Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครูเราเป็นโรคจิตรึปาว!?!?มาเเชร์กันหน่อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 ใครที่อ่านกระทู้เก่าเเล้วขออภัยนะค่ะเกินข้อผิดพลาดนิดหน่อยคือพิมเนื้อเรื่องตก
คือครูเขาอายุประมาณ58เรื่องมีอยูว่าเขาเป็นคนขี้บ่นมากๆๆ คาบครูเขาทุกวันศุกข์
เทอมเเรก ห้องเราคุยกันดังมากเเล้วครูเขาก็สอนอยู่ เเล้วเขาก็หันมา กอดอกร้องไห้ใหญ่เลยค่ะสั้งให้ทุกคนยืนเเล้วบอกว่า"เด็กอะไรคุยกันขนาดนี้ ฮือๆๆๆ พวกเธอดูสิขนาดเด็กที่ไม่สมประกอบเขายังตั้งใจที่จะเรียนหนังสือเลยเเต่พวกเธออ่ะเลวพ่อเเม่ส่งมาเรียนไม่ใช้ให้มาคุย!!! นี้ชั้นไม่ได้ดราม่านะเเต่มันออกมาจากใจ"ทุกคนในห้องเงิบเลยค่ะมีเเต่เรากับเพื่อนสนิทยืนหัวเราะ#เลวมาก555 เเล้วเขาก็บ่นๆเเล้วก็หมดคาบเขาก็เดินออกจากห้องเเล้วก็ไปสอนห้อง
อื่นเเล้ว คือพอดีเราไปห้องน้ำเราก็เห็นครูเขาก็ไปด่าห้องอื่นอีกค่ะเเล้วก็ร้องไห้ต่อค่ะ นี้คือเทอมเเรกค่ะยังไม่มีอะไรมากยังไม่ต้องตกใจค่ะ เเต่เขาก็ทำพฤติกรรมอย่างงี้ประมาณ3รอบค่ะ ร้องไห้บ่อยมากก
 พอเทอมสอง 
เรียกตรวจงานเลยจ้าา เเล้วมีเพื่อนเราทำงานไม่เสร็จ อยู่ๆครูเขาก็มาตีเเรงมากเลยค่ะดังป๊าบบ!! เพื่อนเราน้ำตาคอเลยเเล้วครูเขาก็บอกว่า"เด็กอะไรขี้เกียจขนาดนี้เป็นผญเเย่มากๆๆๆๆ" คือบ่นเยอะมากเลยค่ะ  ปล.เพื่อนเราไม่ได้ร้องไห้นะเเค่น้ำตาคอ สัก15นาทีต่อมา (ตอนนี้เพื่อนเราปกติเเล้ว) ครูเขาก็มาร้องไห้ใส่เพื่อนเราเเล้วยกมือไหว้บอกว่า"ครูขอโทดจริงๆๆครูผิดไปเเล้วครูเลวมากที่ทำให้เธอร้องไห้ #เพื่อนตรูยังไม่ได้ร้องเลย ต่อจากนี้จะเลิกจากการเป็นครู!!!ไม่ต้องห่วงนะครูยื่นใบลาออกเเล้ว (คิดในใจ ครูนั่งตรงนี้ไปเขียนตั้งเเต่เมื่อไหร) เเล้วไม่ต้องห่วงเรื่องคะเเนเพราะครูจะให้คะเเนนฟรี !!!!! จะให้ครูกราบส้นteenเธอสักกี่รอบ" เพื่อนเราร้องไห้ใหญ่เลยค่ะ เราสงสารเพื่อนมากๆเลย 

เดียวมาเล่าต่อค่ะ

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

(^^)T_un_Er(^^) 26 ก.พ. 58 เวลา 02:28 น. 2

เฮ้ย มันฮมาก เป็นเรา เราก็ขำ 555 เราก็ีครูสอนเลขคนนึง ถ้าเราไม่ตั้งใจเรียนหรือไม่ฟังเค้า เค้าก็จะร้องไห้ แบบตแดงๆ น้ำตคลอๆอะ คือเค้าเคยเอา Sudoku มาสอนว่าเล่นยังไง พอหมดคาบเค้ายังแก้ไม่เสร็จ พอเรจะเดินออกกัน เค้าก็จะร้องไห้อะ 5555 แต่ครูเธอนี่อาการหนักมากกกก อาจจะมีปัญหาทางสมอง แต่คำถามไม่ได้อยู่ที่ครูโรคจิตรึเปล่า คำถามคือ ใครรับนางเข้ามา 555555

0
Kwangep Iwantwilldie 26 ก.พ. 58 เวลา 08:47 น. 3

ลองเป็นครู ดูค่ะ จะเข้าใจความรู้สึก เวลาเด็กมันไม่ฟัง เด็กมันดื้อ เอาโหดๆ อย่างครูช่างไปเลย มาๆๆลองดู

(( ตอนเป็นนร.ช่าง รู้ตัวดีว่าพวกทำแสบขนาดไหน ครูร้องไห้ เสียใจ ที่พวกเรามันไม่ฟังมันดื้อ มันไม่ทำงาน ไม่ทำการบ้าน แล้วมันก็เสียงดัง โวยวายไม่สนใจ ความจริงตอนนั้นก็เข้าใจความรู้สึกบ้างอยู่นะ แต่ยิ่งโตยิ่งเข้าใจ ))

ที่ครูเขามาขอโทษที่ทำรุนแรง คิดว่าเขาอยากจะโหดเด็กจะได้ฟัง แต่ดันไปทำเด็กน้ำตาคลอเบ้า เขาก็เลยรู้สึกผิด แต่ถ้าเป็นพี่นะ ถ้าน้ำตาคลอเบ้าดีนัก จะสั่งไปวิดพื้นสัก๑๐๐ทีจะได้หายจะได้จำบ้าง 

0