Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงกับ'เพื่อนแบบนี้'ดีคะ #ระบายความรู้สึก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนที่เคยสนิทคนนึงชื่อAแล้วคือแบบAมีข้อเสียเยอะแต่ตอนนั้นเราก็มองข้ามตรงนั้นค่ะเพราะตอนนั้นไม่ได้อยู่ห้องเดียวกันแต่เจอกันที่เรียนพิเศษทั้ังตอนเปิดเทอมและซัมเมอร์ พอได้อยู่ห้องเดียวกันนางทำตัวน่าเบื่อมากเราเอาโทรศัพท์มาดูเวลาก็ขอเอาไปเล่นไปถ่ายรูปบ้างล่ะ แต่นางยังไม่หยุดค่ะ นางชอบขอถ่ายรูปโทรศัพท์คนอื่นแบบกระชากเอาเลยทั้งๆที่เจ้าของยังไม่อนุญาต นางชอบเล่นโทรศัพท์ตอนเรียน นางชอบโกงเงินค่าโอนเวลาสั่งของทางเน็ต แล้วก็ชอบนินทาคนอื่นเพื่อให้ตัวเองดูดีค่ะ มีวันนึงเราไม่สบาย(ตอนนั้นยังเล่นกับAอยู่)เราเลยโทรฝากAไปลาโรงเรียนให้ว่า"ฮัลโหลAเราเป็นไวรัสลงคอหมอไม่ให้ไปโรงเรียนฝากลากับหัวหน้าห้องหน่อยนะ" นางตอบมาว่า"เออ ไปตายดีๆนะ-" ตอนนั้นเรากำลังง่วงเพราะฤทธิ์ยาก็เลยไม่สนใจค่ะเราเลยตอบกลับแค่ว่า"เออสา ด แค่นี้นะ" แต่เรายังไม่ได้วางสายค่ะเราถือสายอยู่นางคงคิดว่าเราวางสายไปแล้วนางเลยพูดกับเพื่อนอีกคนว่า"มันไปตายๆแล้วล่ะ -เล่นเป็นเพื่อนกูหน่อย กูแม่งเกลียดอี5นี่" เราที่ได้ยินแบบนั้นหายง่วงเลยค่ะที่เคยเป็นเพื่อนกันมา2ปีกว่าๆมันถูกตัดลงตั้งแต่ตอนนั้นเลยค่ะ พอเราไปโรงเรียนก็ทำตัวปกติทนเล่นกับนางต่อไป พอมาถึงวันที่นางป่วยเป็นอีสุกอีใสนางโทรมาหาเราให้เราลาโรงเรียนให้เราก็"อืมๆเดี๋ยวบอกหัวหน้าให้หายเร็วๆเด้อ" ทีนี้เราก็ไปเรียนพิเศษค่ะตอนนั้นเราสนิทกับเพื่อน3-4คนที่โรงเรียนพิเศษเพราะเราชอบทำตัวเกรียนฮาๆแต่อยู่โรงเรียนจะอยู่คนละห้อง มีเพื่อนที่เราสนิทกว่าAสมมติชื่อBนะค่ะBเนี่ยเป็นคนบ้าๆบอๆแต่ไม่สบายบ่อยแล้วพอเลิกเรียนต้องขี่มอ'ไซต์กลับบ้านคนเดียวดึกๆ แม่Aเลยของแม่Bให้กลับด้วยเพราะบ้านAก็ทางเดียวกันวันนั้นฺฺBเล่าให้เราฟังว่า"Aเนี่ยมันนิทาแกชอบหลับในห้อง ชอบลอกการบ้านมัน ชอบอวดโทรศัพท์ ชอบใช้ของแพงๆที่มันอยากได้ แต่ทำตัวไม่เหมาะกับของพวกนั้นเลย" ตอนนั้นเราอ๋อเลยค่ะที่จริงมันก็เป็นแบบที่Aมันนิทานั่นแหล่ะค่ะ
1เราใช้Iphone4แต่เปลี่ยนเป็น5sเพราะมันเป็นเครื่องเก่าของพี่เรายกให้แถมหน้าจอแตกด้วย
2เราลอกการบ้านใช่เราลอกแต่เราบอกแค่ส่วนทที่ทำไม่ได้จริงๆไม่ใช่บอกทั้งหมดเหมือนนาง
3ชอบใช้ของแพงๆที่นางอยากได้ อยากจะบอกว่าของที่เราใช้แพงๆเนี่ยพี่เรายกให้หมดนางไม่ใช้แล้ว
4ทำตัวไม่เหมาะกับของแพงๆ เราเป็นคนขี้เบื่อค่ะแถมเป็นของมาจากพี่เราเลยไม่กล้าใช้บ่อยเช่นเสื้อกันหนาวงี้พี่เราใส่ไม่ได้เอามาให้เรา เราใส่ครั้ง2ครั้งเพราะบ้านเราอากาศก็รู้ๆกันอยู่นางเลยชอบถามว่าทำไมไม่ใส่บ่อยๆ - - #เรื่องของตูป่ะ
หลังจากนั้นมาเราเริ่มตีตัวออกห่างค่ะ ไม่ค่อยมองหน้า ไม่ค่อยพูดด้วย จากที่เดินไปด้วยกันเราเดินกับเพื่อนคนอื่นกลุ่มอื่น แต่นางยังไม่วายค่ะชอบนินทาเราแบบ'เนี่ยอีคนนี้มันไม่ดีเลย ชอบขี้เกียจชอบอวดเห็นมั้ย?' เพื่อนคนอื่นๆก็มาถามเราว่าเป็นแบบนั้นจริงหรอ ก็ตอบว่าจริงส่วนนึงนะ เราไม่ใช่นางฟ้าเราไม่ได้เพอร์เฟ็กต์เว้ยเพราะขี้เกียจเป็น เหอะๆ ตอนนี้เราไม่ได้เรียนพิเศษที่เดียวกับนางแต่คงต้องอยู่ห้องเดียวกันไปอีก2ปี เราเลยอยากระบาย
#กระทู้อาจจะดูมึนๆเพราะมันจะตี1แล้วววว โอ้ย
#อย่าหาสาระจากกระทู้นี้ค่ะระบายล้วนๆ #ตั้งชื่อกระทู้แบบมั่วๆทั้งพิมพ์ทั้งโกรธทั้งแค้นทั้งเศร้าโกรธแล้วนะ
ปล.ใครจะอานกระทู้ฉันเนี่ย5555555 #ถึงนางAที่ชังฉันทิ้งเธอแล้วนะ

