Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบซื้อบัตรคอนมาแล้วไม่ได้บอกพ่อแม่ ทำไงดี? #หนักใจ #ปัญหาที่บ้าน #คอนเสิร์ต #5sos

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
    จขกท.เรียนพิเศษแถวพญาไทแอบแว๊บไปซื้อบัตรคอน5sosที่พารากอนมาช่วงพักกลางวันเมื่อ2เดือนที่แล้ว ตอนนี้พ่อแม่ยังไม่ทราบเลย เราซื้อบัตรvipมาด้วย7000฿ กลัวโดนเฉ่งมากว่าแอบไปซื้อมาตอนไหน เพราะปกติจขกท.พ่อแม่หวง พ่อแม่ไปรับส่งตลอดอ่ะ -^-
   ไม่อยากบอกราคาบัตรเต็มๆด้วย เงินครึ่งหมืนมาตั้งสองพัน แถมวันคอนฯตรงกับวันสอบแพทรอบ2เราด้วย สอบเสร็จ4โมง สอบเสร็จก็ต้องให้พ่อมารับรีบบึ่งไปเลย พ่อกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆแล้วต้องไปส่งเราอีก กลัวพ่อจะบ่น T T
   โซนvipมีมุมvip loungeให้นั่งก่อนประตูเปิด2ชม. ประตูเปิด19.30 vip loungeก็น่าจะเปิดประมาณ17.30 แล้วก็จะมีprivate soundcheck partyด้วย กลัวไปไม่ทันอ่ะ อยากดูsoundcheckงื้ออออ พ่อเลิกงานประมาณเกือบสี่โมง กว่าจะมารับเราอีก ไม่รู้จะทันsoundcheckรึป่าว ฮรือออ T T
   กลัวพ่อว่ามากเลยเพราะคอนฯก็เริ่มค่ำ(20.30น.) ไหนจะมารับเราอีก ไม่รู้จะบอกพ่อแม่ยังไงว่าได้บัตรมายังไง ไม่ได้อยากโกหกนะ แต่อยากให้ท่านสบายใจ เพราะเงินค่าบัตรคือเงินเก็บเราเองทั้งหมด เราติ่งวงนี้มากอยากไปมากๆๆๆ T^T เกิดมายังไม่เคยได้ไปคอนที่ไหนเลย เพื่อนจขกท.เคยบอกพ่อแม่ว่า ได้บัตรมาจากชิงโชค พ่อแม่เพื่อนเชื่อนะ แต่ของเรากลัวท่านไม่เชื่อยังไงไม่รู้บอกไม่ถูกอ่ะ เพราะพ่อเราเป็นคนจับผิดคนเก่ง -....- ทำไงดีๆๆๆๆ บอกกับท่านยังไงดี เพราะถ้าไม่รีบบอกตอนนี้ โดนด่ายาวแน่ๆ คอนจัดอังคารที่ 8 มีนา ใกล้เข้ามาแล้ว! พ่อจะได้วางแผนการเดินทางถูก เพราะวันนั้นเราคงรีบหัวหมุนมากๆแน่ๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Personalopinions 25 ก.พ. 59 เวลา 13:13 น. 1

บอกไปตรงๆเถอะค่ะน้อง เงินเสียไปแล้วตั้งเยอะมาก( ในฐานะคนทำงานเหนื่อยหามานะ สำหรับงานบางงานมันไม่ได้สบาย นั่นคือสำหรับพี่เนี่ยล่ะ เยอะมากๆ) 

พี่ว่า พ่อน้องยอมเหนื่อยเพราะเสียดายเงินแน่นอน ไม่ต้องกลัวนะ เสียเงินไปแล้ว

ปล. พี่ก็มีนักร้องทั้งไทย ฝรั่ง ญี่ปุ่นที่ชื่นชอบอย่างมาก แต่ไม่เคยได้ไปเหมือนกันเพราะเสียดายเงิน และที่บ้านก็ห่วง

0