Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้าอกใหญ่ก้นใหญ่ ดีตรงไหน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายๆคนคงคิดว่า เห้ย อยากหน้าอกใหญ่ก้นใหญ่เหมือนตัวการ์ตูนญี่ปุ่นบ้างใช่มั้ยค่ะ?? แต่เราเป็นคนที่หน้าอกและก้นใหญ่ตามพันธุกรรมค่ะ แปลกมั้ย ย่าตัวเล็กมากกกกกกกกกกกก แต่ก้นนี้..........อือหือออ ใหญ่มากอะ จริงๆนะ  ยิ่งเราเนี่ยเป็นคนอ้วนๆอะ แล้วก้นนี้แบบ ไม่เหลือTT ใหญ่กว่ากะละมัง-0-??  แล้วคนอื่นๆเข้าใจมั้ยอ่ะว่ามันหน้าอายมาก จะทำอะไร จะใส่ชุดอะไร ก็โดนล้อ หน้าเบื่อมากๆ ขนาดแม่เรายังล้อเราเลยอะTOT  แล้วเคยโดนล้อมั้ยค่ะตอนวิ่งอะ โอ้ยยยยยยยยยยยยยย พอวิ่งทีเพื่อนก็บอกว่านมเด้งบ้างอะไรก็ไม่รู้ค่ะTT คืออออออออออออ เกลียดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ฮื่อออออออออออออ คือเราอ้วนแต่มันไม่ออกพุงค่ะ มันออกก้น แขน ขา มากหมดเลยTT คือเราโครตอิจฉาพวกคนที่หน้าอกเล็กๆมากอะ มันดูสะดวกสะบายกว่าเยอะ!!
ใครมีวิธีลดมั้ยอะค่ะ ก้นเนี้ย ?? ถ้ามีช่วยเม้นทีนะๆๆๆๆๆๆ
#ไม่มีเจตนาจะมาคุยโวอะไรนะค่ะ
#ขอบคุนค่ะ
[bb-004]

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ตามนั้น 11 ก.ค. 58 เวลา 11:16 น. 1

มันไม่ใช่ของที่ลดได้ นอกจากจะผ่าออก

ไม่ต้องลดหรอก ทำให้เฟิร์มไว้ดีกว่า ทำให้หุ่นฟิตๆ หน้าท้องแบน ก้นเด้ง อกตูม เดี๋ยวโตอีกหน่อย จะภูมิใจมาก น่าอิจฉาจะตาย
สวยมาก บอกเลย

0
faithffai 11 ก.ค. 58 เวลา 17:34 น. 3

เนี้ยยยเราอิจฉา จขกท มากกว่ารู้ไหมถึงคนไทยไม่ชอบหน้าอกใหญ่หรือก้นใหญ่ จขกท ลองมา ต่างประเทศดูสิ จะมีคนรักและหลงใหลในตัวจขกท มากๆๆเลยนะ มันดูมีเสน่ห์มีตูดมีก้นงอนๆนมใหญ่ๆ

0
แอบอิจฉา 11 ก.ค. 58 เวลา 18:17 น. 4

อิจฉา จขกท. จังอยากมีบ้าง5555 ความจริงไม่ต้องลดหรอกคะหน้าอกกับก้นอะ อ้วนออกแขน-ขาใช่ปะคะ ลดแขน ขาให้มันดูเข้ากับรูปทรงของเราดีกว่าคะ ถ้าแขน ขา หน้าอก และก้นของเรา เข้ากันจะดูเฟิร์ม และสวยขึ้นทันทีเลยคะ รับรองหนุ่มๆเหลียวหลังเลย อิอิเยี่ยม

0
ปริมม 12 ก.ค. 58 เวลา 21:37 น. 5

หน้าอกใหญ่ถ้าตูมๆตั้งๆเซ็กซี่ออก ไม่งั้นคนคงไม่ไปเสริมกันให้วุ่นวายหรอก
สะโพกใหญ่ก็เซ็กซี่สุดๆ ก้นงอนๆนมใหญ่ๆ

0