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

เจ้าหญิงแห่งสงคราม 16 มี.ค. 58 เวลา 01:51 น. 1

เราว่า จขกท. ก็ไม่ผิดไรนะ
ก็ของพี่ให้มานี่หว่า ใช่ว่าเป็นของเราขอพ่อแม่ซื้อแล้วใช้ทิ้งขว้างซะหน่อย นางAนี่อิจฉาชัดๆเลย
แล้วไม่จริงใจด้วยนะ ดีตอนจขกท. โทรไปให้ลา จขกท. ไม่ได้วางสาย เลยได้รู้คำพูดนางลับหลังเลย
ปล่อยนาง Aไปเถอะค่ะ สองปีที่ต้องอยู่ด้วยกัน ก็ไม่ต้องยุ่งอะไรกับนาง เดี๋ยวนางคงถูกเพื่อนเมินถ้ายังไม่เปลี่ยนนิสัย หรือถ้าจะมีคนคบนาง ถ้าไม่ใช่พวกแสนดี หรือไม่รู้สันดาร หรือไม่ก็จำใจต้องคบ ก็คงมีแต่พวกนิสัยเหมือนนางนั่นแหล่ะ
นางมันพวกขี้อิจฉาชัดๆเลย

0
Dark_master 16 มี.ค. 58 เวลา 14:20 น. 2

คนมันจะอิจฉา ทำดีให้ตายเขาก็อิจฉาค่ะ
ใช้ของแพง ถึงจกท.จะไม่ได้จากพี่ จะซื้อมาใหม่ จะอะไรมันก็สิทธิของจขกท.ค่ะ แค่ไม่ได้เอาไปหยามคนอื่นหรืออวด จะแพงให้ตายมันก็สิทธิจขกท. ไม่ผิดหรอกค่ะ

0