Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"กลัวเหลือเกิน....T_T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
#สวัสดีคับ เพื่อนชาวโชเชี่ยลที่น่ารักทุกคน พึ่งเขียนกระทู้เป็นครั้งแรก ผิดพลาดประการใดก็ขอโทษมาน่ะที่นี้ด้วยน่ะคราบบบบบ


แนะนำตัวเลยล่ะกัน  ผมชื่อโอม นามสมมุติ อายุ21กว่าๆ หน้าตาจัดว่าพอใช้ ผิวหรอก็ออกเหลืองๆหน่อย ไม่ดำอ่ะ นิสัยร่าเริง กวนทรีนน เจ้าชู้หน่อยๆ เป็นคนจังหวัดขอนแก่น ตัวผมนั้นเข้ามาศึกษาต่อ ณ.มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง(ไม่บอกชื่อสถาบันล่ะกันเนาะ)ในตัวเมืองได้ประมาณ3ปีล่ะ ตอนนี้ยุปี3 
#อ่ะ เข้าเรื่องเลยล่ะกัน เรื่องมีอยู่ว่า.....ไม่รู้จะเริ่มไง
เอ่อ..ผมก็เป็นเด็กบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เข้ามาศึกษาหาความรู้ในรั่วมหาลัยในเมือง เลยได้รู้จักกับเพื่อนคนหนึ่ง ชื่อนาย นามสมมุติ เรียนคนละสาขามารู้จักกันได้ไงผมก็งงเหมือนกัน หน้าตามันก็ถือว่าสูสีกันอ่ะ อิอิ และเราสองคนพักยุด้วยกัน
แล้วมาได้รู้จักกับน้องคนหนึ่งซึ่งตอนนั้นน้องเขาเรียนอยู่ปี1 ต่างสาขา               ชื่อน้องมาย นามสมมุติ หน้าตาน่ารักๆ ขาวๆ แถมหมวยx สเป็กโอม^^ตอนนั้นผมก็คบกับผู้หญิงคนหนึ่งยุ ที่ได้รู้จักน้องเขาเพราะ-นายนั้นแหละ
วันนั้นผมกับ-นายไปเที่ยวกัน(กินเหล้า)เป็นวันศุกร์สุขสรร เพราะพรุ่งนี้วันเสาร์ไม่มีเรียน อิอิ พอตอนกับพากันแวะกินข้าวต้มเพราะหิวมากในท้องมีแต่เหล้า ผมสองคนถือว่าเมาได้ที่พอสมควร และได้พบกับน้องมาย พอพวกผมเห็นเท่านั้นแหละอาการหื่นกำเริบ อิอิ น้องเขามานั่งกินข้าวต้มเหมือนกันกับเพื่อนๆ ประมาณ3-4คน พอพวกผมนั่งกินกันจนเสร็จ(ซัดกันเข้าไปได้ไงก็ไม่รู้) และกำลังจะกับหอ
พะเอิน น้องเขาก็กำลังจะกับเหมือนกัน อ้าว!!เข้าทางเสือ คริๆ -นายก็เลยขอ(แกมบังคับอ้อนวอน)ให้ผมไปขอเบอร์น้องเขา ซึ่งตอนนั้นมันก็มีแฟนยุแล้วแหละ(-ชั้ว แอบด่าเพื่อน 55+) ผลก็เลยจำใจไปขอเบอร์ให้มันและเป็นครั้งแรกที่ได้คุยกับน้องมาย มายเป็นคนคุยเก่ง อัธยาศัยดี ยิ้มง่าย ไม่หยิ่ง(เหมือนสาวๆหลายคนที่พวกผมเคยแป๊กมา 555+) และทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอในวันนั้น ขนาดไปขอเบอร์ให้เพื่อนยังยืนคุยกับน้องเขาตั้งนาน อิอิ คุยไปซักพักน้องเขาก็ขอตัวกลับและให้เบอร์มา
ตั้งแต่นั้นมา -นายกับน้องมายก็คุยกันทุกวัน แต่ยังไม่ถึงขั้นไปมาหากัน คือแบบ คุยก้คุยทางไลน์อ่ะ(ชู้ทางไลน์) โทรก็ไม่ได้เพราะแฟนมันดุ และเซ็กทุกอย่าง เฟสเอย ไลน์เอย โทรศัพนี้ยุกับแฟนตลอดที่แฟนมันมาหาและมาทุกวัน คือคุยได้แต่เฉพาะตอนแฟนไม่ยุ แฟนมันจะมาหาช่วงประมาณ 5โมงเย็นตอนเรียนเสร็จ ถึง2ทุ่มก็กลับบ้าน(บ้านยุในเมือง)

