Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดีเพื่อนชอบเรา (อ่านให้จบนะคะ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคะเราอายุ 15 แล้วคะ เราเป็นเด็กฝึกในสังกัดๆนึง (นักเต้น) เราก็อยู่ทีมอ่าคะ แล้วที่นี้แม่เพื่อนคนนี้กับแม่เราสนิทกันคะ เรากับเค้าแรกๆไม่ได้สนิทกันมาก แต่พอช่วงปิดเทอมใหญ่เพื่อนเค้า 2 คน (ทีมเรามีผู้ชายน้อยมากกกกกก) กลับต่างจังหวัด กลับต่างประเทศกันหมด พวกผู้ชายเป็นลูกครึ่งหมดคะ เค้าก็เลยอยู่คนเดียว เงียบๆ ไม่ค่อยพูดจา เราก็เลยชวนเค้าพูดคุย จนเค้าเริ่มสนิทกับเรา ตอนแรกอารมณ์ประมาณพี่สาวน้องชาย เค้าอายุน้อยกว่าเราคะ แต่อยู่ชั้นเดียวกัน แรกๆมันก็เรียกพี่แหละ - - พักหลังไม่ใช่ล่ะ เค้าจะแทนตัวเองว่าเค้า เรียกเราเป็นชื่อเรา ส่วนเราหยาบๆนิด 555 KU Meung ตลอดคะ ส่วนตัวเป็นคนโผงผาง หยาบๆมากคะ กล้าได้กล้าเสีย ลุยมาก หน้าด้านด้วย ใจร้อนมากกกก ส่วนเค้าก็เป็นคนเฉยๆ เงียบๆ กวนนิดๆ ใจร้อนนิดๆ เค้าก็เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศสคะ เราก็ไม่อะไรๆ พอพักหลังๆมานี้เค้าก็เริ่มติดเรามากขึ้น เห็นได้ชัดเลยคะ จนแม่เราบอกว่า "ไอ.... ก็ติดหนูเหมือนกันนะ" เราก็ไม่ได้สนใจ คงเพราะเราเคมีเค้ากับผู้ชายได้ดีมั้งคะ เราก็พยายามสังเกตเรื่อยมา ปกติเวลาซ้อมเค้าจะอยู่ฝั่งซ้ายตลอด เราจะอยู่ข้างหน้าสุดฝั่งขวาตลอด พักใหญ่ๆนี้เค้าก็จะมาอยู่ข้างหลังเราประจำ เราไม่ขึ้นซ้อมก็ไม่ขึ้น เราไม่วิ่งก็ไม่วิ่ง ตามตลอด จนรู้สึกอึดอัดเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้พูดไร ตอนแรกก็ไม่ได้คิดไร จนวันนึงจะมีงานแข่ง เราอยู่คนละทีมกะเค้า พอดีทีมเรางานคืบหน้าเร็ว เพราะเราเป็นคนตัดเพลง คิดคอนเซ็ป คิดท่าเต้น ทำทุกอย่างเองเกือบหมด เราเลยเข้าไปในห้องซ้อมเค้าไปนั่งเล่นโทรศัพท์แปปนึง เราก็สังเกตว่าทำไมเค้ามองเราบ่อย วันต่อมา เพื่อนที่ รร.เราเค้าก็เป็นนักเต้นด้วยมาเล่าให้ฟังว่า

"...เมื่อวานทีมมันเล่นกัน แล้วแซวเด็กคนนึง ซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าเราอย่าเรียกว่าแฟนเลยดีกว่า 2 อาทิตย์ เหตุผลที่เลิกกะเราเพราะเหมือนทอม o|o เด็กคนนั้นก็ยิ้มๆ แล้วมีเพื่อนอีกคนเป็นลูกครึ่งอิตาลีพูดมาว่าอาจจะไม่ใช่...ก็ได้ อาจเป็นคนอื่น ซึ่งในห้องนั้นมีผู้ชาย 3 คน คนที่ชอบเราเค้าก็ เห้ยๆ ประมาณว่าอย่าพูด..."

พอเพื่อนเล่าจบ เราก็สตั้นไปแปป เราก็บอกเพื่อนว่าไม่ใช่หรอก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเราอยู่ในห้องซ้อม ทุกคนเตรียมตัวจะวอร์มร่างกายกัน ไอคนเดิมคะคนที่บอกว่าอาจเป็นคนอื่นก็ได้พูดกลางห้อง (เพราะว่าเมื่อวันพฤหัส แฟนเก่าเราโพสต์ว่า เธอจะรู้มั้ยว่าเราแอบชอบเธอ เธอที่ว่าคือพี่ที่สตูเราเอง เกลียดมาก เราเลยเม้นว่า เค้ารู้แต่เค้าไม่เอา ^P^ พี่คนนั้นยุตั้ง 18 แถมมีคนคุยด้วยแล้ว อีนี่พึ่ง 14) ต่อๆ มันก็ตะโกนกลางห้องว่า อยากรู้มั้ยยยยยยยยว่าพี่.....ชอบใคร (หมายถึงอยากรู้มั้ยว่าคนที่ชอบเราอ่ะชอบใคร) อยู่ในห้องนี้แหละ พวกพี่เค้าก็ อร๊ายๆ แปปนึง เราก็ทำเป็นไม่รู้เรื่อง แล้วคนที่ชอบเราก็เดินไปไหว้น้อง 5555

แล้วนี่ว่างๆเนี่ยแม่มันจะชวนแม่เรากะเราไปเดินจตุจักรด้วยกัน มันสนิทเกินไปป่าวอ่ะ แม่มันก็แลชอบๆเราด้วยมั้ง เพราะเคยคุยด้วยกัน ดันถูกคอผู้ใหญ่อีก T^T #ม่ายยยยยน้าาาา เราไม่อยากมีแฟน เพราะเคยมีแล้วแม่ง... เราไม่ต้องการผู้ชายยย!! อยากเป็นโสด ไม่อยากให้เพื่อนคิดงี้ด้วย เราไม่ค่อยชอบคนอายุน้อยกว่าด้วยแหละ มันก็โอนะ แต่เราไม่ชอบคนลูกครึ่งแถบยุโรปด้วย มันกลิ่นตัวแร๊งส์! #โทษด้วยนะคะแต่ไม่ชอบจริงๆ เราชอบคนหน้าแนวเอเชียนี่แหละ ตอนนี้ก็คือมีเด็กใหม่เข้ามาอายุ 16 หล่อจุง ><" เราควรทำไงดี ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ต่อไปดีมั้ยคะ? แล้วเพื่อนทีมมันก็คงรู้แหละว่ามันชอบเรา เราก็ถามเพื่อนเราให้ชัวร์ว่ามันชอบเราจริงๆหรือเราคิดไปเอง? เพื่อนก็บอกว่าดูแค่นี้ก็รุ้แล้ว T^T

#เล่าเรื่องไม่รู้เรื่องขออภัยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Ze_fro 14 ก.ค. 58 เวลา 06:57 น. 2

ประเด็นคือตอนนี้ลองคบกับพี่ที่สนิทกันมากๆคนนึง ก็ดี เพราะเราก็เคยแอบชอบพี่้ค้า

0