Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกชอบยังไงให้โอเค #สำหรับผู้หญิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

บอกชอบยังไงให้โอเค #สำหรับผู้หญิง

          กลับมาอีกครั้งสำหรับ JinKo-Jung หลังจากที่ห่างหายไปนานสำหรับ Dek-D วันนี้ก็กลับมาแล้วโน๊ะๆ เอาละเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า! คราวที่แล้วหลังจากที่ รีวิวผ้าอนามัย ซึ่งก็ได้ผลตอบรับอย่างดีเยี่ยมไปแบบงงๆ ฮ่าฮ่า วันนี้ก็มาในหัวข้อใหม่สำหรับ บอกชอบยังไงให้โอเคก็วัยเรียนมักจะมีปัญหาเกี่ยวกับรักในวัยเรียนซึ่งเป็นปัญหาที่คลาสิกสุดๆ ถ้าเป็นผู้ชายก็ยังไม่มีอะไรมาหน่อยแค่จีบผู้หญิง สบายๆใช่มั๊ยละ ^-^ แต่ประเด็นมาอยู่ที่ว่าเราดันเป็นผู้หญิง! ที่ไปชอบหนุ่มๆเข้า งานเข้าละทีนี้ =[]=’ อยากให้เขารู้จังว่าเราชอบแต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรดี เอาเป็นว่าลองทำตามด้นล่างนี้ก่อนละกันเนาะ

บอกชอบไปตรงๆ


          เดินตรงปรี่ไปหาเป้าหมายแล้วพูดเชิดๆไปเลย เราชอบนายอะ!’ แล้วก็เดินออกมาเลย ฟังดูง่ายใช่มั๊ยละมันก็ง่ายจริงๆนั่นแหละ ฮ่าฮ่า แต่สำหรับผู้หญิงปกติทั่วไปจะเขินๆกันบ้างใช่มั๊ยละ ก็แหม..มีอย่างที่ไหน ไปบอกชอบผู้ชายโต้งๆแบบนี้ ก็นั่นแหละค่ะ! ที่ทำให้เป้าหมายของคุณหันมาสนใจ แหนะงงใช่มั๊ยละ ^-^ ถ้าคุณทำแบบนั้นเขาก็จะคิดว่าคุณเป็นผู้หญิงมั่นที่กล้าแสดงออก เป็นผู้หญิงที่ตรงไปตรงมา น่าค้นหาสุดๆไงละ


เหตุเกิดเมื่อเพื่อนล้อ


          สำหรับอันนี้ก็ไม่แน่ใจว่าจะตั้งหัวข้อว่าอะไรดี หุหุ ข้อนี้จะต้องอาศัยทีมเวิร์คนิดหน่อย (ไม่น่าจะนิดนะ..) เคยเจอกันใช่มั๊ยละคะ ที่เวลาเราไปบอกเพื่อนๆว่าเราชอบใครอยู่ จู่ๆก็โดนล้อต่อหน้าคนที่แอบชอบซะงั้น >-< อันนี้ก็คล้ายๆกันแค่เซ็ทกับเพื่อนไว้ว่าเวลาเขาคนนั้นเดินผ่านมาให้แกล้งล้อ ส่วนเราก็แกล้งเขิน ฮ่าฮ่า แลดูแบบสตรอเบอรี่นิดหน่อย แต่ก็ได้ผลนะเออ

แม่สื่อผู้รู้ใจ


          ชอบใครทั้งทีก็ต้องมีแม่สื่อใช้มั๊ยล่ะ ข้อนี้ก็ง่ายๆแค่ให้แม่สื่อคนนั้นไปบอกเขาว่าเราชอบก็แค่นั้นเอง แค่นี้เขาก็รู้แล้วว่าเราชอบอยู่ วิธีนี้ถือว่าคลาสิกสุดๆ

ตีเนียนคุยสนิททาง Facebook


          Add Friend ใน Facebook ของเขาแล้วชวนคุยค่ะ แต่อย่าชวนคุยมากเกินไปจนเขารำคานนะคะ ต้องค่อยๆคุยค่ะ ถ้าเขาไม่ตอบก็ปล่อยเอาไว้อย่างนั้นจนกว่าจะตอบแหละค่ะ หรือถ้าทนไม่ไหวจริงๆก็ชวนเปลี่ยนเรื่องคุยค่ะ เป็นแบบนี้ปนานๆเดี๋ยวก็สนิทๆกันค่ะ พอสนิทกันแล้วก็บอกไปโลด

