Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากถามความเห็นค่ะ #ตอบทีนะคะ งงหนักมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่รู้จะตั้งบอร์ดไหน จะว่าเป็นเรื่องความรักมันก็ไม่เชิง ถ้าตั้งผิดบอร์ดยังไงขอโทษด้วยนะคะ เข้าเรื่องเลยละกันเนอะ เราขอแทนคนนั้นว่า D แล้วกันนะคะ เรากับ D เป็นเพื่อนกันสมัยม.ต้น (แต่ไม่ได้สนิทกัน เราออกจะเกลียดมันด้วยซ้ำ) แล้วทีนี้เพื่อนเรามาบอกเราว่า D ชอบมองมาทางกลุ่มเราก็เลยคิดว่า D จะต้องชอบใครสักคนในกลุ่มเราแน่ๆ ซึ่งนั่นก็คือเราเองค่ะ (เราเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้เอง แต่เพื่อนเราเคยบอกว่า D ชอบเรา)

การกระทำของเค้ามันก็คล้ายๆ ว่าเค้าจะชอบเรา คือจะชอบแซวอะไรแบบนี้ ทั้งเค้าและกลุ่มเค้าด้วย มันมีหลายเหตุการณ์มากแต่เราจำไม่ค่อยได้ (มันนานแล้ว) แล้วทีนี้พอเราขึ้นม.ปลายมาก็ต้องมาอยู่ห้องเดียวกันอีก (คิดว่าจะหนีมันพ้น เฮ้อ) แต่คราวนี้มันไม่มายุ่งกับเราละ ต่างคนต่างอยู่ มันเองก็ไม่ค่อยสนใจการเรียน โดดเป็นว่าเล่น หยุดเรียนบ่อยมาก

แต่พอขึ้น ม.6 เหตุการณ์เดิมๆ มันกลับมาอีกแล้วค่ะ วันไหนที่มันมาโรงเรียนเพื่อนมันจะล้อ แต่...มันบอกว่าเราชอบ D อ่ะสิคะ (ม.ต้น) เรานี่งงเลย คือถ้ามันไม่บอกเพื่อนมันไม่มีทางรู่้อ้ะเพราะเรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ม.ต้นแล้ว แต่คือเราไม่ได้ชอบมัน แล้วมันมีวันนึงที่เพื่อนมันถามเราว่าเรายังชอบ D อยู่มั้ย D ก็มีใจให้เราเหมือนกันนะ (ไม่รู้ว่าพูดจริงหรืิอเล่น) แบบนี้มันหมายความว่าไง D ชอบเรา หรือทั้งหมดเราแค่มโนไปเอง (บอกก่อนว่าเราไม่ได้ชอบ D นะคะ คือมันก็ค่อนข้างหน้าตาดีอ้ะ ผู้หญิงสวยๆ ก็เยอะ แต่นิสัยมันเห้อ้ะค่ะเราเลยเกลียดมัน)

#ขอโทษที่พิมซะยาวเลยนะคะ 555

ปล.ใครสงสัยหรือไม่เข้าใจตรงไหนถามได้เลยนะคะ เราก็เล่าเรื่องไม่ค่อยเก่ง ถ้าทำให้สับสนยังไงขออภัยด้วยค่ะ

กดLIKE

แสดงความคิดเห็น