Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าคิดแบบนั้นกับเราใช่มั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยอง!! นี่เป็นกระทู้แรกของเรานะ ขออภัยล่วงหน้าเลยถ้าพิมพ์ผิดหรืออะไรต่างๆนา บลาๆๆๆ


เข้าเรื่องเลยดีกว่า
เรื่องก็มีอยู่ว่า เราอ่ะแอบชอบผช.คนนึงมานานแล้วแหละ ขอเรียกเค้าว่า "คุ๊" ละกันนะ55555 คุ๊ก็เป็นผช.ที่เล่นกีต้าร์ เรียนเก่ง หล่อ รวย สาวกรี๊ดดดดด แหมะแบบว่า ฮอตอะนะ
เราอยู่โรงเรียนเดียวกัน รุ่นเดียวกัน แต่อยู่คนละห้อง คุ๊อยู่ห้องกิ๊ฟ ส่วนเราอยู่คนละห้องกับเค้า แต่ดันอยู่สีเดียวกัน!!!

ตอนเราเจอเค้าครั้งแรกคือแบบเป็นอะไรที่น่าอายมากคือ ตอนนั้นมีงานกลุ่มเลยต้องไปทำงานที่รร.เก่าของเพื่อนในกลุ่มค่ะ ขอเรียกเพื่อนในกลุ่มว่า เด ละกันนะคะ ตอนนั้นเรากับเดก็นั่งทำงานแล้วก็คุยกันไปด้วยคะ ไปๆมาๆก็มีรถคันนึงค่ะแบบเปนรถแบบเซเลปคนดังอะไรประมานนี้อะ เดก็บอกให้เราไปดู เราก็จัดให้เดแบบเตมที่เลนค่ะ ชะโงกหน้าออกไปตรงรั้วแล้วยิ้มแรงให้รถคนนั้นเลนค่ะ แต่!!!!!คนที่เดินออกกกมาาาจากรถคือ คุ๊ค่ะ ตอนนั้นเราแบบอายมาก อห.ทำไรลงไป(ตอนนั้นเรายังไม่รู้จักคุ๊ค่ะ) แล้วแบบคุ๊ก็เดินลงมาพร้อมรอยยิ้มแบบพระเอกหันมาทางเราค่ะ ตู้หูวววววว
เราก็งงนะคะว่าคุ๊มาทำอะไร จนนางเดินลงมาจากรถแล้วตรงไปที่เพื่อนในกลุ่มที่ทำรายงานคะ ขอเรียกว่า เน นะคะ นางนัดมาเล่นบอลกันคะ!! คือแบบ งานกลุ่มล่ะๆๆๆ ตอนนั้นเราก็แบบ เออช่างมันทำเองก็ได้ว้ะ แต่เรื่องยังไม่พอแค่นี้ค่ะ อีเนมันเตะบอลมาทางเราค่ะแต่ไม่โดนเรานะ โดนโต๊ะที่เรานั่งแทน ทีนี้เอาไงละคะเก็บให้ดีมั้ย? กำลังจะก้มไปเก็บให้ แต่คุ๊วิ่งมาเก็บค่ะ แล้วนางก็หันมามองหน้าเราพร้อมกับยิ้มแรง คือชอตนี้ปังมาก #หล่อวัวตายควายล้ม

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

magmiri 8 พ.ย. 58 เวลา 12:24 น. 1

เยี่ยมอ่ะแบบนี้คุ๊ต้องแอบชอบหรืออะไรแน่ๆอ่ะทั้งหล่ออะไรขนาดนั้น หืมใจละลายยย แหมดีอ่ะ 

0