-นายกับน้องมายก็คุยกันได้ประมาณ2อาทิตย์ ก็นัดเจอกัน ตอนนั้นน้องเขาบอก ว่างๆเบื่อๆ!! เลยอยากออกมานั่งเล่นข้างนอก แล้วก็นัดกันมาตอนเย็นๆ ณ.ร้านเหล้าเล็กๆแห่งหนึ่ง(ร้านประจำของพวกผม)

น้องมายมากับเพื่อน2คน และตอนนั้นผมก็ได้เจอน้องมายอีกครั้ง ครั้งนี้ที่เจอน้องมาย ผมนี่ถึงกับอึ้ง!!(บวกหื่นนิดๆ) น้องมายมาในลุคกางเกงขาสั้นขาว เสื้อรัดๆหน่อยๆ ต่างกับที่ผมเจอเธอครั้งแรกซึ่งตอนนั้นมายใส่เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว พอมาตอนนี้เธอใส่แบบสบายๆ ทำให้เห็นทรวดทรงองเอว กับเรียวขายาวๆขาวๆและอกอึ๋มของเธอได้ชัดเจน(เค้าไม่ได้หื่นน่ะ แค่อารมณ์มันพาไป อิอิ) ผมนี่ถึงกับวางสายแฟนแล้วมานั่งเล่นกับน้องเขาเลย(-เลว 55+)
ก็น้องเขาสเป็กนี่หว่า!! ส่วนแฟนที่คบกันอ่ะไม่ใช่เลย ไม่รู้คบกันได้ไง(สงสัยอารมณ์พาไปอีกนั้นแหละ คริๆ)

และเราทั้งสี่ก็มานั่งคุยกัน ถามสาระทุกสุขดิบกันไปมา ได้ใจความว่า น้องมายเป็นต่างจังหวัด(ร้อยเอ็ด) มาเรียนต่อในขอนแก่น และบรา บราๆ อีกมากมาย พึ่งรู้!!(เพราะผมขี้เกียจถาม-นาย) อีกอย่าง น้องเขาโสดไม่มีแฟน พวกเราคุยกันถูกคอมาก และเหมือนน้องเขาจะเอียงมาทางผมมากกว่า(อ่ะไม่ได้เข้าข้างตัวเองน่ะ อิอิ) อาจเป็นเพราะผมเป็นคนตลก และกวนทรีนนนนิดๆ ล่ะมั้ง!! เลยคุยกันถูกคอ น้องเขาก็เหมือนกำลังมองหาใครสักคนมาดูแลหัวใจเหมือนกัน!!

-นายกับน้องมายก็คุยกันมาเรื่อยๆ(ทางไลน์) ผมก็งงเอ๊ะ น้องเขาไม่สังเกตุหรือข้องใจไรเลยหรอที่ว่า-นายถึงแต่คุยกันแต่ทางไลน์ ไม่โทรหาเหมือนคนปกติ เข้าใจยุว่าไลน์มันโทรหากันได้ แต่ก็มีส่วนน้อยที่คุยที่จะคุยเพราะสัญญาณบ้านเรามันไม่ค่อยเสถียร(3จีห่วย อิอิ) ถ้าไม่จำเป็นจิงๆ เช่น โทรศัพท์ไม่มีตัง อะไรประมาณนั้น!!

