Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบครูประจำชั้น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ คือจขกท.แอบชอบครูประจำชั้นตัวเองค่ะ ชอบมา4ปีแล้ว เริ่มชอบตอนป.4(เด็กจัง==")เห็นครูเค้าสอนสนุกดี ตอนป.5ก็..แอบมองๆครูอยู่บ่อยๆครูทำอะไรอยู่ไหนน้าาอะไรงี้ ตอนป.6เป็นปีที่ครูคนนั้นเป็นครูประจำชั้นเราค่ะ แทนชื่อครูว่าครูบีละกัน ครูเป็นผู้หญิงนะคะ รร.เราหญิงล้วน เราก็...ปกติเป็นคนไม่ตั้งใจเรียน แต่พอถึงวิชาครูบีจะตั้งใจเรียนเป็นพิเศษเลยค่ะ(แต่เฉพาะในห้องเรียน ถ้างาน....ส่งช้าไป10ปี==") วันทัศนศึกษา เรานั่งหลังสุดท้ายรถเลย สักพักก่อนรถออก ครูบีย้ายมานั่งหลังรถ คือ.....เบียดมากค่ะ แล้วเราไม่ได้นั่งติดครูด้วย พอรถออกเพื่อนเราไปถามอายุครู ครูบอก.."30..จะ40แล้ว"อื้อหือออ เรานี่ช็อกหนักเลยค่ะ ครูบอกอีกว่า"มีลูกแล้วอะ คิดว่าอายุเท่าไหร่ล่ะ?"เราก็นึกว่า30ต้นๆ เราเลยไปส่องเฟสครู..ครูอายุ33= =
อะๆข้ามเรื่องอายุ
รถออกไป..นานหน่อยเราขอเพื่อนที่นั่งข้างครูสลับที่กันตอนครูหลับอยู่ พอสลับที่กันแล้ว..เพื่อนชวนเราถ่ายรูปครู เพราะ..........ตอนครูหลับน่ารักมากอร๊าาา---งงงง(เกี่ยว?)พอครูตื่น เราก็ชวนครูถ่ายรูปอีก ถถถถว์ จนจะกลับกล้องเรามีรูปครูประมาณ10รูป==''แล้วครู...ก็มาขอดูกล้องเรา พอดูเสร็จมองหน้าเราแล้วก็ยิ้มให้ อ่าาาาา ฟินค่าา#=="
ต่อมา ไปค่าย ไป3วัน2คืน ที่เขาใหญ่ค่ะ ตอนไปครูนั่งด้านหลังข้างเราเหมือนเดิม แต่นั่งไปซักพักครูเค้าจับเราบอกว่า"ไม่นอนอะ"แล้วดึงไปติดเบาะ แต่เราก็ลุกขึ้นมา ครูเลยจับมือเราแล้วเอาไปวางบนตักครู อะเฮื้อออ!
พอถึงค่ายตอนกลางคืนประมาณ4ทุ่ม ครูเค้าเข้ามาในห้องประชุม ครูปกติจะรวมผมไว้ตลอด แต่ครั้งนี้ ครูปล่อยผม!โอ้ววว สวยจังงงงง #โดนตบ ข้ามเลย ตอนกลับ ครูเค้าก็ทำเหมือนเดิมค่ะ



ข้ามอีกวันนั้นเราเรียนป.6วันสุดท้าย แล้วก็เป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เรียนกับครู (ตอนนั้นเราคิดแบบนั้น)คนในห้องก็ร้องเพลงเซอร์ไพรส์ครู เรา...นั่งร้องไห้เอากระเป๋าดินสอปิดหน้า ครูคนที่เราไม่ได้ชอบก็บอกว่าขอบคุณแล้วก็บลาๆๆๆแล้วครูบีก็ยิ้มแล้วชี้มาที่เรา ครูก็บอกว่า"เห็น___(ชื่อเรา)หน้าเดียวตลอด เพิ่งจะได้เห็นนํ้าตาก็ครั้งนี้แหละ ครูไม่รุ้ว่าคิดกับครูยังไงแต่ก็ อืม รุ้แล้วล่ะ"ฮืออออ รุ้อะไรรรร วันนั้นก่อนออกจากโรงเรียน ครูบีเป็นครูเวร ครูถามเราว่ากลับบ้านยังไงตอนนั้นเราร้องไห้อยุ่ กลั้นนํ้าตาตอบครูว่ากลับรถรับส่ง พอเรากำลังจะเดินออกครูก็บอกเราว่า"โชคดีนะ"เท่านั้นแหละ กลั้นนํ้าตาไม่ได้ วิ่งออกมาเลยค่ะ

ตอนนี้ขึ้นม.1 ตอนต้นเทอมครูก็ยังทัก ยังคุยกับเราอยู่ แต่ต่อมา5เดือน ครูจะไม่ค่อยคุยกับเราแล้ว เราเลยตีตัวออกห่าง พอครูหันหน้ามาเราก็หลบหน้าตลอด แต่ครูก็ทำท่าเหมือนจะทักเรา แงงงงง ก็มันไม่รุ้จะทำยังไงนี่คะ อยากสนิทกับครูแต่หนไม่กล้า หนูเลยตีตัวออกห่างค่ะะะ(?) อ่า...ใครมีประสบการ์ณคล้ายๆกันมาแชร์กันบ้างนะคะT^T#ประเด็นของเรื่องนี้คืออะไรเนี่ยยย

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Personalopinions 20 ต.ค. 58 เวลา 23:04 น. 1

ครูเขาเอ็นดู เป็นเรื่องปกติ ที่ครูจะถูกชะตากับนร.และเอ็นดูเหมือนญาติพี่น้อง


น้องคะ ห่างออกมา ดีแล้วระ ตัดใจเถอะค่ะ 

ประเด็นของเรื่องนี้คือ จรรยาบรรณครู ถ้าเรื่องแดงขึ้นมา คนูเขาจะหมดอนาคตเพราะน้องคนเดียวนะ


น้องคงคิดว่า ความรักยิ่งใหญ่ ไม่มีอะไรขวางได้ น้องคิดผิดนะ ครู กับ นร. รักกันฉันชู้สาว ไม่ได้ค่ะ มันผิดจรรยาบรรณ และโทษร้ายแรงค่ะ อย่าทำร้ายครูด้วยความรักแบบเด็กๆเลยนะคะ!!!

1
menber@dek-de 25 ต.ค. 58 เวลา 15:08 น. 1-1

หญิงกับหญิง รักกันแบบครูกับลูกศิษย์ไม่เป็นไรมั้งครับ

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 21 ต.ค. 58 เวลา 00:43 น. 2

ถ้าน้องจะเรียกสิ่งนี้ว่าความรักผมว่ามันยังไม่ใช่หรอก ก็แค่หลงไหลเท่านั่นแหละครับ สักวันน้องก็ลืมมันไปเองเมื่อน้องโตขึ้น กลายเป็นแค่ครั้งหนึ่งในความทรงจำในวัยเด็ก

เรื่องความรักน่ะมันมีอะไรมากกว่าแค่จะมามุ้งมิ้งหวานแหววใส่กัน เพราะมันคือพันธะผุกมัดที่ต้องทั้งครึ่งชีวิตเพื่อมอบให้กันและกัน อธิบายมากความไปตอนนี้น้องก็คงไม่เข้าใจหรอกครับ เพราะน้องยังเด็กอยู่มากยังต้องเรียนรู้อะไรต่างๆอีกมากมายบนโลกใบนี้

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น