สำหรับเพื่อนที่สนิทกัน


          อันนี้เนื่องจากสนิทๆกันอยู่แล้ว อะไรๆก็ดูเหมือนจะง่ายหน่อย เราไม่จำเป็นต้องบอกให้เขารู้หรอกค่ะ แค่ใช่ท่าทางและสีหน้าก็สามารถรู้ได้ อย่างแรกนะคะ เราควรจะแสดงความเป็นห่วงก่อน เช่นเมื่อเขาไม่สบายก็ถามไถ่อาการด้วยความเป็นหวง ถ้าเขาไม่สบายใจก็อยู่ข้างๆเขา ถ้าเขากำลังคุยกับผู้หญิงคนไหนอยู่ก็อย่าแสดงอาการหึงหวงเด็ดขาด! คุณจะต้องแสดงอาการนอยด์ๆให้เขาเห็นจนเขาต้องถามขึ้นมาว่า 'เห้ย! เป็นอะไรป่ะเนี่ย!' ซึ่งเราก็บอกไปว่าไม่เป็นไรตามฉบับคนปากไม่ตรงกับใจ ช่วงนี้คุณจะต้องคุยกับเขาซะส่วนใหญ่ ห้ามคุยกับใครเลยเพื่อให้เขามั่นใจว่าคุณคิดกับเขาเกินเพื่อน เมื่อเขารู้แล้วอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปก็ขึ้นอยู่กับที่ตัวคุณจะกำหนด

          จบไปแล้วนะคะสำหรับวิธีการบอกชอบยังไงให้โอเคสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆนะคะ อันที่จริงจินโกะไม่ได้ถนัดอะไรแบบนี้ซักเท่าไหร่หรอกนะคะ แค่เคยทำมาแล้วบางข้อกับที่เห็นเพื่อนเคยทำ ก็เลยเอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆค่ะ สำหรับใครที่มีวิธีอื่นๆอีกก็แนะนำกันมาได้นะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ


จินโกะจัง

JinKo-Jung

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

ไอซ์ 11 ต.ค. 58 เวลา 08:06 น. 1

บอกชอบไปแล้วในไลน์ แต่มันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
สนิท(หรอ)เหมือนเดิมคือเหมือนช่วงเวลานั้นมันไม่มี
มันปกติมาก คือไม่เข้าใจแก บ้า

0
PPAB 11 ต.ค. 58 เวลา 08:07 น. 2

ตีเนียนคุยสนิททาง Facebook เรทำยุ ไม่รู้จะได้ผลไม แต่ก่อนหน้านี้ พี่เค้าก็ประกาศกะเพื่อนพี่เค้าเพื่อนเราเลย ว่าจีบเราอยู่ แต่พี่เค้าไม่ขอเป็นแฟนซะที คอยขอจะรีบตกลงเลย
ฮือฮือ

0
ไฟแรงเฟร่อ 11 ต.ค. 58 เวลา 08:30 น. 3

แอดเฟสไปแล้วไม่กล้าทักพี่เขาซักที
ไม่รู้พี่เขาน่ารักตอนไหน วันนี้ เมื่อวาน หรือตอนที่เราแอบชอบ5555555555 บางทีก็อยากบอกตรงๆนะว่าชอบ แต่เราไม่สวยหนิกลัวเงิบกลับมาจัง

0
สวนผัก 11 ต.ค. 58 เวลา 09:29 น. 4

สนิทกับพี่เขานะ แต่พี่เขามีแฟนแล้วอะสิ เคยบอกชอบไปแล้วด้วย เราก้บอกว่าขอห่างเลยนะ เดี่ยวแฟนพี่จะ เข้าใจผิดพี่ พี่เขาก้บอกว่า ไม่เปนไรแค่ชอบนิ ไม่เหนจำเปนต้องห่างกันเลย (เพราะเราสนิทกับพี่เขาม๊ากกกกกกกกกกกมั้งพี่เขาเลยพูดแบบนั้น) จนพี่เขาเหมือนให้ความหวังเรา อ่ะะ แกล้ง บอกว่า รักเรา ชอบเรา เรียกเราที่รัก 55555 เราก้ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะรู้ว่าแกล้ง แต่ก้อยากให้พี่เขาเปนแฟนเราเหมือนกัน แต่เราไม่อยากแย่งขอคนอื่น ได้สนิทกันมากๆก้พอแล้วว 555555 ร้องไห้

