Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหมือนยังไม่ลืม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
... ตอนนี้เพิ่งเราคบกันได้ประมาณ 2 เดือน เราห่างกัน 1 ปี
แต่ความรู้สึกแฟนเรายังไม่ลืมใครคนนึง เมื่อก่อนอ่ะ พี่เค้าเคยแอบคบกับผู้หญิงคนนึง ที่ #มีแฟนอยู่แล้วผู้หญิงคนนั้น คบกับแฟนได้ 4-5 ปีละมั้ง คบซ้อนนั่นแหละ แล้วเค้าก็แอบคบกัน แล้วพี่เค้าก็คุยกับเราอยู่ด้วยแหละ เราคุยกันมา ปีนึงละมั้ง ง่ายๆก็คือ พี่เค้าเหมือน เก็บไว้สองคนอ่ะ พออีกคนไปหาแฟนไรงี้ พี่เค้าก็จะทักเรา แล้วมีอยู่ครั้งนึง ประมาณช่วงมีกีฬาสี ที่โรงเรียน พี่เค้ามาหาเรา มาคุยเล่นไรไปเรื่อยๆแหละ แล้วพอหลายๆวัน ทางโรงเรียนเขาพาไปทัศนศึกษา แล้วตอนกลางคืนที่ โรงเรียนทุกคนจะต้องมารอขึ้นรถรวมทุกชั้น แล้ววันนั้นเราไม่ได้ไป เพราะแม่หวง TT อยู่ๆพี่เค้าก็บอก " พี่ไปหา... นะ " (พี่เค้าทำอะไรเค้าจะบอกเราหมดเลย)........ ความรู้สึกตอนั้นน่ะหรอ โห่.. มือไม้ชา วูบๆ ยังไงไม่รู้ เจ็บมาก ร้องไห้เลย.
... เคยเล่าบอกเพื่อนนะ ส่วนมากจะบอกให้ห่าง แต่มันอยู่ที่เราน่ะสิ. ทำใจไม่ได้ T_T เคยมีวันนึง ที่ทำใจได้ที่จะเลิกคุยเลิกติดต่อกัน ความรู้สึกวันนั้น เหมือนเลิกกับแฟนเลย ( แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้คบกันนะ )
ก็หลายวันนะที่เราไม่ได้คุยกับพี่เค้า แต่พี่เค้าก็ทักเรามาทุกวัน พยายามจะไม่ตอบละนะ แต่มันทำไม่ได้อ่า :(
แล้วพอวันสอบวันแรก ของเทอม 2 ที่ผ่านมานี้ พี่เค้าก็กลับมาเล่าบอกว่า " พี่กับผู้หญิงคนนั้นไม่ได้เกี่ยวไรกันแล้วนะ " เพราะแฟนของผู้หญิงคนนั้นจำได้ว่าแอบเป็นกิ๊กกัน แล้วบอกเลิกผู้หญิงคนนั้น แต่ผู้หญิงคนนั้นกลับเลือกแฟนเค้า แล้วพี่เค้าก็กลับมาหาเรา พี่เค้าขอโอกาส เราเลยคิด "อีกครั้งจะเป็นไรไป" แล้วจนถึงวันนี้ เราคบกันอยู่ พี่เค้าดีนะ แต่ผู้หญิงคนนั้นเหมือนยังอาลัยอาวอนกันอยู่เลยมั้ง แต่เคยถามพี่เค้านะว่ายัง รักผู้หญิงคนนั้นอยู่รึป่าว พี่เค้าตอบเรามาว่า รักไปก็เท่านั้น อื้มหื่ม จุกเล็กน้อย TT แต่เราก็ยังอยากรู้อะไรอีกเยอะนะ แต่เลือกไม่ถามดีกว่า เพราะรู้แล้วมันแย่ไงไม่รู้ ก็ปลอบใจตัวเอง ว่าเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลาเท่านั้นแหละ แต่พี่เค้าสัญญากับเราไว้นะว่า พอแล้ว หยุดกับเราแล้ว ทุกๆวันนี้น่ะหรอถามว่าเชื่อหมดมั้ย ก็เชื่อบ้าง ไม่เชื่อบ้าง เพราะเราเคยเจอแบบนี้มาแล้ว เจ็บจนไร้ความรู้สึกไปแล้ว ก็ไม่รู้จะทำไง ทุกๆวันนี้ก็กลัวว่าจะเป็นอย่างที่ผ่านมา

> ตอบหน่อยว่าควรทำไงต่อดี

เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

onnyonly 4 พ.ค. 58 เวลา 23:35 น. 1

ถ้าไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็ยอีกก็ลุย ลองดูใจก่อนถ้าเขายังไม่เลิกรัก ผญ.คนนั้นจริงๆก็ถึงเวลาที่เราควรตัดสินใจแล้วหล่ะ

0