Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องผีที่เราเคยเจอในรร.#รร.สตรีล้วนในจ.นนท์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็เค้าเห็นคนเล่ามาเยอะแยะ แล้วก็น่าจะรร.เดียวกันคือรร.ที่รักหญ้าและต้นไม้มากกว่าเด็ก มีตึกใหม่อย่างกับโรงแรมหรือศูนย์ราชการ เป็นรร.สตรีล้วน อยู่ติดวัดหลากหลายวัด เค้าอยากเล่าบ้าง5555 คือว่าเค้าไม่ได้รับรู้ได้รุนแรงขนาดที่ว่ามาครั้งแรงแล้วรู้สึกแต่ก็แบบว่าเจอบ่อยพอสมควรอ่ะ เอาอาคาร3ก่อนแล้วกันเพราะห้องเราอยู่ตึกนั้น ก็คือ

ตอนม.1เทอม2เรียนได้ซัก3-4อาทิตย์ ห้องเค้าอยู่อาคาร3ชั้น2ห้องตรงกลางเลย แล้วคือตอนนั้นไปรร.เช้ามากพอเดินขึ้นไปเดินช้าๆเพราะไม่ได้รีบห้องอยู่แต่ชั้น2เอง พอขึ้นบันไดมาก็เลี้ยวปุ๊บหน้าก็จะหันไปตรงกับห้องพักครู แล้วมันเป็นกระจกมันก็สะท้อนใช่ป่ะพอเค้าเริ่มเดินไปใกล้ขึ้นอ่ะก็เห็นเงาผญ.แต่ไม่ใช่เค้าเพราะวันนั้นใส่ชุดพละ แต่ในนั้นมันชุดขาวอ่ะขาวแบบแม่ชี เค้าก็ไม่สนนะแต่ก็กลัวT^Tแล้วพอเข้าห้องเปิดไฟเค้าก็ต้องเดินผ่านกระดานไปตรงโต๊ะก็มองกระด้านแล้วด้านล่างขอบๆกระดานมันก็มีเขียนสีแดงๆหน้ากลัวๆก็เลยตัดสินใจ..ลบโดนไม่ได้อ่าน ถึงจะจ้องคำสีแดงนั้นก็เหอะ แล้วเวลาเค้ามาเช้าก็จะเห็นผญ.คนนั้นบ่อยๆแต่ตัวหนังสือสีแดงก็ไม่มีและนะ 

ตอนม.2 โต๊ะที่เค้านั่งโดนห้องอื่นเอาไปเลยได้โต๊ะใหม่ ทีนี้ตอนเรียนสังคมอ่ะ มันง่วงไงเลยฟุบหลับแล้วก็ฝันว่าห้องเค้าว่างเปล่ามากๆมีเค้านั่งอยู่ที่โต๊ะคนเดียวและโต๊ะเดียวตรงกลางห้องแต่โต๊ะแบบว่าหักครึ่งอ่ะ แล้วเราก็ตื่นเพราะเสียงหัวหน้าห้องพูดว่านักเรียนเคารพ ตั้งแต่นั้นก็ไม่มีไรจน

ม.3ย้ายไปห้องข้างๆแล้วเค้าก็ไปรร.เช้าเหมือนตอนม.1ไปแล้วก็อยู่คนเดียวก็เลยหลับแต่ทีนี้มันมีเสียงเหมือนคนกระทืบเท้าดัง ปังๆๆๆ! ก็นึกว่าเพื่อนเลยลืมตาดู แต่ก็ไม่มีใครเลยไม่สนแล้วหลับต่อ ซักพักก็มีเสียงกระทืบเท้าขึ้นม ด้วยความที่ว่าง่วงอ่ะนะ เลยอารมณ์เสียเลยตะโกนด่าว่า เงียบดิจะนอนไปกระทืบไกลๆ เสร็จแล้วเค้าก็หลับต่อ แต่เสียงกระทืบใกล้มาเรื่อยจนอยู่ข้างตัว ใจนึงก็กลัวใจนึงก็กล้าเลยด่าทั้งๆที่หลับตาอ่ะว่า เงียบไม่เป็นหรอ อยู่เงียบบ้างก็ดีนะ ไอ่เ-ี้ย หลังจากนั้นก็เงียบดั่งใจหมาย แล้วเพื่อนก็เข้าห้องมาพอดี ที่อาคาร3เค้าเจอเท่านี้แหละ 

แล้วก็มีที่อาคาร5เวลาผ่านชั้น3ชอบได้กลิ่นสาบไม่ก็น้ำอบ แต่เวลาเค้าไปอาคาร5จะรู้สึกเหมือนมีคนอยู่ข้างๆตลอดอ่ะ แล้วก็ห้องสมุดบอกเลยค่ะ ห้องบรรณารักษ์เค้าไม่ธรรมดา เดียวของหายสีหาย(เค้าทำงานให้ครูบ่อยอ่ะเลยต้องไปทำห้องนั้นทำแค่ม.1-2ก็เลิก)ได้กลิ่นนู้นนี้ แต่ที่น่ากลัวที่สุดในอาคาร5ก็ชั้น5สุดที่รักเนี้ยแหละแต่เราเล่าไม่ได้เพราะมีคนทักว่าห้ามเล่าอ่ะ งั้นลาแล้วนะคะ บายย 


ปล.ขอให้สุขีไปกับเรื่องสยองของเค้าาา

แสดงความคิดเห็น