Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โมเม้นต์ที่ผู้หญิงต้องการ Part1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะกระทู้นี้ก็เป็นกระทู้ที่3ของ จขกท. ถ้าผิดพลาดประการก็ขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วย
โมเม้นต์ที่ผู้หญิงต้องการ จขกท. ขอแบ่งเป็น2ช่วงอายุเลยนะค่ะระหว่าง ชีวิตวัยรุ่น กับ ชีวิตวัยทำงานทั้ง2โมเม้นต์ของแต่ละวัยต่างกันนะค่ะ 
#ชีวิตวัยรุ่น
ชีวิตวัยรุ่นต้องการอะไรที่เป็นการทำให้ตื่นเต้น 
"โดนบอกรัก"
การโดนบอกรักทำให้ผู้หญิงดีใจมาก ถ้าเป็นคนที่เธอชอบแล้วมาบอกด้วยตัวเองจะทำให้เธอดีใจมากในตัว จขกท.แล้ว โมเม้นต์การบอกรัก จขกท. อยากได้แบบมีลูกโป่งมาหลายๆลูกพร้อมกับช่อดอกกุหลาบสีขาวให้สื่อถึงว่ามันเป็นรักบริสุทธิ์ สำหรับผู้หญิงแล้วต้องบอกได้ว่าการได้อะไรจากคนที่มาบอกรักเป็นเรื่องที่ทำให้ผู้หญิงประทับใจมากยิ่งเป็นช่วงมัธยมกำลังใสๆกันยิ่งทำให้ดูมีความน่ารัก ถ้าผู้ชายแอบรักใครสักคนหนึ่งลองทำตามที่ จขกท. บอกสิผู้หญิงเค้าจะได้ประทับใจ
"แอบชอบ"
การที่ผู้หญิงแอบชอบใครสักคนก็ทำให้เค้าสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้เลยนะถ้าคุณผู้ชายที่โดนแอบชอบลองสังเกตพวกเค้าดูดีๆว่าทำไมเจอหน้าบ่อยจัง เค้าดูดีขึ้นรึเปล่า เข้าทำตัวน่ารักต่อหน้าเราคนเดียวรึเปล่า ลองสังเกตดูดีๆนะค่ะว่าเค้าเป็นแบบที่ จขกท. พูดรึเปล่าถ้ายังไม่ใช่คุณผู้ชายทั้งหลายต้องดูกันเองแล้วค่ะถ้ามีอะไรที่บ่งบอกได้ว่าเค้าแอบชอบคุณอยู่ก็อย่าลืมคอมเม้นต์ไว้ใต้กระทู้นะค่ะ โมเม้นต์การแอบชอบมีหลายอย่างนะค่ะ บางทีก็อยากเห็นหน้าเลยทำให้คุณผู้ชายเห็นหน้าบ่อยๆ บางทียอมเปลี่ยนแงตัวเองเป็นคนใหม่เพื่อที่จะให้คุณชายตามองก็ได้ บางทีก็ชอบทำตัวน่ารักต่อหน้าคุณผู้ชายที่ชอบคนเดียวพออยู่กับเพื่อนก็เป็นคนละคนไปเลย
ถ้ากระทู้นี้เป็นประโยชน์อย่างไรก็คอมเม้นตาและแชร์เพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะค่ะ
"สำหรับของวัยทำงานไว้ต่อที่Part2นะค่ะ"


แสดงความคิดเห็น

>