Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกลียดเพื่อนในกลุ่มผิดไหมคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ 
เพื่อนเรามี10กว่าคน ที่ไปไหนทำอะไรด้วยกัน 
มีเพื่อนคนหนึ่ง ให้แทนชื่อว่า a นะคะ เรามีแฟนแล้วแฟน a ก็จะมากินข้าวกับกลุ่มเรา พอ a มีแฟน กลับไม่สนใจเพื่อนเลย ไปไหนทำงานอะไรก็จะห่วงแต่แฟนว่าจะไม่มีกลุ่ม ไม่มีคู่ทำงาน 
-_-#เหตุการณ์ที่ทำให้เกลียด 
1. a ไปเรียนพิเศษที่ขอนแก่น กับเพื่อน ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันกับเรา พักอยู่หอเดียวกัน แต่ไม่รู้ว่า a ไปเพื่อเรียนหรือไปหาแฟน เพราะแฟน a ก็ไปด้วย (คงนัดกันมาก่อนแล้ว ) วันหนึ่ง  a ไปขี่รถกับแฟนนางนั่นแกล่ะค่ะ ปล่อยให้เพื่อนเราที่ไปด้วยอยู่คนเดียว กลับหอตอนดึกๆ เพราะไปค้างกับแฟนตัวเอง ไม่บอกเพื่อน ปล่อยให้เพื่อนอยู่คนเดียว 
2.กลุ่มเราไปเซนทรัลค่ะ ไปทุกคนยกเว้น aและเพืาอนอีกคนนึง  ชวนไปค่ะแต่นางไม่ไป เพราะคงคิดว่าแฟนตัวเองไม่ไป แต่ !!แฟนนางไปค่ะ ไปแต่ไม่บอกนาง เพราะเราไปเห็นแฟน a ที่เซน
แฟนนางก็เชคอิน   แล้ว a  ก็คอมเม้นว่า "ไปไม่ชวน " 
เพื่อนในกลุ่มที่ไปด้วยเห็นแล้วปรี๊ดดดด พอวันต่อมา a ก็ไม่มาเล่นกับกลุ่มเรา ไปเล่นกับอีกกลุ่มนึง แต่ไม่นาน   a  ก็เลิกกับแฟน แฟนนางไปมีใหม่ แล้วนางก็มีใหม่ค่ะ 
เห็นนางไปเล่นกับกลุ่มใหม่ มีวันนึงค่ะ กลุ่มเราไปถามกลุ่ม a ว้า เป็นอะไรกับ a ไม่เห็นคุยกัน ทุกคนบอกว่า "ติดแฟน "
วันนั้น  เพื่อนในกลุ่ม a ถามว่า...
a ไปไหนมา  บอกว่า พาแฟนไปกินข้าว 
คนที่ 2ถาม  บอกว่าไปซื้อน้ำ 
ถามนางทั้งหมด 4คน ตอบไม่ตรงกันสักคน 
โกหกไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ 
ที่เพื่อน4คนถามเพราะว่า เห็นนางกับแฟนนางออกมาทางโรงแรม ตอนนี้นางไปหหนมาไหนคนเดียว ก็สงสารนะ แต่นางทำตัวนางเอง  .


.   มีเพื่อนอีกคนนึง เราไม่ชอบ แล้วเพื่อนคนอื่ยๆก็ไม่ชอบเหมือนกัน เวลาชวนมาทำงานที่ รร ก็ไม่อยากมา สนใจแต่เพื่อนห้องอื่น เวลาอยู่กับกลุ่มเราไม่พูดเงียบๆ แต่เวลาไปกลับกลุ่มเพื่อนเก่าตอนประถม คนละคนกันเลย .มีวันนึงเพื่อนบอกว่ามาทำงานด้วยที่ รร นางบอกว่าญาติเสีย 
แล้วเพื่อนคนนั้นบอกว่าถ้าไม่มาไม่มีเชื่อนะ พอถึงวันนั้นรีบมาเลยค่ะ แล้วเวลามีอะไรจะไม่บอกเพื่อน ทั้งๆที่เพืาอนในกลุ่มมีอะไรจะบอกกัน 

เราไม่เลยคนแบบนี้ เพื่อนในกลุ่มเราก็ไม่ชอบเหมือนกันเวลามีงานกลุ่มก็ไม่อยากอยู่ด้วย 

.   เราผิดไหมที่เกลียดเพื่อนตัวเอง แต่เราก็มีเหตุผลของเรานะ 



#เพื่อน #ความรัก

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

มิลค์ กี้ 9 ก.พ. 59 เวลา 13:03 น. 1

มันไม่ผิดที่เกลียดเพื่อนตัวเองนะเหวยยย เราก็เกลียดเพื่อนเราเหมือนกัน ไม่ชอบมาเรียน บอกให้ช่วยทำงานก็ไม่ช่วยไรเลยเอาแต่ติดแฟน เพื่อนแกกับเพื่อนเราคนเดียวกันปะเนี่ย5555 แต่นางนิสัยดีอยู่นิดเดียวเท่านั้นอะ 

0