Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนในห้อง แต่ตอนนี้ปิดเทอมแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า เราขอเเทนตัวว่าพิ้งค์น้า ก็คือพิ้งค์ชอบเพื่อนคนหนึ่งค่ะ เค้าก็นิสัยดีนะคะ เคาชอบมายืม เครื่องเขียนพิ้งค์อ่ะค่ะ แบบเวลาเรียน (ตะโกน) พิ้งค์ๆๆๆๆ (ตะโกนดังมาก) แล้วแบบพิ้งค์ก็คิดว่ามโนว่าเค้าเรียกพิ้งค์ ก็เลยไม่หันไปอ่ะค่ะ จนเพื่อนได้เรียกให้ ถ้าแบบพิ้งค์ทำหน้าเหมือนไม่ให้เค้าก็อ้อนได้ตั้ลล้ากมาก จนเรายอมอ่ะ แล้วก็มีคนเอาพิ้งค์ไปนินทา ว่า อ่อยเค้า หืม เราอ่อยเหรอ ?เค้าก็มายืมของพิ้งค์บ่อยๆๆๆ แล้วมีวันนึ่ง เค้ารับสมัครนักแสดง กิจกรรมรร. เคเาสมะครเป็นพระเอก พิ้งค์ก็เลยขอสมัครเป็นนางเอกเล่นคู่เค้าล่ะกันเนอะ♡ เเล้วคนกลุ่มเดิมที่เคยว่าเราอ่อยเค้าก็เอาพิ้งค์ไปนินทา ว่าแบบ นี้พิ้งค์มันเสนอหน้ามากไรงี้
พิ้งค์ก็คิดนะ ทำไมไม่สมัครเองเลยล้ะ :( แล้วช่องใกล้ปิดเทอม เค้าก็ call line มาหาพิ้งค์ แต่พิ้งค์ยังไม่ได้เพิ่มเพื่อนเค้าในไลน์ ก็เลย อดค่ะ แต่ยังไม่หมดหวังค่ะ ช่องก่อนปิดเทอมพิ้งค์ได้ถ่ายคลิปวิดีโอ กับเค้า คือแบบพิ้งค์ก็แบบ พยายามจะเอาตัวเองเข้ากล้องให้ได้มากที่สุด ทำไมเหรอ = เพราะเค้าถ่ายคลิปลงมือถือส่วนตัวที่เค้าพกติดตัว พิ้งค์เลยคิดว่าเค้าน่าจะกดดูพิ้งค์เลยว่าถ้ามีพิ้งค์เยอะๆน่าจะจำกันได้ยาวๆ
พอวันปิดภาคเรียน ได้ถ่ายรูปหมู่ค่ะ พิ้งค์ก็เลยพยายามไปใกล้เค้า แต่ ก็มีคนมาแทรกๆ ก็ดีค่ะที่อยู่ใกล้
แล้วคือตอนเย็นอำลาอาจารย์นักศึกษาเค้าก็ถ่ายรูปกับอาจารย์ค่ะ เราก็เลยโพล่ไปอยู่ในรูปด้วย แต่พิ้งค์กะว่าจะขอรูปนั้นมาเป็นที่ระลึก แต่ไม่กล้าไลน์ไปขออ่ะค่ะ คือ พิ้งค์พิมพ์แล้วน้า แค่ยังไม่กล้ากด Send เฉยๆค่ะ ทำไงดี นี้ก็ปิดเทอมแล้ว กลัวเค้าลืมเรา กลัวไม่ได้อยู่ห้องเดียวกับเค้าง่ะ พิ้งค์เป็นคนคิดไกลค่ะ :'( ควรทำไงดีคะ ?

แสดงความคิดเห็น