ทั้งสองคุยกันมาก็ประมาณ3อาทิตย์ล่ะ(แบบลับๆทางไลน์) และน้องมายก็มาเล่นกับพวกผมบ่อยขึ้น เหมือนน้องมายจะชอบ-นายยุพอสมควร อย่างที่บอก น้องเขาเป็นคนอัธยาศัยดี น่ารัก คุยเก่ง แถมกวน...อีกนิดๆ
ทำให้ผมยิ่งหลงเธอเป็นกองเลย(ขนาดมีแฟนยุแล้วน่ะเนี่ย) ขนาด-นายยังบอก ถ้ากุเลิกกับแฟน น้องคนแหละจะเป็นตัวจิงของกุคนต่อไป(ดูมันพูด แม่งโครตเห็นแก่ตัว ด่าเพื่อนอีกล่ะ 55+) ก็อย่าที่บอกน้องเขานิสัยดี และน่ารักจิงๆ -นายเลยดูเหมือนเอ็นดูน้องคนนี้มากกว่ากิ๊กหลายๆคนที่ผ่านมาของมันอีก และอีกอย่าง -นี่เป็นคนกลัวเมีย(ขนาดกลัวเมียน่ะเนี่ย อืม!!)
แบบว่าสักรางกันจ้าละหวั่น แถมผมต้องมานั่งโกหกให้มันอีก(กำกุจิงๆ)

ไม่นาน ความจิงก็ปรากฎ น้องมายจับได้ว่า-นายมีแฟนแล้ว -นายบอกน้องเขาเสียใจมาก ก็ธรรมดายุแล้ว น้องเขาก็พึ่งเข้ามาเรียนใหม่ แถมยังโสด และเหงาๆยุ -ก็ไปหลอกเขาซะนี่(แอบด่าเพื่อน อิอิ)

ตั้งแต่นั้นมา ผมก็ไม่ได้เจอกับน้องมายอีกเลย(เสียดาย) เพราะผมไม่มีช่องทางติดต่อน้องเขาเลย เฟสก็ไม่มี เบอร์ก็ยุกับ-นาย(ไม่กล้าขอมันอ่ะ) ใจผมตอนนั้นเหมือนคร่ําครวญ โหยหา อารมณ์แบบเสียดายมากที่จะไม่ได้เจอน้องเขาอีก น่าจะพอเดาออกน่ะ ว่าผมกำลังแอบชอบน้องเขาเข้าอย่างจัง(เลวมาก แฟนก็มียุ 55+)

เวลาผ่านไปเกือบสองเดือนที่ไม่ได้เจอหน้าน้องมายเลย เหมือนพรหมลิขิตที่ทำให้เราได้มาเจอกันอีก วันนั้นผมไปกินข้าวแล้วเจอน้องเขาพอดี โป๊ะ!!(กำลังคิดถึงยุเลย อิอิ) อ้อ!!ลืมบอก ผมเลิกกับแฟนแล้วโดนสวมเขา ซะงั้น!! เจ็บใจชิบ แทนที่จะเป็นเราที่สวมเขาดันมาสวมเราก่อนซะนี่(ดูความคิด เลวซะ) ก็อย่างว่าแหละ ตอนแรกผมไม่กล้าเข้าไปทักน้องเขาเลย เพราะ-เพื่อนตัวแสบนั่นแหละไปทำเขาใว้ ผมรวบรวมความความกล้ายุนาน(ประหม่าพอสมควร) เดินดุ่มๆเข้าไปทักน้องเขา  เป็นอย่างที่คิดน้องเขาไม่ได้เคืองผมเลยที่เพื่อนผมทำน้องเขาใว้แบบนั้น(โล่งอก) เรานั่งคุยกันยุนานพอสมควณ ผมก็รวบรวมความกล้าอีกทีขอเฟสน้องเขาซะเลย น้องเขาก็ไม่ได้หวงไรและให้เฟสผมมา ผมดีใจมากเลย บ่องตรง!!ดีใจที่น้องเขาไม่รังเกียจผม!!

