Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีรักที่เเตกต่าง(เกย์)(ระบาย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัดดีคับ เราเป็นผชที่ชอบผช เเล้วมีอยู่วันหนึ่งเราเผลอไปเจอรุ่นพี่ในโรงเรียน(พี่เขาอยู่ ม.6 เราอยู่ ม.4) พี่เขาหน้าตาดีมากๆๆ เเล้วเราก็ชอบพี่เขามากกก(ตั้งเเต่เราอยู่ ม.1-ม.4 มาเราไม่เคยเห็นพี่เขาเลยเพิ่งมาเห็นตอนที่พี่เขากำลังจะจบจากโรงเรียนเนี้ยเเหละ)เเล้วเราก็ไปหาเฟสพี่เขามาส่องดู เราเข้าไปเช็คสถานะพี่เขา มันขึ้นว่าโสดตอนนั้นเราดีใจมากๆเลย555+ เเต่อยู่มาวันหนึ่งเราก็ได้ยินเพื่อน ผญ พูดกันว่าพี่เขามีเเฟนเเล้วอยู่มหาลัยตอนนั้นเสียใจมากเเต่ไม่เเสดงอาการ พอพี่เขาจบไปเราก็รู้สึกไม่ได้ชอบใครเป็นพิเศษอีกเลย
 ต่อมาอีกปีเราขึ้น ม.5 มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนเราที่เป็นผญมันก็เอารูปพี่ผชคนหนึ่งอยู่ ม.6 โรงเรียนข้างๆกันมาให้เพื่อนในกลุ่มดูว่าพี่คนนี้หน้าตาดีเราก็เเอบชะเงิอหน้าไปดู เเว็ปเเรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรก็เเค่ผชคนหนึ่ง เเล้วพอเรากลับมาบ้านมานั่งเล่นเฟสเเล้วเห็นการเเจ้งเตือนที่เพื่อนเราได้เป็นเพื่อนกับพี่คนนั้นที่มันเอามาให้เพื่อนในกลุ่มดู ด้วยความอยากรู้ว่าพี่คนนั้นมันมีอะไรดีนักหนาเพื่อนถึงได้เเอดไป เเล้วพอเราเปิดเข้าไปดูเลื่อนๆรูปภาพไป พี่เเกหล่อมากกก #ตอนนั้นเขิลมากกกยิ้มไม่หุบ(เพ้อ) เเล้ววันต่อๆมาเราก็ไปส่องเฟสพี่เขาเรื่อยๆทุกวันๆ555 ก็คนมันชอบเนอะทำไงได้ เเล้วก็มีอยู่วันหนึ่งเราก็เเอดเฟสพี่เขาไป(ปกติเราไม่เเอดใครมั่วๆอ่ะ(เเอบหยิ่งนิดหนึ่ง อิอิ))
เเล้วพี่เขาก็รับเเอด (ในใจเราก็เเอบคิดให้พี่เขาทักเฟสมาน่ะเเต่ใครที่ไหนมันจะทักเฟสคนที่เเอดมามั่วๆเพราะพี่เขามีเพื่อนในเฟสเยอะๆเเล้วคนเเอดไปก็วันล่ะ4-5คนต่อวันอะไรเเบบเนี้ยเเถมมีคนมาโพตบอกฝันดีไม่เว้นเเต่ละวัน)(เห้ออท้อ)ต่อมาไม่นานเราก็เริ่มหมดความหวังที่จะได้คู่ครอง(เราโลกสวยมาก555)เเต่คนผิดเพศชอบเพศเดียวกันเรื่องเเบบนี้คงไม่สมหวังง่ายๆเเล้วจากที่เราสังเกตพวก ช-ช ที่รักกันเเรกๆก็หวานๆเเต่พอคบกันได้เดือน2เดือนหรือเป็น3-4ปีก็เลิกกันเเล้วคนที่เราติดตามก็เลิกกันหมดทุกคู่เเล้ว เราเลยกลับมามองตัวเองว่าคนที่เกิดมาไม่ปกติเเบบเราที่ชอบผชด้วยกันมันจะรักกันได้ตลอดไปหรือได้เเต่งงานกินอยู่ด้วยกันจนวันตายหรอ สำหรับเรา เราว่ามีโอกาศ0.0000000000001ยกกำลังล้านๆๆๆๆเปอเช็นเลยอ่ะ คิดเเล้วก็ท้อชาตินี้คงไม่มีเนื้อคู่กับเขาเเล้วล่ะ ลึกๆก็อิจฉา ช-ญ ทั่วไปที่เกิดมาปกติทุกอย่างทั้งร่างกายเเละจิตใจที่สามารถเเต่งงานกันกินอยู่ด้วยกันจนวันตายได้เหมือนพ่อเเม่เราเนอะ เราอยากรู้วิธีที่ทำให้ไม่รู้สึกดีกับใครๆ หรือไม่มีความรู้สึกมากก #เเต่มันคงไม่มีหรอกมั่ง

แสดงความคิดเห็น