Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมชอบน้องคนหนึ่ง ซึ่งเขา #เป็นผู้ชาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมชอบน้อง ตอน มอหนึ่งแรกๆ ครั้งแรกที่สบตากันผมรู้สึกสั่นไปทั้งตัว เหมือนเขาสยพใจผมยังไงยัง #อันนี้เวอร์นิด จากที่ผมชอบใครก็ไม่เป็นขนาดนี้ ซึ่งคุยดกับน้องคนนี้น่ารักเป็นพิเศษ แต่ตอนนี้ เขามอสองแล้วครับ ซึ่งชอบน้องเขา ได้ สองปีกว่า แล้ว และมาวันหนึ่งผมได้บอกว่าชอบน้องเขาไป เท่านั้นแหละรู้เลยตกใจ
น้องเขากับกลายเป็นคนละคน วันรุ่งขึ้น เขาก็ไม่สบตา หรือ คุย อีกเลย วันนั้น ผมร้องไห้ไป 3 วัน ซึ่งผมไม่หน้าทำลงไปเลย ต่อมาวันหนึ่ง วันที่เข้าค่ายลูกเสือ ซึ่งผมมีโอกาส ไปเล่นบาส เเละ น้องคนนั้นก็มาเล่นด้วย ไม่รู้ว่าเล่นบาสหรือบอลกัน เเน่ และผมเป็นมือโก้ ซึ่งเล่นอยู่นั้น เพื่อนผมเตะบอลมา ผมก็ไม่รับ เพราะว่าลูกบาสหนักมาก และผมก็กลัวเจ็บ #และน้องคนนั้นเขาก็อาสา มารับโก้แทนผม ผมก็เล่นหน้าประตูแทน ขณะนั้น #ผมสกัดบอสอยู่ #น้องคนนั้นก็มารับลูก ซึ่งกำลังจะเข้าโก้ และ ผมก็สกัด และ จังหวะน้องคนนั้น มาข้างหลังผม ผมรับลูกและพอดี กับน้องคนนั้นเขาก็วิ่งมาผมรับลูก เขาชนผม มือเขาเข้าเอวผมพอดี เหมือนน้องเขากอดผมเลยเข้าจับตัวผมไว้ #เป็นไงเหรอ เขิน สิ เพราะว่าเพื่อนผมทุกคน รู้ว่าผมชอบน้องคนนั้นอยู่ แซวกันใหญ่ วันนั้นทำไห้ผมยิ้มไม่หุบเลย ผมมีโอกาสร่วมงานกับน้องคนนั้น ซึ่งผมกลัวมาก ไม่รู้มาก่อน มาน้องเขาก็ร่วมด้วย ทำไห้ผมสั่นมาก จนเห็นได้ชัด ผมทำทุกอย่างไม่ไห้ตื่นเต้น และผมก็สามารถคุ่มตัวเองได้ ตัดไปตอนแข่งขัน ผมเงียบและเรียบร้อย ซึ่งมันเป็นนิสัยแท้จริงของผม เขาแสดงทุกสิ่งทุกอย่างไห้เห็นชัด ว่าเขาไม่คิดในเรื่องที่แล้วมาก เลย แค่เขาไม่คุยกับผมแค่นั้นเอง
ผมให้ลูกอมเขา 5-6 ก้อน เขายิ้ม เขินสิ ทำไรได้ ซึ่งเพื่อนผมไม่เคยให้มันเราะ เพื่อนผมแปลกใจ มันเป็นไรของมัน
กูขอไม่ให้ ที่น้องเขาไม่ขออะไร แต่ให้ เพื่อนผมพูด #แต่ตอนนี้ผมไม่มีโอกาสแล้ว ซึ่งจะจบมอสามแล้ว และผมไปเรียนที่อื่น เพื่ออนาคตตัวเอง แต่ผมยังข้องใจ อยากขอโทษ ในสิ่งที่ตัวเองทำ ทั้งหมดซึ่งผมมีเวลาเพียง อีก สามวัน ยังไงผมก็ยังไม่กล้าขอโทษน้องเขาอยู่ดี


ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยครับ เสียใจเสียใจเสียใจ

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

RPAO 27 ก.พ. 58 เวลา 18:50 น. 1

การที่เราชอบใครสั่กคนมันไม่มีผิดมีถูกหรอกครับ และก็ไม่ได้ทำอะไรผิดด้วยไม่จำเป็นต้องขอโทษหรอก ไม่นานเค้าก็ลืมไปเองเเหละ สู้ๆๆ ล่า ล่า ล่าสู้สู้

0