จากนั้นมา เราก็คุยกันทางเฟสทุกวัน ผมมีความสุขมาก แต่สิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขมั๊กๆ คือน้องเขายังโสดยุ(เข้าทางเสือ อิอิ) ผมก็คุยของผมไปเลื่อยๆ คุยกันแบบว่า เป็นที่ปรึกษายามน้องเขามีปัญหา ยอดๆจีบๆไปบ้าง(ตามประสาชายโฉด อิอิ) แต่ยังไม่ได้บอกเพื่อนน่ะ ว่าได้คุยกับน้องมาย เพราะผมคุยกันทางเฟส มันก้ไม่ได้สงสัย อีกอย่างมันไม่กล้าให้เฟสน้องเขา เพราะตั้งสถานะกับแฟนมันทนโถ่ซะขนาดนั้น!! เออ ลืมบอก ที่น้องเขาจับได้ว่ามันมีแฟนก็เพราะเห็นเฟสมันนี่แหละ อันนี้ไม่ผมกับมันก็ไม่รู้น่ะ ว่าน้องเขาไปหาเฟสมันมาจากไหน

ผมคุยกับน้องมายได้ซักพักก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น น้องเขามียอดกับบ้างไรบ้างมากขึ้น ในที่สุดผมก็ชวนน้องมายไปกินข้าวได้ โดยมีผมเป็นเจ้าภาพ(หน้าใหญ่อีกแล้วเรา) น้องมายมากับเพื่อนตามระเบียบ เหมือนที่มาเล่นกับพวกผม เพราะน้องเขาไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียว เราจะไปรับนิยิ่งแล้วเลยน้องมายเป็นคนถือตัวมากบ่องตรง!!

และแล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่ผมรวบรวมความกล้าขอเบอร์น้องมาย(อีกครั้ง หลังจากเคยขอให้ -นายแล้วครั้งหนึ่ง) ตอนแรกน้องเขาอ้ำๆอึ้งๆ ไม่กล้าให้ คงจะระแวง    และกลัวผมมาหลอกอีกรึเปล่า ก็อย่างว่า เพื่อนผมทำเขาใว้แสบซะขนาดนั้น

ผมเริ่มคุยจริงๆจังๆกับน้องเขามาเดือนกว่าๆล่ะ น้องเขาก็ยังเฉยๆยุ เหมือนยังไม่ใว้ใจผมเลย ซึ่งผมก็ยังไม่ท้อและพยามทุกอย่างที่จะทำให้น้องมายเชื่อใจผม ว่าผมจริงใจและรักน้องเขาจิงๆ แต่ก็ยากพอดู เพราะน้องเขาใจแข็งเหลือเกิน  อย่างว่า การที่จะมอบใจให้ใครซักคนมันไม่ใข่เรื่องง่ายๆเลย พอกำลังจะเริ่มรักกับหักอกซะนี่!! ใครจะไม่เจ็บ คงจะไม่แปลกที่น้องจะยังคงกลัวและระแวงผมอยู่ ดีน่ะที่น้องเขายังให้โอกาสผม แล้วผมก็จะสู้ เพื่อคนที่ผมคิดว่าใช่ เพราะคนที่ใช่มันไม่ได้หากันได้ง่ายๆ 


ส่วน-นายน่ะหรอ ผมนั่งคุยกับมัน มันบอกว่าแล้วแต่-เลย เพราะกูกับน้องเขาไม่มีอะไรเกินเลยกันเลย อันนี้ผมรู้ดี!! และมันก้ฝากขอโทษน้องเขาด้วย(อืม คิดได้)เรื่องนี้ผมไม่ห่วง

สิ่งที่ห่วงคือตอนนี้จะทำยังไงให้น้องมายเชื่อใจ และใว้ใจผม เพราะผมกลัวเหลือเกิน กลัวตัวเองจะหมดความอดทนและย่อท้อไปเสียก่อน.......











 
 




แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น