Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหาคนหัวอกเดียวกัน ใครมีประสบการณ์เเอบชอบเพื่อน(สนิท)มาทางนี้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เเอบชอบเพื่อนค่ะ  เพื่อนเเก๊งค์เดียวกันด้วย  รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ เเต่ทำไงดีคะ มีวิธีตัดใจมั้ย ทำไมมันยากเหลือเกิน เห็นหน้ากันเเทบทุกวัน นั่งเรียนก็โต๊ะใกล้ๆกัน  เวลามีงานอะไร ก็ได้อยู่กลุ่มเดียวกัน   อึดอัดค่ะ  เเละเหมือนเขาจะรู้ว่าเราชอบเขาอยู่ เขาพยายามตีห่างจากเรา  เเต่เราก็ยังอยู่เเก๊งค์เดียวกัน ที่ว่าห่างคือ เขาไม่ค่อยพูดกับเรา ไม่หยอกล้อเราเหมือนเมื่อก่อน เวลาที่เห็นเขาเล่นสนิท พูดคุย หรือเเกล้งคนอื่น มันก็อดที่จะหงุดหงิดไม่ได้  นี่ยังไม่สารภาพว่าชอบ เขายังทำขนาดนี้เลย เเล้วถ้าบอกก็คงไม่ต้องพูดถึง รู้ทั้งรู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เขาก็มีคนคุยๆด้วยเยอะ เรานี่ไม่มีหวังเลย  เศร้าใจค่ะ อยากให้เขากลับมาเป็นเหมือนเดิม  พูดคุยหยอกล้อกันเหมือนเดิม    ทำไงดีอ่า เราจะจัดการกับความรู้สึยังไงดี   #ขอคำปรึกษาค่ะ

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

napassaimai 15 ก.ย. 58 เวลา 22:23 น. 1

ทำใจให้เป็นเพื่อนกันค่ะ ทำตัวปกติ หรือถ้าไม่อยากให้ค้างคา ก็บอกเค้าไปเลยว่าชอบ แล้วก็บอกว่าอยากให้รู้แค่ให้สบายแค่นี้แหละ แต่ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมนะ ทำตัวเหมือนเดิม อะไรงี้

เราก็เป็นค่ะ แต่เพื่อนคนนี้ไม่ได้สนิทเท่าไหร่ มันไม่รู้ว่าเราชอบ เราก็ไม่บอก ตอนแรกเรากังวลเหมือนกันค่ะว่าจะเข้าหน้าติดมั้ยแล้วมาตั้งกระทู้แบบนี้เลยค่ะ55555 มีคนมาตอบเราว่าแค่คำว่ารักไม่ทำให้ความเป็นเพื่อนลดลงไปได้ เราแค่รักเค้าแต่อยู่ในสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน คิดแบบนี้เราสบายใจมากเลยค่ะ คุยเล่นกันปกติ เราก็ชอบมันเหมือนเดิม

กับบางคนอยู่ในสถานะเพื่อนดีที่สุดนะ

1
Ton-waa 16 ก.ย. 58 เวลา 08:55 น. 1-1

กลัวมากเลยค่ะ กลัวใจ กลัวทำตัวไม่ถูก ตั้งใจว่าสอบเสร็จวันสุดท้ายจะบอกทุกอย่าง เฮือก...T^T
#ขอบใจจ้าาา สำหรับคำเเนะนำ อ่านวรรคเเรกนี่โดนใจมากเลย คิดว่าเมื่อถึงวันนั้นคงไม่ต้องกลัวอะไรเเล้ว ต้องลองเสี่ยง อย่างน้อยก็ขอให้เเค่ได้ชอบเเบบนี้เยี่ยม

0