0
ちよ 11 ต.ค. 58 เวลา 09:36 น. 5

ของเราก็บอกชอบเองนะ ขอเป็นแฟนเองด้วย 5555555555555555
แรกเลยก็แอดเฟสเขาไปก่อน จากนั้นก็แบบ ชวนคุยเรื่องธรรมดาก่อนอ่ะ อย่างวันนี้เป็นไง? ทำหารบ้านวิชาไร? ยากมั้ย? สอนป่าว? อะไรประมาณนี้ >< จากนั้นพอเริ่มสนิทกันก็ยิงมุขเสี่ยวใส่ อย่าง ที่นี่ที่ไหนใช่ที่รักรึเปล่า เป็นต้น 5555 จากนั้นพอเริ่มลงตัวเราก็ขอเป็นแฟนเลย -.- 5555555555 ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปแล้ว พวกเราเหล่าสตรีจะไม่รอผู้ชายฝ่ายเดียว เย้!

0
Moeko 11 ต.ค. 58 เวลา 10:10 น. 6

เราแอบมองเค้าบ่อยๆอ่ะ เฟสมีอยู่แล้วแต่ไม่เคยคุยด้วยซักที เจอหน้ากันเราก็ไม่เคยทักเลย แล้วก็ทักเฟสไปครั้งแรกถามว่ามีคนที่ชอบรึยัง จากนั้นก็ เป็นแฟนเลยซะงั้น(ผู้ชายอะไรใจง่ายจัง) ตอนนี้คบกันจะปีแล้ว

0
ดี ไซน์ &#039; 11 ต.ค. 58 เวลา 10:53 น. 7

เผลอทำไปแล้ว หมดทุกอย่างที่กล่าวมา
ไม่มีเคล็ดลับอะไร แค่คิดอะไรก็ทำ

ผลลัพธ์นะหรอ

อู้หู้ววว เกินคาดดด!!!

ดีใจไปอีก2เท่า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

Natnat 11 ต.ค. 58 เวลา 14:16 น. 12

ตอนแรกกะจะตีสนิทเค้าแล้วบอกชอบแต่ตอนนี้ดันสนิทกันมากในแบบพี่ชายน้องสาวเลยไม่กล้าบอกเค้าไปกลัวไม่เหมือนเดิมแถมตอนนี้พี่เค้าเข้ามหาแล้วก็มีแฟนอีก จนตอนนี้ปีที่ 4 แล้วยังไม่บอกเค้าเลยว่าแอบชอบ ชอบตั้งแต่พี่เค้าอยู่ ม.4 จนตอนนี้มหาลัยปี 1 อยากบอกนะแต่ติดที่คำว่าพี่ชายน้องสาวทุกที

0
zanny 12 ต.ค. 58 เวลา 11:47 น. 14

เราเคยบอกคนนึงผ่าน Facebook อ่ะ คือความรู้สึกแบบดีมากกโล่งมากกก แต่สุดท้ายก็ได้แค่คำว่า "ขอบคุณสำหรับความรู้สึกดีๆ" คือเราคิดไว้แล้ว่ายังไงผลมันก็ต้องออกมาเป็นแบบนี้ อย่างว่าละเนา คนไม่ใช่จีบยังไงเธอคงไม่ชอบบบบบเศร้าจัง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

makomirena 21 ต.ค. 58 เวลา 11:24 น. 17

กลับกลายเป็นว่าผู้ชายชอบและประทับใจแม่สื่อซะเอง - -
บอกรักในเฟส พอมาเจอตัวจริงแสดงท่าทางเหมือนไม่ใช่แฟนกัน เพราะรับรู้จากข้อความแชท ไม่ได้มาจาก เสียงของเรา
พูดตรงๆ รู้ใจกันไปเลยยยยย

0