Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราคิดเข้าข้างตัวเองมากไปหรือเปล่า? (ญ-ญ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเรื่องจะปรึกษาค่ะ อาจจะยาวไปนิดนะคะ

เรามีเพื่อนสนิทสองคนค่ะ ขอแทนเเป็นออมกับก้อยนะคะ ออมกับเราสนิทกันมากเลยไม่มีปัญหาอะไร แต่ที่เรามีปัญหาก็คือก้อยนี่แหละค่ะ ก้อยเพิ่งมาสนิทกับเราตอนประถมปลายค่ะ ซึ่งเราสนิทกับออมก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว เพราะช่องว่างระหว่างเรากับก้อย มันทำให้เราคิดเกินเลยกับก้อย T_T

ตอนนี้เราอยู่ม.2ค่ะ อยู่คนละห้องกับก้อย เรากับก้อยไม่ค่อยเจอกัน (เราเรียนอยู่ รร.หญิงล้วนค่ะ) เวลาเจอกันก็จะกอดกันค่ะ มันอาจจะเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้หญิง แต่สิ่งหนึ่งที่มันไม่ปกติดคือเราสังเกตุมานานแล้วค่ะ เวลาก้อยเจอเรา เราสองคนจะอ้าแขนวิ่งไปกอดกันอัตโนมัติเลยค่ะ ซึ่งต่างจากเพื่อนคนอื่นที่ก้อยจะไม่ยอมกอด พร้อมกับแกล้งทำท่าแหยงๆ (แต่สุดท้ายก้อยก็โดนกอดอยู่ดี...//แอบหึงแฮะ)

ซึ่งมันต่างจากที่ก้อยทำกับเรามาก พอเราทำท่าอ้าแขนจะกอดก้อย ก้อยก็อ้าแขนอัตโนมัติทันที แล้วเวลากอดกันนี่กอดนานด้วยค่ะ คนอื่นก้อยจะกอดแค่แปปๆแล้วปล่อย

อีกเรื่องนึงค่ะก้อยชอบแย่งเรากับเพื่อนคนอื่นค่ะ เช่นเพื่อน a จะลากเราไปห้องน้ำแต่ก้อยจะลากเราไปอีกที่ ก้อยก็ไม่ยอมค่ะฉุดกระชากแย่งเรากับเพื่อน a แล้วก็บอกว่า เราเป็นของก้อย #เขินแรง

พูดถึงเรื่องกอด เมื่อไม่กี่วันก่อนโดนattackจากก้อยเต็มๆค่ะT////T ก้อยเห็นเรา ก้อยก็เดินมากอดเราจากด้านข้างพร้อมกับเอาหัวมาซุกคอเรา..///_/// #แกอย่าทำแบบนี้สิฉันใจคอไม่ดี คือก็กอดแค่แปปๆนั่นแหละค่ะเพราะเราต้องรีบไปทำเวร #แอบเสียดาย

เพราะก้อยทำตัวน่ารักใส่เราแบบนี้ เราเลยตัดสินใจที่จะจีบก้อยก่อนที่จะโดนตัดหน้าไปก่อน.. เริ่มจากเนียนทักไลน์ไปว่าคิดถึง (เรากับก้อยนานๆเจอกันค่ะเพราะอยู่กำคนละห้อง) หาเรื่องชวนคุย สุดท้ายก็ชวนไปดูหนังกันสองคน ซึ่งก้อยก็ตกลง #เย่ #จุดพลุฉลอง (เราไม่เคยดูหนังกับใครสองคนแบบนี้มาก่อนเลยค่ะนอกจากกับออมเพื่อนสนิทเราอีกคน ซึ่งเราก็มั่นใจค่ะว่าก้อยก็ไม่เคยดูหนังกับใครสองต่อสองเหมือนกัน #เขินนน ///3/// ) แล้วก็ทักไปให้ลังใจตอนที่ก้อยขึ้นแสตนเชียร์วันกีฬาสี

เราค่อนข้างมั่นใจค่ะว่าก้อยเป็นไบ แต่ไม่รู้จะจีบก้อยต่อไปยังไงดี เราอยากให้ก้อยเป็นฝ่ายมาชอบเราอ่ะค่ะ #ซึ่งมันเป็นเรื่องยากมากกกก ตอนนี้วิตกเลยค่ะ ว่าหลังจากชวนก้อยไปดูหนังแล้วจะทำยังไงต่อ เราเพิ่งเริ่มจีบมาได้อาทิจย์เดียวเองค่ะ ซึ่งก็ไม่ค่อยคืบหน้า เพราะเราก็ไม่ค่อยว่าง



เราอยากปรึกษาว่า

1.ก้อยมีโอกาสที่จะชอบเราไหมคะ ถ้าดูจากเหตุการ์ณต่างๆแล้ว หรือเราจะคิดเข้าข้างตัวเองมากไป?

2.เราควรเดินหน้าจีบต่อไปเลยมั้ย เพราะปีหน้าก็ม.3แล้วเดี๋ยวจะไม่ได้เจอกันอีก

3.ราควรจะจีบก้อยยังไงดีคะ ถ้าจีบแบบโจ่งแจ้งก็กลัวจะเสียเพื่อน ถ้าจีบแบบค่อยๆเนียนไปก็กลัวว่าก้อยจะไม่รู้สึกตัว
แล้วจะได้ตำแหน่งเพื่อนสนิทที่ดีไป
#แง #ขอบคุณทุกความคิดเห็นล่วงหน้านะคะ

ฮือฮือ

แสดงความคิดเห็น

>