Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณคิดยังไงกับคนแบบนี้??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจร้าคนอ่าน ตามหัวข้อเลยคุณคิดยังไงกับคนแบบนี้
เราเป้นคนชอบเล่นเกม เราเจอกับพี่คนนี้ในเกม พี่เค้าดูโอเคนะ นิสัยดี เราชอบพี่เค้าตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จัก เราพยายามทำความรู้จักอยู่หลายเดือน ตามคุย ตามง้อ ตามงอล 555 ทำตัวเหมือนเป้นแฟนกัน(แต่ก้ไม่ได้เป้น) จนวันนึงเราบอกชอบพี่เค้าไป พี่เค้าก็ไม่คิดอะไรด้วยความที่เราอายุน้อยกว่าพี่เค้า พี่เค้าคงคิดว่าเราพุดเล่น แต่เราก้บอกพี่เค้าอย่างงี้เรื่อยๆ จนวันนึงพี่เค้าก้เรียกเราว่า 'ที่รัก' เราก็ตกใจหนักมาก แต่สุดท้ายเราก้ได้คบกัน คบกันไปเหมือนคุ่รักปกติ แต่ก้คบกันได้ประมาณ 2-3 เดือน พี่เค้าก้บอกเลิกเรา ด้วยเหตุผลที่ว่า 'พี่ว่าพี่ไม่ค่อยรู้จักแกเลยอ่ะ เรากลับมาเป้นพี่น้องกันเหมือนเดิมดีกว่ามั้ย?' เราช็อคมากคือในใจแบบเราทำไรผิดว่ะ? แล้วก้มีอีกเรื่องที่พี่เค้าบอกมาคือ 'พี่ไม่ได้รักแก ที่พี่ยอมคบด้วยเพื่อที่จะไม่ให้แกเสียใจ' เฮ้ย คือแบบตอนนั้นน้ำตาคลออยากจะถามไม่รักเราแล้วมาคบด้วยทำไม รักษาน้ำใจหรอ? แล้วคำว่ารักที่บอกกันอยู่ทุกวันมันคือไรว่ะ? หลังจากนั้นเราก้ปล่อยพี่เค้าไป ไม่ดราม่าใส่หรืออะไรทั้งสิ้น จนเราไปเจอผู้ชายคนใหม่ ผู้ชายคนนี้อายุน้อยกว่าเรา ตอนที่พี่เค้าทิ้งเราไปเราร้องไห้อยู่หลายวันแทบใจจะขาดแต่ก็มีน้องคนนี้เนี่ยแหละที่เป็นคนปลอบเราตลอด คอยเป้นห่วงอยู่เสมอ  จนเราตัดสินใจคบกับน้องเค้าทั้งที่ในใจก้ยังคงลืมพี่เค้าไม่ได้หมดทั้งใจ เราคบมาเรื่อยๆแล้ววันนึงพี่เค้าคนที่ทิ้งเราไปก้ทักมา เราก้ไม่อะไรคุยด้วยตามปกติ คุยกันสนิทกันกว่าตอนคบกันอีก คุยไปเรื่อยๆจนพี่เค้าบอกเราว่า 'เรากลับมาคบกันได้มั้ย พี่รู้สึกรักแกจริงๆแล้วว่ะ' ตอนนั้นเราใจเต้นแรงมาก แต่เรามีแฟนอยู่แล้ว เราคิดอยู่หลายวัน แล้วเราก้ตัดสินใจบอกพี่เค้าไปว่า 'ไม่อ่ะ ไม่อยากทำให้คนที่คบอยู่เสียใจ เหมือนที่พี่ทำกับเค้าไง' หลังจากเราบอกไปพี่เค้าก็ไม่สนใจ ตามจีบเราอยู่ทุกวันอย่างนั้น บางครั้งการที่พี่เค้าทำอย่างงั้น มันทำให้เราทะเลาะกับแฟนเราถึงขั้นเกือบเลิกก้มี แต่ก้นะอยู่แบบนี้มาเรื่อยๆจนถึงปัจจุบันนี้ เราคบกับแฟน(น้องคนที่ปลอบเรา)เกือบ 4 เดือนละ รักกันมาก ไม่ได้คุยกันแค่วันเดียวน้ำตาแทบไหล ส่วนพี่เค้าช่วงนี้ก็มาๆหายๆ ดีแล้วแหละเน๊อะ!

#อยากจะถามคนอ่านว่าเราทำแบบนี้ถูกแล้วใช่มั้ย?
#แล้วคิดยังไงกับผู้ชายแบบพี่คนนั้น?
#ช่วยกันเม้นด้วยนะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

โอ้วฮุยตัวก็อป 11 ม.ค. 59 เวลา 18:02 น. 1

เอ่ออออ ก็รักแฟนคนปัจจุบันนี่แหละดีที่สุด ทำปัจจุบันให้ดี รักเขาให้มากๆอยู่กันนานๆจะได้ไม่เสียใจที่หลัง เหมือนพี่เค้าไงตอนแรกไม่รักมาเสียใจทีหลัง

0
กุมันโง่เอง 14 ม.ค. 59 เวลา 17:43 น. 2

เคยยอมคบกับผู้หญิงที่ไม่ได้รักตั้งแต่แรกที่ไม่กล้าปฏิเสธเพราะกลัวเขาเสียใจเพราะพึ่งโดนแฟนเก่าทิ้งมากลัวเขาจะเสียใจอีกเพราะโดนเราปฏิเสธ พอมันหายดีลืมแฟนเก่าได้ มันก็ขอเลิกซะดื้อๆ ด้วยเหตุผล เราไม่อยากมีแฟนแล้ว แกเข้ามาในเวลาที่ไม่ใช่ แหม่มาบอกไม่เลิกด้วยเหตุผลพวกนี้ ทั้งๆที่เรารักไปหมดใจแล้วเศร้าจัง

0