดให้ดีๆน่ะคับ ค่อยๆบอกเพื่อนที่สนิทที่สุดให้เค้ารับรู้ ไม่ก็ไม่ต้องบอกเลย แอบๆอย่างนั้นและคับ ไม่รู้ว่าผมแนะนำถูกรึป่าว ถ้าผิดขออภัยด้วยคับ 

0