Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จีบคนโลกส่วนตัวสูง ทำอย่างไรดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนเลยว่า กระทู้แรกแต่เอาโทรศัพท์เพื่อนมาตั้ง #ผ่านไป55
- เราชอบคนๆนึง เราเคยส่งดอกไม้กับการ์ดให้เค้าเมื่อวันงานกิจกรรมซึ่งมันก่อนวาเลนไทน์2วัน แล้วเราก็ทักไป ( เฟสเราไม่ตั้งรูปเรานะคะ เป็นตัวการ์ตูนน ><) แล้วเราก็บอกว่าเรานี่แหละส่ดอดไม้กะการ์ด เค้าก็พิมถามว่า "จะจีบเราหรอ? ทำไมไม่เขียนชื่อที่การ์ดมาล่ะ? ถึงผมจะเป็นคนขี้อายแต่ก็ไม่ค่อยชอบอะไรที่มันอ้อมค้อมนะ". คือเราเงิบนะ คิดในใจมันอ่อยป่าววะ 5555 -3- เรื่องของเรื่องคือ เค้าบอกบ่อยๆว่าเค้าเป็นคนโลกส่วนตัวสูงนะ คือบทจะดีก็ดีนะคะ แต่เค้าก็มีที่เราถามคำตอบคำ ไม่ก็...อ่านไว้ อีกสองสามชม.ค่อยตอบ บางทีก็ข้ามวันค่อยมาตอบ -3- เราก็เลยคิดว่า เค้าน่าจะอยู่ในโลกส่วนตัวของเค้า เราเลยไม่อยากไปทักรัวซ้ำๆ -3- แต่ทุกครั้งเราต้องเป็นฝ่ายชวนคุย แล้วทุกบทสนทนาต้องแบบ กว้างๆ ถ้าถามกินไรยัง เค้าจะตอบแค่ "แล้ว". กับ "ยัง". ไม่เคยถามเรากลับเลยสักครั้ง แต่เราก็ยังอยากคุยกับเค้าอยู่ดี เราหมดมุขแล้วจริงๆ เราจะถามว่าเค้าใส่เหล็กดัดสีไรก็กลัวดูหมดมุขไป -3- เราควรทำยังไงดีคะ ควรพอมั้ย หรือสู้ต่อไปดี ฮือออออออิออออออออTT

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

TheTypeOfPim 21 ก.พ. 59 เวลา 11:40 น. 1

ผู้ชายโลกส่วนตัวสูง น่ารักออกกกก ลุยเลยค่ะ เชียร์
ลองถามเขาดูไหมคะว่าเขาชอบทำอะไร อย่างเช่น อ่านหนังสือ เล่นเกม ดูบอล พอเรารู้ว่าเขาชอบอะไร เราก็ลองทำตามเลย รออะไร 555555 จะได้หาเรื่องชวนคุยได้เรื่อยๆด้วย
สู้ๆนะคะ ^^

1
จขกท. 21 ก.พ. 59 เวลา 12:02 น. 1-1

เค้าชอบดูหนังค่ะ แต่่เค้าไม่เคยบอกว่าแนวไหน เค้าบอกดูได้เรื่อยๆแต่พอชวนคุยเรื่องหนังที่"คิดว่า" เค้าน่าจะชอบ แต่เค้ากลับไม่ค่อยชอบซะงั้นค่ะ -3-,้ราถึงบอกไงค่ะว่าหมดมุขแล้วจริงๆ สตรองไม่พอจริงๆ 5555555555555, แต่ก็ขอบคุณมากนะคะสำหรับคำแนะนำ^^

0